Điều đáng nói, với số thị phần tuần cuối tháng 3/2020 lên tới 16,7%, Vsmart trở thành thương hiệu điện thoại đầu tiên đạt vị trí thứ 3 có thị phần vượt mốc 10% trong nhiều năm qua.
Kỉ lục của Vsmart đạt được càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh kinh tế chao đảo bởi đại dịch COVID-19. Cùng nhìn lại hành trình vượt “Vsmart vượt vũ môn” trong hơn 1 năm qua
Yến AnhBạn đang xem bài viết Vsmart tăng trưởng ra sao trong hơn 1 năm qua? tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].