Báo Điện tử Gia đình Mới

13 điều 'không tưởng' con trai không bao giờ chịu thú nhận, đừng ép chàng trả lời câu số 4

Đừng tưởng chỉ có phụ nữ mới có nhiều bí mật, thực ra đàn ông cũng có nhiều điều giấu kỹ trong lòng mà ít khi chịu thú nhận.

"Anh thích những cô gái tự tin"

Đàn ông thường đánh giá cao người phụ nữ tự tin. Đó là lý do tại sao họ chọn một cô gái có sức hấp dẫn không phải chỉ từ ngoại hình mà chỉ quan tâm đến tính cách. Một cô gái tự tin sẽ toát lên sự hấp dẫn mà con trai không bao giờ cưỡng lại nổi.

"Anh thích phụ nữ gợi cảm nhưng không quá phản cảm"

Đàn ông thường không quan tâm đến việc người yêu mình mặc chiếc váy đó trông có thời trang hay không. Họ muốn nhìn ngắm phụ nữ của mình "gợi cảm nhưng thật thông minh".

Tức là đủ gợi cảm, đủ sang trọng nhưng không phô trương da thịt, hãy luôn nhớ đàn ông yêu bằng mắt.

"Anh không biết làm cái đó"

Đàn ông luôn muốn mình tài giỏi trong mắt con gái. Đây chính là lý do vì sao khi con gái nhờ vả việc gì cánh mày râu luôn sẵn sàng giúp đỡ dù họ không chắc họ có thành công hay không.

Họ luôn muốn mình mạnh mẽ và thông minh trong mắt phụ nữ, thậm chí dù mù tit về chuyện đó thì họ vẫn cố gắng để làm, dù kết quả thế nào đi chăng nữa.

16

"Anh thấy mệt mỏi mỗi khi em hỏi câu như vậy"

Phụ nữ thường rất hay hỏi những câu như "Em có béo không?", bằng gương mặt phụng phịu nhưng vẫn hướng cái nhìn đầy chờ đợi đến người đàn ông của mình.

Nhưng thực sự đàn ông rất khó trả lời những câu hỏi thế này. Họ sẽ lưỡng lự giữa việc trả lời thật hoặc làm mất lòng bạn. Thậm chí họ nói thật cũng khiến các nàng phật ý. Vì thế, chàng luôn chọn phương án an toàn nhất.

Nếu một chiếc váy làm cho cô gái trông béo hơn, chàng trai nhận ra nhưng vẫn sẽ trả lời với một lời khen vì nghĩ rằng cô ấy thích nghe điều đó.

"Anh không có khả năng"

Đàn ông luôn rất thích cạnh tranh. Không chỉ riêng trong công việc, ngay cả việc uống rượu cũng thế, họ sẽ so bì mình với bạn bè và không chấp nhận sự thất bại. Vì thế, đàn ông sẽ không nói thẳng với bạn gái của mình rằng họ không thể mua được cho cô ấy thứ gì đó vì không đủ tiền.

"Anh đang ghen"

Đàn ông không thích việc thể hiện tình cảm của mình một cách công khai. Vì thế, nếu cô gái của họ thân thiết với một chàng trai nào đó, anh ta sẽ không thể hiện thứ gì ra bên ngoài, nhưng ẩn sau đó là một trận bão tố mà chàng đang cố che giấu đó.

17

"Anh thích em gái/ bạn gái em"

Nếu bạn nghĩ rằng bạn gái hoặc em gái mình xinh đẹp và gợi cảm thì người đàn ông của bạn hiểu nhiên cũng biết điều đó. Anh ấy thậm chí cũng thích nhìn cô ấy, nghĩ về cô ấu, nhưng dĩ nhiên anh ấy chẳng bao giờ thừa nhận điều đó đâu.

Thật ngốc khi nghĩ rằng tình yêu của bạn có thể khiến anh ấy mất khả năng đánh giá các cô gái đẹp.

"Anh cũng cần phải cân nhắc về em"

Nếu một người đàn ông mời bạn đi ăn, đừng nghĩ xa đến việc tới một cửa hàng váy cưới. Những lời tán tỉnh nhẹ nhàng, những lời quan tâm âu yếm là dấu hiệu anh ấy có chú ý đến bạn nhưng không chắc là anh ta muốn có bạn mãi mãi".

"Anh thích được khen"

Đàn ông hay nói những lời khen ngợi với phụ nữ, nhưng họ cũng muốn được nhận lại điều đó. Họ cần những lời nói âu yếm, cử chỉ nhẹ nhàng, ấm áp.

“Anh cũng thích những thứ mà người ta nghĩ chỉ dành cho phụ nữ”

Đàn ông có thể thích tỉa móng tay, xoa kem dưỡng cho làn da hết mụn, mịn màng... Đó là dấu hiệu một anh chàng chu đáo, biết chăm sóc bản thân mình. Chính vì thế, bạn đừng thấy ngạc nhiên hay trêu đùa chàng nhé!

"Anh sợ"

Đàn ông dũng cảm, những không có nghĩa là chàng không được phép sợ hãi thứ gì. Mỗi người đều có những nỗi ám ảnh, điều đó chẳng có gì là sai hay đáng để trêu đều cả.

Đàn ông sẽ không thú nhận việc họ sợ gián, sợ nhện hay sợ bóng tối... nhưng nếu phát hiện ra, bạn cũng cứ nên lờ đi nhé!

18

“Anh là bậc thầy về che giấu cảm xúc”

Cao trào của một bộ phim lãng mạn có thể khiến cô gái khóc, và đàn ông cũng thế. Họ cũng có những giấy phút yếu đuối lắm. Chỉ khác một điều, họ sẽ giỏi che giấu nước mắt hơn bạn mà thôi.

"Anh sẽ không bao giờ từ bỏ nếu không có lý do"

Một người đàn ông sẽ không bao giờ dễ dàng từ bỏ thứ mà anh ấy thích. Anh ấy sẽ không chấp nhận nếu không có lý do. Và nếu anh ấy buộc phải chia tay cô gái nắm giữ trái tim mình, anh ấy không thể làm điều đó ngay lập tức.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO