Báo Điện tử Gia đình Mới

20+ lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2021 hay và ý nghĩa nhất

Tổng hợp những lời chúc thi tốt nghiệp hay, ý nghĩa nhất để dành tặng các sĩ tử chuẩn bị tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Ngày 7/7, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 1 sẽ chính thức diễn ra. Dưới đây là một số lời chúc dành cho các sĩ tử 2k3 hay và ý nghĩa nhất.

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2021 cho các bạn học sinh

1. Vậy là cũng đến ngày các em sĩ tử lớp 12 bước vào kỳ thi quan trọng nhất cuộc đời. 12 năm đến trường bây giờ là lúc các em cố gắng hết sức để thực hiện những ước mơ và tương lai của chính mình… Chúc các em sẽ làm bài thật tốt, giữ sự bình tĩnh, khi làm bài thi nhớ đọc kỹ đề và suy nghĩ thật kỹ trước khi viết vào giấy nhé!

2. Chúc các bạn sĩ tử năm nay sẽ có một kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 thật tốt, tự tin, tràn đầy sức khoẻ và đậu vào trường mà các em mong muốn.

20+ lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2021 hay và ý nghĩa nhất 0

Lời chúc thi tốt nghiệp hay nhất

3. Chúc tất cả các bạn sĩ tử vượt qua kỳ thi ngày mai thật tự tin và thành công nhé, chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe.

4. Kỳ thi đại học sắp đến rồi: Chúc em/anh thượng lộ bình an – công thành danh toại. Thi đâu trúng đó.

5. Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đến rồi, chúc các sĩ tử khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, đạt được thành tích tốt nhất nhé.

6. Các bạn của tôi ơi, thi tốt nhé. Hẹn gặp lại ở cổng trường đại học.

7. Chúc các sĩ tử 2k3 thi thật tốt nhé! Tránh xa điểm 1 – Dẹp điểm 2 – Bye điểm 3 – Xa điểm 4 – Trốn điểm 5 – Căm điểm 6 – Quý báu gì điểm 7 – Quyết nhảy qua điểm 8 – Bám chặt điểm 9 – Vịn chắc điểm 10.

8. Chúc các em hoàn thành tốt bài thi, “trúng tủ” đề thi mà các em dự đoán. Dù kết quả có ra sao, chỉ cần các em cố gắng hết mình thì chúng ta không phải hối tiếc!

9. Chúc em và sĩ tử 2k3 mạnh mẽ bước vào kỳ thi với tâm thế vững vàng và tự tin nhất. Hoàn thành thật tốt kỳ thi rồi cùng nhau bước đến cánh cửa đại học, cao đẳng.

10. Mong các em ngoài cố gắng làm bài phải nhớ giữ sức khỏe, thực hiện tốt biện pháp phòng dịch để an toàn cho mình không chỉ trong 2 ngày thi, mà còn khoảng thời gian sau này. Kỳ thi này rất quan trọng và sức khỏe của các em cũng vậy

11. Không có chặng đường nào trải bước trên hoa hồng! Nếu có chút sơ suất trong quá trình làm bài thì cũng đừng nản lòng, hãy cố nạp năng lượng cho môn thi tiếp theo.

12. Nghe mình dặn này: mang theo 1 chai nước suối lột sạch nhãn, uống nước sẽ giúp trấn an tốt và cũng là cách để làm mát não và hạ nhiệt. Mỗi lần gặp bài khó thì uống một ngụm nước để giúp bản thân bình tĩnh hơn nhé.

20+ lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2021 hay và ý nghĩa nhất 1

Lời chúc thi tốt nghiệp cho 2k3

13. Hãy coi như mỗi cuộc thi là một cuộc chơi, nhưng dù là cuộc chơi mình vẫn hi vọng cậu sẽ chơi hết mình cậu nhé.

14. Bọn mình thi rồi đó, chúng ta hãy cùng nhau cố gắng làm bài thật tốt để cùng thi đỗ nhé. Chỉ cần đủ điểm đỗ là được rồi, không cần thủ khoa đâu nhé.

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2021 cho người yêu

15. Thi cử là những thử thách đầu tiên trên con đường đời sắp tới em đi. Chỉ còn một kỳ thi cuối cùng này nữa thôi là em sẽ xa ghế nhà trường. Hãy cố gắng lên để không phải hối tiếc về sau em nhé. Anh sẽ luôn ở bên cổ vũ, động viên em. Chúc em thi tốt!

16. Chúc em có một sức khỏe tốt đấu tranh với mọi khó khăn để ôn thi thật tốt. Xong kỳ thi này em có thể thở phào nhẹ nhõm rồi. Chúc em đạt được điều mình mơ ước.

17. Chúc sĩ tử dễ thương nhất quả đất của anh thành công trong kỳ thi quan trọng này nhé! Anh luôn tin là em có thể làm được, hãy bình tĩnh làm bài và đạt điểm thật cao như những kỳ thi trước đây của em. Cầu chúc em gặp nhiều may mắn!

18. Gửi lời chúc thi tốt hay nhất đến cô gái đáng yêu nhất của anh. Chúc em may mắn, hãy tự tin làm bài và đạt kết quả thật cao nhé! Anh luôn tin ở em.

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2021 của cha mẹ cho con 

19. Sự học là trọn đời và tốt nghiệp THPT chỉ là một nấc thang trên con đường học vấn đó. Dù kết quả có thế nào, con hãy tự tin là mình đã đối diện với một bước ngoặt trong cuộc đời và đã nỗ lực hết mình.

20. Mẹ ước gì có thể truyền hết sức mạnh cho con để con có thể xuất sắc vượt qua kỳ thi. Nhưng có một điều mẹ chắc chắn rằng tình yêu thương của cha mẹ sẽ là động lực để con phấn đấu, chứ không phải áp lực đâu con nhé!

Lời chúc thi tốt nghiệp THPT 2021 cho bạn bè hài hước

21. Mùa thi xin chúc bạn có: Giấy báo về nhà, chuẩn bị xôi gà, và sẽ phải xa nhà!

22. Đừng sợ, kỳ thi này không làm khó bạn được đâu. Vì còn nhiều kỳ thi đằng sau nữa. Cố lên nhé!

23. Thà để giọt mồ hôi rơi trên trang sách còn hơn để nước mắt rơi ướt cả đề thi. Cố lên nhé, mấy con bạn của tao!

Hoàng Nguyên (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO