Báo Điện tử Gia đình Mới

3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022 tại Qatar

Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) vừa công bố kết quả chương trình "Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến". Theo đó, 3 cặp vé đến Qatar xem World Cup 2022 đã dành cho 3 người may mắn nhất.

 “Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” là chương trình dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc. Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 3 khách hàng may mắn nhất - mỗi người sẽ được nhận 1 cặp vé đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022. Mọi chi phí đi lại ăn ở trong suốt chuyến đi Qatar sẽ được Hyundai Thành Công tài trợ.

Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam đã trao giải cho khách hàng may mắn

Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam đã trao giải cho khách hàng may mắn

Trải qua hơn 1 tháng tổ chức chương trình với hàng chục nghìn lượt lái thử trải nghiệm các sản phẩm ô tô Hyundai, tương ứng với hàng chục nghìn khách hàng có cơ trúng thưởng, HTV đã chọn ra được 3 khách hàng may mắn nhất dành được 1 cặp vé tham dự World Cup 2022 Qatar

Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam chia sẻ: “Trải qua hơn 13 năm hoạt động và phát triển, Hyundai Thành Công luôn cố gắng không ngừng mang tới cho khách hàng những giá trị và cơ hội tốt nhất, và tôi tin rằng, sự kiện này đã góp phần thể hiện sự nỗ lực đó. Đồng thời, tin tưởng rằng, hoạt động này cũng giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu Hyundai nói chung, cũng như thương hiệu Hyundai Thành Công nói riêng, trở thành một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu tại thị trường Việt Nam”.

Bên cạnh phần thưởng lớn nhất là vé xem trực tiếp World Cup, hàng chục nghìn khách hàng lái thử và trải nghiệm xe Hyundai của chương trình cũng đã nhận được những phần quà có giá trị.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO