Báo Điện tử Gia đình Mới

‘1 không nói, 3 không chạm’ là điều phụ nữ cần nằm lòng khiến chồng cưng vợ như bà hoàng

Trong cuộc sống hôn nhân phụ nữ đừng vội vàng nóng giận để đánh mất lí trí. Những lúc nóng giận bạn dễ thốt ra những lời không hay, và có những hành động không kiểm soát được có thể khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu hơn.

Điểm chung của những cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là vợ chồng phải biết đồng lòng, luôn chăm sóc và nhường nhịn nhau, nhất là phải có ‘bí quyết’ giữ lửa cho cuộc sống vợ chồng.

1 không nói: Hai từ "ly hôn"

Có một đôi vợ chồng nọ, người chồng tính hiền lành, đối xử khá tốt với vợ. Nhưng người vợ lại hơi nóng tính, mỗi lần cãi nhau với chồng, cô ấy luôn nói ly hôn dù cô ấy thực sự không muốn. Ban đầu cô chỉ muốn thu hút sự chú ý của chồng, hy vọng chồng sẽ yêu mình hơn, nhưng không ngờ rằng khi cô nói lại từ ly hôn, chồng cô đã đồng ý.

Vậy nên, dù cãi vã căng thẳng đến đâu, phụ nữ tuyệt đối đừng nói hai từ "ly hôn". Bởi lần đầu tiên thấy vợ nhắc đến từ ly hôn, người đàn ông sẽ lo lắng, thậm chí hoảng sợ. Nhưng nhiều lần hơn, họ sẽ không muốn níu kéo nữa, bởi đã quá mệt mỏi với cuộc hôn nhân hiện tại.

‘1 không nói, 3 không chạm’ là điều phụ nữ cần nằm lòng khiến chồng cưng vợ như bà hoàng 0

3 không chạm

1 . Tự ái của đàn ông

Đàn ông vốn rất đề cao lòng tự chồng. Vậy nên phụ nữ thông minh đừng đụng vào kẻo khiến hôn nhân lục đục, cơm không lành, canh không ngọt. Dù bực mình đến đâu, phụ nữ cũng đừng mắng chồng ở nơi đông người hoặc dạy dỗ anh ấy như con cái của mình. Hãy tôn trọng chồng rồi bạn sẽ được anh ấy tôn trọng ngược lại.

2. Công việc và bạn bè của chồng

Ai cũng có khoảng trời riêng của mình. Ngoài gia đình, đàn ông còn có công việc, bạn bè riêng, phụ nữ nên biết tôn trọng cuộc sống riêng của anh ấy. Đừng bao giờ ép chồng phải làm điều này, không được làm việc kia, sống phải theo ý mình. Vì càng làm điều này, bạn càng khiến anh ấy vô cùng chán ghét.

3. Gia đình chồng

Dù không thích gia đình bên chồng, bạn cũng không được nói xấu hoặc than vãn với chồng. Với ai cũng vậy, gia đình là vô cùng quan trọng. Nếu bạn lúc nào cũng không ngừng ca thán về gia đình chồng, sẽ khiến anh ta cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO