Hoa sữa về trong gió tập 30: Trang gọi dì Linh bằng mẹ

Trong phim Hoa sữa về trong gió tập 30, ông Tùng bán nhà và đến chào tạm biệt bà Trúc và bà Cúc. Trong khi đó, Linh thông báo cho Trang chuyện nghỉ việc và ở nhà bán hàng, Trang vui vẻ hứa sẽ phụ giúp 'mẹ' Linh. Thuận đến thăm bà Trúc và nói về chuyện chồng.

Hoa sữa về trong gió tập 30: Trang hứa sẽ phụ giúp 'mẹ' Linh bán bàng

Trang hứa sẽ phụ giúp 'mẹ' Linh bán bàng

Review phim tập 30

Trong trailer tập 30 sẽ công chiếu trên VTV1 vào tối nay 11/10, ông Tùng tới gặp bà Trúc và bà Cúc để chào tạm biệt trước khi khăn gói về quê.

Bà Cúc phẫn nộ với những đứa con bất hiếu của ông Tùng: "Thế là chúng nó đẩy ông ra đường thật đấy à?".

Ông Tùng đành ngậm ngùi gật đầu. Điều ông tiếc nuối nhất chính là ngôi nhà của ông chất chứa bao nhiêu kỷ niệm nhưng lại phải bán dù đây là tài sản duy nhất.

"Tôi có muốn bán đâu, nhưng con dại cái mang. Đành vậy..." - ông Tùng thở dài.

Bà Trúc nghe bạn già của mình nói thì cũng buồn vô cùng. Bà chỉ đành cố gắng an ủi ông Tùng bớt suy nghĩ, đồng thời mong các con của ông giải quyết được mọi chuyện và tu tỉnh lại để làm ăn. Thực ra, đó cũng là niềm hy vọng của ông Tùng nhưng chỉ là ông đã mất hết niềm tin vào con trai và con dâu.

Bà Cúc bực tức: "Ông cứ mặc xác chúng nó, để cho người ta gô cổ nó vào, may ra lúc ấy nó mới tỉnh đòn ông ạ".

Cũng trong phim Hoa sữa về trong gió tập 30, Linh đã nói cho Trang biết về quyết định nghỉ việc của mình và điều này khiến Trang cũng vô cùng bất ngờ vì chưa từng nghĩ cô Linh sẽ làm như vậy.

Linh cũng hiểu suy nghĩ này bởi bản thân cô cũng lo về vấn đề tài chính: "Cô cũng suy nghĩ kỹ lắm rồi. Bây giờ mỗi tháng đi làm thì cũng có một khoản lương ổn định, giờ nghỉ... cũng áp lực tài chính phết đấy".

Thế nhưng, Linh vẫn có kế hoạch tương lai rõ ràng, đó chính là tự mở cửa hàng kinh doanh riêng, rời xa những bon chen, xô bồ không lành mạnh nơi công sở. Không chỉ bán chân gà, Linh còn tính học cách làm nhiều món ăn mới, phù hợp với giới trẻ để có thể bán thêm. Nghe tới đây, Trang cũng hào hứng hẳn lên, tuy nhiên cô vẫn có phần lo lắng.

Nhưng mà bán offline thì con thấy là sẽ bận hơn đấy, chứ không nhàn như cô đi làm đâu" - Trang nói trước khi khẳng định sẽ sang phụ giúp cô Linh nếu như cô trở nên quá bận rộn. Chưa dừng lại ở đó, Trang cũng gọi cô Linh là "mẹ" thay vì "mẹ kế".

Ở phần đoạn khác của tập 30 preview, Thuận về nhà bà Trúc và biếu mẹ đẻ ít tiền để mẹ mua sắm cũng như nấu nướng đồ ăn cho gia đình cô.

Thế nhưng, bà Trúc không nhận bởi theo bà, tiền lương hưu cũng chỉ để mua cho con cháu mà thôi. Hơn nữa, bà cũng lo lắng Thuận phải chi tiêu nhiều khoản tiền ăn học cho cháu Phương.

"Giờ kiếm tiền khó khăn, mà nhìn thằng Khang vậy thôi chứ nó vất vả, mệt mỏi lắm đấy con ạ" - bà Trúc đồng cảm với con rể.

Nhắc đến Khang, Thuận thở dài. Có vẻ như cô vẫn lo lắng và suy nghĩ rất nhiều sau khi thấy chồng đi cùng một người phụ nữ lạ mặt.

"Con cũng chả biết là bận công việc hay là bận cái gì khác, nhưng mà đi tối ngày mẹ ạ" - Thuận tâm sự với mẹ - "Con mà động hỏi đến là lại cáu gắt thôi".

Việc Khang đi với cô gái khác, Thuận chỉ kể cho anh trai Hiếu nhưng chưa từng nhắc chuyện này với mẹ.

Liệu lần này Thuận có sẵn sàng kể cho mẹ của mình nghe hay không?

Video trailer phim tập 30 sẽ công chiếu trên kênh VTV1

Lịch chiếu phim tập 30 trên VTV1

Tập 30 của bộ phim Việt Nam này sẽ được công chiếu trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/10/2024 tại các nền tảng VTVCab, VTV, VTV Go.

Link xem trực tiếp tập 30 trên VTV1

Để đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 30 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/10/2024, quý độc giả có thể tham khảo một số link sau:

  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTVCab - VTV - VTV Go.

Để xem thông tin mới nhất về bộ phim, xin quý độc giả truy cập: Hoa sữa về trong gió

Bộ phim truyền hình này xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận. Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con.

Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố. Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Huê Võ

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính