Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp 'kiếm tiền siêu khủng' trong năm 2021, thần Tài mở két, tiền bạc như nước

Năm 2021, giành được sự ưu ái của Thần tài và được ban phước, 4 con giáp dự đoán sẽ có một năm phát tài rực rỡ, sự nghiệp hanh thông.

Xét từ khía cạnh vận mệnh cuộc đời, chúng ta thường trải qua những vận rủi của cuộc đời vào một khoảng thời gian nhất định và theo thời gian, chúng ta dần dần trưởng thành, có nhiều kinh nghiệm phong phú hơn, và từ đó có thể tiếp tục phát triển mối quan hệ và sự nghiệp.

3 con giáp 'kiếm tiền siêu khủng' trong năm 2021, thần Tài mở két, tiền bạc như nước 0

Tuổi Tý

Tuổi Tý trong năm 2021, tiền không bị rò rỉ, các cơ hội kinh doanh đang nở rộ, dễ nhận được sự thăng tiến trở thành quý tộc. Ngoài ra, đối với một số người cầm tinh con chuột còn có vận số đào hoa, đối với người độc thân nếu muốn thoát khỏi tình trạng ế càng sớm càng tốt thì nên tăng cường khiếu hài hước.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong năm 2020 phải chịu được nhiều áp lực. Tuy nhiên, sang năm 2021, có kinh nghiệm dày dặn sẽ tăng cơ hội tốt để khởi nghiệp. Với khứu giác nhạy bén, người tuổi Sửu có thể quan sát những cơ hội phù hợp với mình và cải thiện sự nghiệp của mình. Những khó khăn gặp phải trước đây sẽ trở thành con đường dẫn đến thành công.

Tuổi Hợi

Con giáp tuổi Hợi 2021 thuận lợi trong kinh doanh, có đường đi nước bước thanh thoát, tự mình làm nên chuyện, có thể an tâm phát triển trong công việc làm ăn của mình. Hỏa vượng, giai đoạn này có nhiều tin vui nên quý nhân phù trợ thăng quan tiến chức, sự nghiệp suôn sẻ, tham vọng cao, tính tình trung thực, thẳng thắn nên sẽ thể hiện rất tốt.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO