Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/1: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Tuất tiền bạc rắc rối

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/1 tuổi Thân, tuổi Dậu thuận lợi, hanh thông trong mọi chuyện. Tuổi Tuất, tuổi Mão rắc rối về tiền bạc.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/1 hôm nay

Tử vi hôm nay Lục Hợp mang lại cho con giáp tuổi Tý sự đồng thuận từ mọi người trong các quyết định diễn ra trong ngày hôm nay. Một số việc bạn làm nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ từ bạn bè cho tới người thân, đó là nguồn động lực dồi dào dành cho bạn.

Thiên Ấn mang tới những cơ hội mới đang tới gần, quan trọng là bản thân tuổi Tý có thể biết mình cần phải làm gì và chuẩn bị sẵn tinh thần cho những thay đổi đó. 

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, bạn có thể vẽ một bức tranh hoặc làm những việc có thể giúp cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/1 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, Ngày xuất hiện Hình hại đặc quyền khiến con giáp tuổi Sửu không khỏi lao đao, bạn dễ gặp nhiều trở ngại ngoài ý muốn. Chính cách cư xử nóng nảy, bốc đồng sẽ khiến người khác thấy ác cảm với bạn, cho dù bạn có đạt thành tích xuất sắc đi nữa.  

Hôm nay còn có Thiên Tài mang tới cơ hội thu về tiền bạc cho người tuổi Sửu nhưng chính bạn cũng phải đủ tỉnh táo để nhận định đâu là vận may, đâu là cái bẫy cần tránh.

Thổ khí vượng khuyên bản mệnh nên chăm lo hơn với tình hình sức khỏe hiện tại như rèn luyện thể dục, thể thao. Việc đổ mồ hôi cũng như giải phóng endorphin không chỉ giúp bạn về mặt thể chất mà còn giúp bạn giải tỏa những căng thẳng cũng như cảm xúc tiêu cực.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi tuổi Dần ngày 17/1 hôm nay

Tử vi ngày 17/1 Tam Hội xuất hiện hôm nay nhắc nhở con giáp tuổi Dần thay vì chỉ bận bịu với công việc thì bạn cũng cần chăm chút cho gia đình, nhờ thế bạn mới có một nơi yên bình để trở về sau mỗi ngày làm việc, phải không nào.

Kiếp Tài xuất hiện trong hôm nay khiến người tuổi Dần có cảm giác bạn không tìm thấy người mà mình hoàn toàn có thể tin cậy. Điều này có thể trở thành rào cản, khiến cho bạn có một ngày kém hiệu quả. 

Thổ - Mộc xung khắc dự báo có những việc ảnh hưởng tới túi tiền của bạn, nếu là việc ngoài kế hoạch thì bạn nên cân nhắc hơn một chút nhé. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 17/1 hôm nay

Tử vi ngày mới, hôm nay Tam Hội cho thấy tuổi Mão đang nỗ lực hết sức mình để có thể xóa bỏ những rạn nứt, căng thẳng trong mối quan hệ với những người thân và lúc này có kết quả đang mong đợi.

Tỷ Kiên nhắc nhở con giáp tuổi Mão nhớ rằng trước khi trông đợi bất cứ ai bảo vệ mình thì hãy tự mình thực hiện điều này nhé. Nên chú ý tới những gì mà bạn bè, đồng nghiệp đang làm, bạn có thể phát hiện ra nhiều điều bất ngờ và thú vị từ đó đấy. 

Thổ - Thủy xung khắc khuyên bản mệnh nên tránh xa những rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc bằng việc không hợp tác với những kẻ ranh ma, tư lợi.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/1 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Sửu Thìn Tương Phá cho thấy năng lực hạn chế khiến tuổi Thìn tự phá hoại kế hoạch của bạn. Bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ, nếu như bạn không có được sự tự tin trong mọi công việc của ngày hôm nay.

Là con giáp thích làm chủ luôn có tâm thế người lãnh đạo, Chính Tài ghé thăm giúp cho cuộc sống con giáp tuổi Thìn hôm nay sung túc, vui vẻ hơn khi bản mệnh đảm bảo được khoản tiền kha khá cho một số kể hoạch tương lai.

Thổ khí vượng đã ảnh hưởng tới sức khỏe, lúc này bản mệnh không thể lơ là nữa, bạn cần có những bí quyết riêng để chăm sóc bản thân. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tị

Tử vi tuổi Tị ngày 17/1 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Tam Hợp giúp cho người tuổi Tị có thể sáng tỏ những cảm xúc của mình trong ngày hôm nay và nói chính xác được những điều mà bạn muốn trong mối quan hệ lành mạnh, lâu dài.

Có nhiều việc không như ý dưới tác động của Thương Quan, thế nhưng người tuổi Tị đừng lung lay ý kiến của mình. Mỗi người đều có một quan điểm sống, và bản thân bạn không phải là ngoại lệ, vậy thì hãy chứng tỏ điều đó với đám đông nhé.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe lẫn tiền bạc trong những ngày cuối năm Âm lịch.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/1: Tuổi Thân thuận lợi, tuổi Tuất tiền bạc rắc rối 0

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/1 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thực Thần mang đến cho con giáp tuổi Ngọ nhiều năng lượng hơn mọi ngày, cho cơ hội để người tuổi Ngọ có thể xoay chuyển cuộc sống theo hướng tích cực hơn.

Ngũ hành tương sinh cho thấy có người đưa ra những lời khuyên về tiền bạc, mang lại cho bạn thêm những cơ hội mới. Nếu bạn biết lắng nghe và quyết liệt hành động thì hứa hẹn sẽ thành công, giúp bạn thay đổi cuộc sống.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng thai phụ, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Do đó, không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi nảy. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/1 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, Lục Xung khiến cho căng thẳng trong các mối quan hệ ngày hôm nay có thể khiến cho tinh thần con giáp tuổi Mùi không được tốt, thậm chí khiến cho bạn không thể nào ngủ yên được. 

Thiên Tài mang tới tài lộc, vận may đáng kể cho con giáp tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Một số người đã kiếm thêm nghề phụ để có thể gia tăng thu nhập cho bản thân vào lúc này, hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình để đạt mục tiêu tiền bạc bạn đã đề ra.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thân ngày 17/1 hôm nay

Tử vi hàng ngày chính Quan thúc đẩy cho con giáp tuổi Thân thực hiện mọi việc nhanh chóng, thuận lợi hơn trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng phân tích rất logic và lập luận sắc bén để có thể đạt được kết quả như mong muốn.

 Ngũ hành tương sinh cho thấy người tuổi Thân có ý thức rất cao trong việc cải thiện các mối quan hệ của mình. Bạn còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. 

Giờ tốt: 23h đến 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/1 hôm nay

Tử vi ngày mới 17/1 hôm nay người tuổi Dậu rất vui và hạnh phúc nhờ sự che chở của Tam Hợp, bạn cảm nhận rõ hơn về sự tương tác giữa hai người. 

Hãy cố gắng tập trung nhiều hơn đến tính tiểu tiết và sắp xếp, xử lý chúng cho ổn thỏa trong ngày có Thiên Quan khiến người tuổi Dậu rất dễ sao nhãng. Bạn phải lưu ý đâu là điểm yếu của mình và có thể nhờ người khác hỗ trợ cho mình thì sẽ có thể rút ngắn thời gian rất nhiều đấy.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, khuyên bản mệnh hôm nay nên làm: Khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, chôn cất, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự, cắt áo.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/1 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Chính Tài hỗ trợ cho tuổi Tuất cải thiện tình hình tài chính, có thể thoát khỏi những rắc rối liên quan tới tiền bạc mà trước đây bạn đã bị vướng vào. Với những ai nhanh nhạy, tìm được thời cơ phù hợp để cải thiện được tài chính nhanh chóng trong lúc này. 

Thổ khí vượng vượng cho thấy có nhiều tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh. Đối với những cảm xúc tiêu cực hay cảm giác buồn phiền của mình, bản mệnh nên loại bỏ chúng bằng cách chăm chỉ luyện tập một khóa học yoga.

Ngày 17/1/2021 là ngày Nguyệt kỵ, theo quan điểm nhân gian: Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Vì thế, người ta thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/1 hôm nay

Tử vi cho thấy Tam Hội trợ giúp nên người tuổi Hợi gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội, có sự gắn kết chặt chẽ với người thân trong gia đình. Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, hai người có thể ngay lập tức bắt tay cùng phát triển. 

Chính Ấn giúp cho con giáp tuổi Hợi một ngày làm việc gì cũng trở nên dễ dàng hơn và cũng đem lại cho bạn một tinh thần thoải mái hơn rất nhiều sẽ buộc phải tự bảo vệ bản thân trước những tình huống có thể gây cho bạn sự tổn thương, khó khăn ngày hôm nay, xuất phát từ sự thiếu thiện chí của một người nào đó.

 Thổ - Thủy xung khắc khuyên bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO