Báo Điện tử Gia đình Mới

14/4 là valentine gì, ý nghĩa ngày 14/4

14/4 là valentine gì, ý nghĩa ngày 14/4. Vì sao gọi 14/4 là ngày valentine đen, đây là ngày lễ dành cho ai?

valentine2

14/4 là ngày Valentie gì? 

Bên cạnh những ngày valentine phổ biến như Valentine Đỏ (14/2), Valentine Trắng (14/3) thì 14/4 cũng được biết đến là một ngày Valentine. 

14/4 là ngày Valentine Đen và được bắt nguồn từ Hàn Quốc. Vào ngày 14/4 hàng năm, những người độc thân tại Hàn Quốc sẽ tụ họp với nhau, cùng nhau mặc trang phục truyền thống và ăn món mì đen Jajangmyeon truyền thống.

Ngày 14/4 có ý nghĩa thế nào? 

Mặc dù ngày Valentine Đen 14/4 có một cái tên khá 'u ám', nhưng ý nghĩa của ngày này lại hoàn toàn trái ngược với tên gọi. 

Valentine Đen là ngày để những người độc thân có thể chia sẻ, tâm sự và có những phút giây thoải mái, thư giãn, hạnh phúc dành cho nhau. Vào ngày lễ này, họ sẽ quên hết cô đơn và được thoải mái vui chơi, giải trí, làm những điều mà mình yêu thích. 

valentine

Lời chúc hay cho ngày Valentine Đen 

Chúc bạn có một ngày Valentine đen 14/4 thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời. Mong bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.

Bạn là người đã khiến tôi luôn cảm thấy độc thân là chuyện hạnh phúc nhất trên đời. Nhân ngày Valentine đen, gửi tặng bạn thật nhiều lời chúc tốt đẹp.

Chúc cho bạn có một ngày độc thân thật ấm áp, vui vẻ. Chúc cho bạn luôn cảm thấy yêu đời như vậy ở hiện tại và cả sau này nữa. Hãy truyền những suy nghĩ và năng lượng tích cực đó cho thật nhiều người khác xung quanh bạn.

Chúc bạn có đủ tự tin, dũng cảm để thổ lộ với người ấy và mong rằng người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm chân thành đó.

Valentine – lễ tình nhân không chỉ là dịp dành cho đôi lứa. Đó là dịp dành cho bạn biết yêu quý bản thân mình hơn, hãy hâm nóng tình yêu và cảm hứng trong chính bạn nhé.

Chúc mừng ngày Valentine đen. Tôi biết rằng bạn đang cảm thấy buồn vì vừa mới kết thúc một mối tình cách đây không lâu. Nhưng hãy nghĩ mà xem, chính vì mối tình ấy kết thúc nên ngày hôm nay mới là ngày dành riêng cho bạn.

Khi bạn độc thân, bạn sẽ nhận ra rằng cuộc sống của bạn vẫn rất tuyệt vời và bạn xứng đáng tận hưởng nó. Chúc cho bạn ngày 14/4 thật tưng bừng, náo nhiệt, cùng ra ngoài và đi chơi với bạn bè thôi.

Hà An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO