Báo Điện tử Gia đình Mới

12 con giáp sẽ phải đối mặt với những vận hạn nào trong năm 2021

Theo tử vi trong năm 2021 12 con giáp sẽ phải đối mặt với rất những vận hạn và những câu chuyện đen đủi khiến các con giáp đau đầu mà không thể tìm được hướng giải quyết.

1. Tuổi Tý

Xem hung tinh của 12 con giáp năm 2021, Bệnh Phù xuất hiện là dấu hiệu chứng tỏ sức khỏe của người tuổi Tý có dấu hiệu suy giảm trong năm nay.

Vì thế, nếu sắp xếp được thời gian rảnh rỗi, bản mệnh nên đi khám sức khỏe, hàng ngày chú ý việc ăn uống, sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi có giờ giấc, không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích cá nhân. 

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tránh những việc tang gia, hạn chế thăm bệnh, tránh để mình phải chịu tác động của những yếu tố không lành mạnh ở khu vực này, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và vận thế. Ngoài ra, sao Phá Toái chiếu mệnh cho thấy năm nay là 1 năm đầy biến động của bản mệnh trên phương diện và cuộc sống.

2. Tuổi Sửu

Trong năm bản mệnh, hung tinh gây ra nhiều tác động nhất với người tuổi Sửu chính là Thái Tuế. Bản mệnh có thể sẽ phải đối đầu với rất nhiều hung họa, sự cố bất ngờ, do vậy tốt nhất bạn hãy giữ thái độ làm việc khiêm tốn, thật trọng, hạn chế tối đa những rắc rối tự tìm đến với mình.

Kiếm Phong cảnh báo bản mệnh cần cẩn thận khi sử dụng dao kéo, những đồ vật sắc nhọn hoặc khi vận hành máy bóng, tránh lơ đãng để gây ra những tổn thương cho bản thân, tác động xấu đến sức khỏe, tốn tiền chạy chữa.

Dưới tác động của 1 số hung tinh khác như Phá Toái, Hoàng Phan, bản mệnh cũng cần chú ý khi tiến hành hợp tác, kí kết hợp đồng, mua bán nhà cửa, hàng hóa, tránh rơi vào bẫy của kẻ xấu.

3. Tuổi Dần

Người tuổi Dần chịu tác động của sao Thiên Không nên làm việc không chắc chắn, thiếu ổn định, thường đặt những mục tiêu xa xôi quá tầm với nên quá trình thực hiện thường vướng phải khó khăn, khiến bạn thường muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Sao Hối Khí cũng chỉ ra những dấu hiệu bất ổn trong sự nghiệp của bản mệnh, công việc thường xuyên gặp khó khăn, ngáng trở. Nếu bản mệnh sống khiêm tốn, tránh tranh chấp, thường xuyên hành thiện tích đức thì sẽ hóa giải được phần nào.

Kiếp Sát cảnh báo bản mệnh cần chú ý trộm cắp, đặc biệt là khi tới chốn đông người. Cô Thần khuyên bản mệnh thường xuyên trao đổi, trò chuyện với cha mẹ, con cái, tránh chuyện tranh chấp, mâu thuẫn, vợ chồng đồng sàng dị mộng.

4. Tuổi Mão

người tuổi Mão phải chịu tác động của khá nhiều sao xấu trong năm. Đầu tiên, các sao Tang Môn, Thiên Cẩu đại diện phá tài, tổn thất, đau buồn.

Vì thế, việc cầu tài trong năm nay cần phải cẩn thận, không nên làm mọi việc theo cảm hứng nhất thời. Sự nghiệp cũng gặp nhiều khó khăn, khó đạt được mức đột phá.

Tai Sát khuyên bản mệnh cẩn thận với dịch bệnh và sự cố, không nên đến những nơi tập trung đông người, cẩn thận khi tham gia giao thông, khi kết giao với người khác, không nên cả tin để vướng phải rắc rối.

Cuối cùng, Lưu Hà khuyên bản mệnh cần chú ý ăn nói, tránh phạm vào họa khẩu thiệt, tranh chấp với tiểu nhân, khiến công việc đã khó phát triển nay còn bị kẻ xấu ngáng trở.

5. Tuổi Thìn

Theo tử vi 2021, người tuổi Thìn không tránh khỏi những tác động của hung tinh, song tổng thể thì vận trình của nữ mệnh tươi sáng hơn nam mệnh.

Sao Thái Dương mang lại nhiều hi vọng cho nữ giới, giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội triển vọng, song nếu là nam giới thì cần để phòng bệnh tật, tai họa hoặc những sự cố ngoài ý muốn.

Tốt nhất mọi người nên thường xuyên trò chuyện, trao đổi với nhau để sớm tìm cách giải quyết vấn đề, không nên giáu mọi chuyện trong lòng khiến vấn đề càng lúc càng trở nên trầm trọng.

Cuối cùng, các sao Quán Sách, Câu Thần đại diện cho trở ngại, sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bản mệnh cần có tinh thần đề phòng, làm việc cẩn thận tránh sai sót, chớ hành động nông nổi.

6. Tuổi Tị

Các hung tinh tác động đến người tuổi Tị trong năm nay thường mang đến họa tiểu nhân, vì thế, bạn cần phải chú ý trong việc kết giao với người khác.

Không nên dễ dàng tin tưởng theo lời bàn tán xung quanh, tránh can thiệp vào những chuyện thị phi, rắc rối, tránh hành xử nóng nảy, gây thù chuốc oán với người khác.

Thiên Khốc ảnh hưởng đến tinh thần của bản mệnh, khiến bạn thường xuyên có những suy nghĩ tiêu cực, bất ổn, dễ mắc sai sót trong công việc. Quan Phù còn đại diện cho họa khẩu thiệt thị phi, khuyên bạn nên tránh xa tửu sắc, đừng để những việc như vậy gây ảnh hưởng danh tiếng, tình cảm, sự nghiệp của mình.

12 con giáp sẽ phải đối mặt với những vận hạn nào trong năm 2021 0

7. Tuổi Ngọ 

Năm 2021 này, tuổi Ngọ có hung tinh Tử Phù, Tiểu Hao nhập mệnh, dễ rơi vào họa phá tài, bệnh tật, tranh đấu. Bạn cần phải cẩn thận trong chi tiêu, chớ nên vung tiền bừa bãi, đặc biệt là cho những việc không cần thiết.

Hại Thái Tuế cũng khuyên bạn nên cẩn thận trên phương diện sự nghiệp, chú ý trong xã giao với đồng nghiệp, đối tác xung quanh. Cuối cùng, các sao Đào Hoa, Hàm Trì báo hiệu nhiều chuyện phiền não trong chuyện tình cảm. Bản mệnh, đặc biệt là người có gia đình nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, tránh xa tửu sắc.

Người độc thân nên giữ lý trí, tránh mù quáng nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người khác, dễ phải chịu tổn thương mai sau.

8. Tuổi Mùi 

Dưới tác động của Tuế Phá, Đại Hao, vận trình của người tuổi Mùi lên xuống thât thường trong năm nay, những chuyện phiền phức thường xuyên ập đến khiến bạn phải đau đầu đối phó.

Họa phá tài rình rập khuyên bạn nên cực kỳ cẩn thận trong chuyện kinh doanh và đầu tư. Trước khi đưa ra quyết định, bản mệnh nên tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm xung quanh mình, không nên cứng đầu cứng cổ, tự mình quyết định trong mọi chuyện.

Trên phương diện sự nghiệp, nhiều rắc rối xảy ra, bạn cần phải bình tĩnh và quyết tâm khắc phục khó khăn, chớ nên đầu hàng nghịch cảnh.

9. Tuổi Thân

Trong năm 2021 này, người tuổi Thân cần cẩn trọng tác động của sao Bạo Bại, gây ảnh hưởng đến tình hình tài chính, dễ chịu thương tật.

Vì thế, với người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cần cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, không nên nhẹ dạ cả tin mà “mất cả chì lẫn chài”. Với người lao động chân tay, cần chú ý an toàn khi làm việc, tránh để cơ thể chịu tổn thương.

Thiên Ách khuyên bản mệnh chú ý giữ gìn sức khỏe, thường xuyên rèn luyện để tránh mắc phải những căn bệnh truyền nhiễm phổ biến.

10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cần phải cẩn thận trước tác động của các hung tinh như Bạch Hổ, Phi Liêm, đặc biệt là khi tham gia giao thông để tránh sự cố đáng tiếc, nhẹ thì mất tiền, bị phạt cảnh cáo, nặng thì có thể xảy ra tại nạn, dẫn đến họa huyết quang.

Phi Liêm còn cảnh báo bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những tai họa bất ngờ. Có thể sẽ có kẻ tiểu nhân xuất hiện, âm thầm tìm cách hãm hại bạn.

Tốt nhất, khi làm việc gì, bạn cũng cần phải cẩn trọng, tránh xa việc mâu thuẫn với người khác, không gây thù chuốc oán với ai.

11. Tuổi Tuất

Bước sang năm Tân Sửu, hung tinh Quả Tú chiếu mệnh, người tuổi Tuất thường xuyên cảm thấy buồn chán, cô độc, không hòa nhập được với đám đông, chuyện tình cảm và các mối quan hệ xã giao ít có dấu hiệu khởi sắc.

Các sao xấu khác như Giảo Sát, Dương Nhẫn… mang tới những sự cố ngoài ý muốn, tranh chấp, sầu não. Bản mệnh cần chuẩn bị tinh thần vững vàng đối diện với khó khăn, không nên vội vàng bỏ cuộc. Cuối cùng, Hình Thái Tuế khuyên bản mệnh cần chú ý đến lĩnh vực tâm lý, tinh thần của mình.

Không nên giữ những chuyện khó chịu trong lòng, dễ nảy sinh tình trạng u uất. Bạn nên tâm sự với những người đáng tin cậy, tham gia thêm các hoạt động giải trí để giải tỏa căng thẳng, áp lực…

12. Tuổi Hợi

Hung tinh Thiên Cẩu khiến cho người tuổi Hợi phải chịu nhiều hao tổn, đặc biệt là trên phương diện tiền bạc. Bạn thường chi tiêu không có kế hoạch nên dễ rơi vào cảnh thu không đủ chi, việc đầu tư nếu lơ là, bất cẩn thì dễ xảy ra thua lỗ.

Nguyệt Sát đem tới những ảnh hưởng bất lợi, chủ yếu cho nam mệnh, bạn cần phải chuẩn bị tinh thần giải quyết những sự cố bất ngờ cứ xảy ra liên tiếp.

Điếu Khách tác động đến tinh thần, khiến bạn thường xuyên âu lo buồn bã, không có hứng thú bắt tay vào công việc, đánh mất sự tự tin nên nhiều khi bỏ lỡ thời cơ đáng tiếc, ảnh hưởng đến con đường thăng tiến.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO