Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau 2 năm 'ở ẩn', Y Dược Bảo Long có Trung tâm phân phối sản phẩm tại Hà Nội

Việc thành lập Trung tâm Giới thiệu và phân phối sản phẩm Đông Nam Dược Bảo Long là hành động thiết thực đưa sản phẩm, thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Ngày 17/9/2020, Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Giới thiệu và phân phối sản phẩm Đông Nam Dược Bảo Long nhằm khẳng định chất lượng, hiệu quả của thương hiệu Bảo Long với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y – dược.

  Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long ra mắt Trung tâm giới thiệu sản phẩm.

Công ty TNHH Đông Nam Dược Bảo Long ra mắt Trung tâm giới thiệu sản phẩm.

Tại buổi lễ ra mắt, bà Nguyễn Phương Loan - Tổng Giám đốc Công ty kiêm Giám đốc Trung tâm Giới thiệu và phân phối sản phẩm Đông Nam Dược Bảo Long vui mừng chia sẻ: "Do các yếu tố cạnh tranh trên thị trường, Đông Nam Dược Bảo Long đã có khoảng thời gian 2 năm "ở ẩn" để nghiên cứu và sản xuất ra các loại sản phẩm mới.

Đến hôm nay, việc thành lập Trung tâm Giới thiệu và phân phối sản phẩm Đông Nam Dược Bảo Long là hành động thiết thực đánh dấu sự "trở lại mạnh mẽ" của Bảo Long, đưa sản phẩm, thương hiệu, đến gần hơn với người tiêu dùng, tăng cường tuyên truyền, quảng bá về độ phủ thương hiệu Bảo Long, từ đó xây dựng cộng đồng người tiêu dùng đông đảo". 

Trung tâm có địa chỉ tại số 24 Phố Thể Giao, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, đây sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm nổi bật, nơi khách hàng có thể tìm hiểu về các sản phẩm, được tư vấn, giới thiệu về nguồn gốc, công nghệ, công dụng, cách sử dụng của sản phẩm, giới thiệu sản phẩm ra thị trường, xúc tiến kinh doanh…

  Một trong 21 sản phẩm của Bảo Long được giới thiệu tại Trung tâm 24 Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Một trong 21 sản phẩm của Bảo Long được giới thiệu tại Trung tâm 24 Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Với gần ba trăm sản phẩm thuốc chữa bệnh và mỹ phẩm thảo dược, các sản phẩm của Công ty TNHH Đông Nam dược Bảo Long ngày càng có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Được thừa kế các bài thuốc làm đẹp lưu truyền từ Hoàng cung, đã hiện đại hóa thành hơn năm mươi loại sản phẩm làm đẹp như màng đắp mặt, kem dưỡng da, kem trị nám, kem phấn trắng, kem phấn hồng,kem trị mụn, sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội chống rụng tóc… được đông đảo chị em trong và ngoài nước tin dùng.

Hiện thương hiệu “Bảo Long” đã có hơn hai mươi sản phẩm đặc biệt công hiệu được cấp phép sản xuất và lưu hành trên thị trường cả nước. Đặc biệt, có hơn chục sản phẩm được phép lưu hành trên toàn lãnh thổ nước Nga, Latvia, Ukraina, Cộng hòa Séc…

Sản phẩm của “Bảo Long” trong nhiều năm liền được bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và đạt nhiều giải thưởng như: Giải thưởng “Sao vàng Đất Việt”, Giải thưởng “Tinh hoa Việt Nam", Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Quốc gia”, Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Quốc gia”, Top 10 thương hiệu Việt hàng đầu Việt Nam.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO