Hoa sữa về trong gió tập 26 trên VTV1: Hiếu 'mặt nặng mày nhẹ' với vợ con

Trong phim Hoa sữa về trong gió tập 26 sẽ chiếu vào tối này 4/10 trên VTV1, bà Trúc lo lắng cho cuộc sống của các bạn già; Hiếu tỏ thái độ khó chịu trước mặt vợ và con.

Hoa sữa về trong gió tập 26: Hiếu 'mặt nặng mày nhẹ' với vợ và con trai

Hoa sữa về trong gió tập 26: Hiếu 'mặt nặng mày nhẹ' với vợ và con trai

Review phim tập 26

Trong trailer tập 26 sẽ công chiếu trên kênh VTV1, ông Tùng bất ngờ xuất hiện ở nhà bà Trúc sau bao ngày mất liên lạc.

Ông tâm sự về biến cố vỡ nợ xảy ra với gia đình ông, đồng thời tỏ ra vô cùng đau lòng khi con trai và con dâu của mình ngày càng hư đốn: "Con dại cái mang nhưng con bất hiếu thì chỉ muốn chết thôi bà ạ".

Bà Trúc nghe vậy bèn an ủi: "Thôi ông ạ, cứ nghĩ mỗi buổi sáng thức dậy, mình còn sức khoẻ, đi tập thể dục, gặp bạn bè cũng là may mắn lắm rồi".

Thế nhưng, ông Tùng vẫn không thể ngừng suy nghĩ. Ông buồn bã khi nghĩ tới việc con cái vì vài đồng bạc mà sẵn sàng làm nhục, làm mất thể diện của ông trước mọi người. Đáng buồn hơn nữa, số tiền đó là của ông tích góp, tiết kiệm suốt cuộc đời.

Cũng trong phim Hoa sữa về trong gió tập 26, Phong ráo riết tìm quyển truyện tranh khắp nhà vì đó là truyện của bạn.

Vừa hỏi bố xem liệu bố có thấy quyển truyện ở đâu không, Phong đã lập tức bị mắng té tát.

"Bố chả thấy gì hết cả, mà có thấy thì bố cũng vứt sọt rác" - ông Hiếu bực bội - "Học thì chả học, suốt ngày Ipad với truyện tranh, vớ va vớ vẩn".

Linh thấy vậy lập tức xuất hiện để "giải cứu" con trai, khuyên nhủ chồng không nên lúc nào cũng nặng lời với con như vậy. Đáp lại lời Linh, ông Hiếu bèn bỏ đi, không có ý định ăn cơm nhà.

Linh chặn Hiếu lại: "Vợ chồng mình đã thống nhất với nhau là dù có chuyện gì xảy ra thì vẫn đối thoại trực tiếp, không né tránh và không để ảnh hưởng tới con. Giờ cơm đến rồi, anh phải ở nhà ăn cơm với mấy mẹ con chứ?".

Ở phần đoạn khác của tập 26 preview, bà Trúc vẫn tiếp tục hỏi thăm Hảo về tình hình của bà Hoa. Mặc dù đã tối muộn nhưng bà Trúc vẫn cặm cụi nấu nồi bún thang để bà Hoa ăn trước khi nhập viện.

Tuy nhiên, khi bà mở túi đồ do Trang mua lúc chiều, bà mới ngỡ ngàng khi tất cả đều là đồ đông lạnh mua ở siêu thị. Trước đó, bà đã dặn rất kỹ Trang rằng phải mua ở ngoài chợ.

Lịch chiếu phim

Tập 26 của bộ phim Việt Nam này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 4/10/2024 tại các nền tảng VTVCab, VTV, VTV Go.

Link xem trực tiếp tập 26 trên VTV1

Để đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 26 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 4/10/2024, quý độc giả có thể tham khảo một số link sau:

  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem phim Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này kéo dài 45 tập (dự kiến) và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTVCab - VTV - VTV Go.

Để xem thông tin mới nhất về bộ phim, xin quý độc giả truy cập: Hoa sữa về trong gió

Bộ phim truyền hình này xoay quanh gia đình bà Trúc, một cán bộ đã về hưu, có 2 người con là Hiếu và Thuận.

 Chồng bà Trúc mất sớm, một mình bà nuôi dạy, dựng vợ gả chồng cho 2 đứa con. Những tưởng bà Trúc sẽ nghỉ ngơi tuổi già, vui vẻ bên con cháu, ngày ngày gặp gỡ những người bạn già cùng phố.

 Nhưng không, bà Trúc vẫn chăm sóc từng ly từng tý cho các con, các cháu mà không phân biệt dâu, rể hay con trai, con gái.

 Và từ đó, những mâu thuẫn, khúc mắc, biến cố trong gia đình nhỏ của Hiếu - Linh, Thuận - Khang, hay chuyện tình yêu, công việc của cháu gái Trang cũng vẫn là những nỗi u sầu, trăn trở của bà Trúc.

Huê Võ

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính