Báo Điện tử Gia đình Mới

1001 lời chúc Giáng sinh, Noel 2020 hay ý, nghĩa nhất

Tổng hợp những lời chúc Giáng sinh, Noel 2020 hay, ý nghĩa nhất dành tặng bạn bè, người thân, khách hàng, crush...

1001 lời chúc Giáng sinh, Noel 2020 hay ý, nghĩa nhất 0

1. Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết ... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas.

2. Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một Giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

3. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

4. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

5.  Dù đêm Giáng sinh lạnh, mưa, không được xuống phố nhưng có anh bên cạnh, sưởi ấm cho em, em thấy cả một bầu trời hạnh phúc đang tràn ngập khắp căn nhà của chúng ta. Chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh hạnh phúc và an lành.

6. Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Tuy mùa Giáng sinh lạnh nhưng khi có anh đồng hành cùng em, em không còn thấy lạnh mà ngược lại, ấm áp vô cùng. Chúc anh Giáng sinh hạnh phúc, vui vẻ.

7. Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất, là người mẹ đáng kính của những đứa con của anh. Merry Christmas.

8. Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Có thể ngôi nhà của bạn tràn ngập tiếng cười, mãn nguyện, hài hòa và nhiều yêu thương là điều ước tôi dành cho bạn trong mùa Giáng sinh năm nay.

9. Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

10. Giáng sinh là mùa tận hưởng những điều đơn giản làm cho cuộc sống trở nên tươi đẹp. Có thể bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời, vĩnh viễn chạm vào trái tim của bạn trong những ngày cuối năm này. Tôi chúc bạn thật nhiều niềm vui trong mùa này và tất cả mọi điều tốt lành trong năm mới.

11. Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho bạn mùa Giáng sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.

12. Em luôn gửi những lời chúc đơn giản nhưng chân thành nhất đến mọi người "Giáng sinh an lành" Nhưng lời chúc này đến với anh còn được gói gọn trong tình yêu nồng nàn của em dành cho anh. Merry Christmas.

1001 lời chúc Giáng sinh, Noel 2020 hay ý, nghĩa nhất 1

13. Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu cũa em luôn hạnh phúc và mãi yêu em. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!

14. Giáng sinh không được tìm thấy ở những cây thông Noel, những con tuần lộc mà được hiện rõ ở những trái tim. Chúc một mùa Giáng sinh tràn ngập yêu thương!

15. Tôi thích so sánh mùa lễ với cách một đứa trẻ lắng nghe một câu chuyện mà chúng yêu thích. Niềm vui nằm ở cách câu chuyện quen thuộc bắt đầu, dự đoán những bước ngoặt quen thuộc, những khoảnh khắc hồi hộp quen thuộc và cao trào quen thuộc và kết thúc. Chúc mùa Giáng sinh luôn tràn ngập khoảnh khắc đẹp và chúc mỗi người đều giữ được những câu chuyện đẹp về tuổi thơ.

16. Giáng sinh của bạn có thể lấp lánh với những khoảnh khắc của tình yêu, tiếng cười và thiện chí. Chúc bạn một Giáng sinh ấm áp và năm sắp tới sẽ đầy ắp những niềm vui.

17. Giáng sinh này, hãy nhớ rằng những món quà bạn nhận được không quan trọng bằng tình yêu bạn có được và tình yêu bạn dành cho những người quý giá đối với bạn. Có thể, nó sẽ giúp bạn không bao giờ quên giá trị của tình yêu. Giáng sinh vui vẻ!

18. Giáng sinh có nghĩa là yêu thương mọi người xung quanh chúng ta. Nghĩ kĩ thì, tại sao chúng ta phải chờ đợi mùa này để làm như vậy nếu chúng ta có thể làm điều đó quanh năm? Chúc mừng Giáng sinh tất cả mọi người.

19. Giáng sinh và năm mới sắp đến rồi. Chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt! Chúc anh em: Tươi vui như heo cắn, đỏ đắn như heo lai, sức dai như… heo nọc, xốc vác như heo rừng, bừng bừng như… heo quay! Merry Christmas!

20. Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

21. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ.

22. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng sinh này.

1001 lời chúc Giáng sinh, Noel 2020 hay ý, nghĩa nhất 2

23. Chồng yêu à, thế là 1 mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? E yêu chồng lắm!

24. Vợ yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Vậy Giáng sinh năm nay, anh sẽ xin ông già Noel một điều ước đó là mang những nỗi buồn của em đi chỉ để lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất cho em. Vợ yêu, Giáng sinh hạnh phúc em nhé!

25. Trong đêm Noel, anh cầu nguyện đức chúa hãy che chở cho em, ngọn gió thơm hãy thổi đi những ưu phiền và những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho em đến bên cạnh anh, người yêu bé nhỏ.

26. Mong anh em bạn bè ở xa nhà được bình yên. Chúc sớm, chúc Giáng sinh và năm mới vui vẻ.

27. Chúc tất cả những người bạn thân yêu của tôi có một kỳ nghỉ lễ với đêm noel vui vẻ, Hạnh Phúc thật nhiều! Yêu thương thật nhiều!

28. Chúc bạn (em, anh, chị...) và toàn thể gia đình hưởng mùa Giáng sinh an bình thánh thiện và năm mới được vui tươi , sức khỏe dồi dào và tràn đầy hạnh phúc.

30. Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ!

31. Oh. Ông già Noel đang gõ cửa em kìa, mau ra mở cửa và nhắm mắt lại nhé. Em biết không anh đã nhờ ông già Noel mang đến cho em một món quà cực kỳ đặc biệt đó là gửi đến em lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp và luôn vui cười, cô bé của anh nhé!

32. Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều...

33. Nếu ông già Noel có thật - như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng sinh đều thành hiện thực, thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá... Là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng... Là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng... Là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về... Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

34. Chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui; hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc; không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Xmas!

1001 lời chúc Giáng sinh, Noel 2020 hay ý, nghĩa nhất 3

35. Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp bạn và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc các bạn của tôi một mùa Giáng sinh vui vẻ.

36. Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

37. Em gửi lời chúc Giáng sinh đến anh, chúc anh mùa Giáng sinh ấm áp nơi quê người, chúc anh đủ mạnh mẽ để vượt qua cái lạnh giá của mùa tết năm nay. Anh đã hi sinh đời mình để nuôi chúng em ăn học vậy mà em đã không xứng đáng với sự hi sinh đó. Anh ơi, em xin lỗi.

38. Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho em hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời em!

39. Noel của anh năm nay sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì anh biết sẽ có một vòng tay ôm anh thật chặt và cùng anh đi đến hết con đường em nhé. Yêu em thật nhiều...

40. Năm ngoái, Chúa chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya vắng lạnh. Năm nay, hi vọng Chúa không còn thấy hình ảnh đó nữa. Đón Giáng sinh yên lành nhé.

41. Chúc mừng Giáng sinh. Anh là một người bạn mới của em, một người bạn dễ thương và thú vị. Em biết Giáng sinh này với anh có vẻ hơi ảm đạm, em mong đây là một trong những món quà có thể làm anh vui (nếu anh đọc được). Chúc anh một Giáng sinh thật ấm áp và biết đâu đấy, Chúa sẽ nghe lời nguyện cầu của anh.

42. "Vịt Yêu ơi? Ai đó từng nói: "Mùa đông lạnh... nhưng với anh chỉ em là đủ!". Anh rất thích mùa đông, vì anh có thể sưởi ấm cho ai đó của anh. Và năm nay là mùa đông đầu tiên chúng ta bên nhau, có nhiều thứ để nói lên suy nghĩ của anh, của em và của 2 đứa mình. Anh biết và hiểu những điều đó em à. Anh luôn tin và khẳng định với bản thân mình đã có 1 người con gái luôn hiểu anh nghĩ gì? em biết là ai không? Là em đó Vịt ngốc của anh à. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất, chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!"

1001 lời chúc Giáng sinh, Noel 2020 hay ý, nghĩa nhất 4

43. Anh à! Mình bắt đầu yêu nhau cũng sắp được 3 nămrồi đúng không anh. Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu cũa em luôn hạnh phúc và mãi yêu em. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!

44. Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người bạn thương yêu.

Ấm áp không phải khi bạn đội chiếc mũ len, mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai tin cậy.

Ấm áp không phải khi bạn dùng hai tay xuýt xoa, mà là khi tay ai kia khẽ nắm lấy bàn tay bạn.

Ấm áp không phải khi bạn nói "ấm quá", mà là khi có người thì thầm với bạn: "Có lạnh không?".

Ấm áp chưa hẳn là khi bạn ôm ai đó thật chặt, mà là khi ai đó khoác vai bạn thật khẽ.

Và ấm áp là khi mùa thu qua, cái lạnh ùa về, có một ai đó khẽ thì thầm vào tai bạn: "Chúc bạn một Mùa Noel hạnh phúc!".

45. Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Anh đã nói với ông già Noel rằng anh muốn có em trong Giáng sinh này. Anh Yêu Em!

46. Không có tình yêu nào là trường tồn, chỉ có phút giây hạnh phúc là vĩnh cửu. Chúc bạn và gia đình có những khoảnh khắc Giáng sinh đầy ý nghĩa.

47. Dù có nhiều sóng gió, tình bạn của chúng ta cũng chưa từng phai nhạt. Chúc cho Giáng sinh này của bạn và tôi đều thật ý nghĩa và hạnh phúc! Chúc cho tình bạn của chúng ta mãi luôn bền lâu! 

47. Thay cho hàng triệu câu từ, xin gửi tới người bạn của tôi lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và thân thương nhất. Mong mọi điều an lành và may mắn sẽ tìm đến với bạn!  

48. Đã được nhiều năm kể từ ngày mình trở thành vợ chồng, nhưng tình cảm của anh dành cho em vẫn như lúc ban đầu. Chúc cho mùa Giáng sinh này và những Giáng sinh sau của chúng ta vẫn vui vẻ và hạnh phúc em nhé! 

49. Chúc em – người phụ nữ anh thương yêu sẽ luôn hạnh phúc vì có anh ở cạnh bên. Thầm mong em luôn giữ mãi nụ cười, mọi nỗi buồn hay cô đơn hãy chia sẻ cùng anh, em nhé!

50. Đôi ba câu chúc Giáng sinh ngắn gọn chưa bao giờ là đủ để dành cho em. Anh luôn mong rằng tình cảm của đôi mình mãi trọn vẹn!

51. Anh không hứa sẽ đi mãi cùng em cả cuộc đời nhưng anh mong mình sẽ ở cạnh nhau thật lâu. Giáng sinh này mong em luôn bình an và nhớ rằng anh thương em rất nhiều!

52. Cảm ơn con đã đến với thế giới này. Chúc cho mùa Giáng sinh của con luôn ngập tràn niềm vui và những sắc màu. Bố mẹ luôn bên con. 

53. Không chỉ là công chúa nhỏ của ba mẹ, tương lai con sẽ trở thành một cô gái tuyệt vời. Chúc Giáng sinh của con thật nhiều niềm vui và quà tặng! Mãi yêu con. 

54. Giáng sinh là dịp lễ để gia đình sum vầy, chia sẻ. Bố mẹ rất hạnh phúc vì có con ở đây. Chúc con trai của bố mẹ luôn vui vẻ, tinh nghịch và đáng yêu như con của bây giờ.

55. Bạn thật độc đáo và đặc biệt theo cách riêng của mình. Chúc bạn có một dịp lễ Giáng sinh thật đặc biệt như con người bạn vậy. Giáng sinh an lành!

56. Mặc dù chúng ta không ở bên nhau trong Giáng sinh này,

Nhưng trái tim và tâm hồn anh luôn có một chỗ đặc biệt chỉ dành riêng cho em.

Chúc em yêu có một dịp lễ Giáng sinh tuyệt vời và ngọt ngào!

57. Gửi người đàn ông đầu tiên nắm tay con và dẫn bước con đến với thế giới tuyệt vời này! Không lời nói, từ ngữ nào có thể diễn tả được sự biết ơn của con dành cho bố. Chúc bố Giáng sinh vui vẻ!

58. Chúc bạn, bạn bè và gia đình bạn một mùa Giáng sinh an lành. Mong cho mọi hạnh phúc, yên bình và thành công sẽ đến với các bạn. Giáng sinh vui vẻ và chúc mừng năm mới!

59. Giáng sinh là món quà tuyệt vời nhất mà Chúa ban tặng cho chúng ta.

Hãy để chúng ta ăn mừng lễ Giáng sinh này với niềm vui, niềm hạnh phúc và tiệc tùng.

Mong Giáng sinh an lành đến với tất cả chúng ta!

60. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có em luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO