Báo Điện tử Gia đình Mới

Viettel Store chính thức khởi động series “Tết đủ đầy” với ưu đãi cực khủng

“Tết đủ đầy – Sale lớn đến 50%++” là thông điệp cũng như lời chúc mà Viettel Store muốn gửi đến tất cả khách hàng mua sắm từ nay đến 31/01/2024. Ngoài ưu đãi giảm giá tới hơn 50% các sản phẩm, khách hàng còn được tham gia quay số - 100% trúng quà và có cơ hội trúng vàng Kim Long - Kim Phụng với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng khi đến với Viettel Store.

Anh 1

Chiến dịch Tết đủ đầy khởi động nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết và tri ân khách hàng đã ủng hộ Viettel Store trong suốt 1 năm qua. Chương trình chạy xuyên tháng 1 và có dải sản phẩm rất rộng và giảm giá hơn 50% kèm nhiều ưu đãi, đặc quyền hấp dẫn. Viettel Store cũng mong muốn toàn thể khách hàng có một cái Tết sung túc, đủ đầy trong thời điểm kinh tế đã dần hồi phục nhưng vẫn còn nhiều khó khăn như hiện nay.

Diễn ra từ 01-31/01/2024, “Tết đủ đầy – Sale lớn đến 50%++” áp dụng với các nhóm sản phẩm đang kinh doanh như thiết bị công nghệ, gia dụng, sim số,….Viettel Store còn đặc biệt triển khai song song thêm 2 ưu đãi: “Tết đủ đầy - Đón vận may - 100% trúng quà” khi tham gia quay số may mắn trên website Viettel Store và “Tết đủ đầy - Long phụng sum vầy - Cơ hội trúng vàng Kim Long Kim Phụng” dành cho tất cả khách hàng khi mua điện thoại, máy tính bảng, laptop, SIM số đẹp, phụ kiện, Tivi, bảo hiểm thiết bị di động tại hệ thống Viettel Store…

Khi tham gia chương trình “Tết đủ đầy – Đón vận may”, khách hàng truy cập website Viettel Store, điền thông tin cá nhân và bắt đầu quay số nhận quà với tỷ lệ trúng lên đến 100%. Hàng trăm nghìn voucher quà tặng với ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn sở hữu trong tháng 1 này.

Đặc biệt, khi mua sắm các sản phẩm tại Viettel Store, chỉ từ 100.000 đồng đối với các sản phẩm phụ kiện, Sim số đẹp có giá từ 140.000đ trở lên, điện thoại Masstel, Itel có giá từ 300.000 đồng trở lên, các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh,…của Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, vivo, Realme, TCL, Tecno, Honor hay laptop, tivi, bảo hiểm thiết bị di động PVI, khách hàng đã đủ điều kiện tham gia Quay số may mắn “Tết đủ đầy – Long Phụng sum vầy - Cơ hội trúng vàng Kim Long Kim Phụng”. Mua sản phẩm giá trị càng lớn, cơ hội trúng thưởng càng cao. Tổng số lượng lên đến 93 giải Kim Long - Kim Phụng, với giá trị Kim Long trị giá 6,8 triệu và Kim Phụng 2,4 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 300 triệu đồng. Viettel Store dự kiến sẽ có 3 đợt quay số vào ngày 12/01; 23/01 và 02/02 để tìm ra khách hàng may mắn trúng thưởng đón Tết này.

Anh 2

Ngoài ra, Viettel Store còn kết hợp với các đối tác đưa ra các ưu đãi khi thanh toán qua VNPAY và trả góp linh hoạt qua Kredivo, Samsung Finance+,…dành cho khách hàng. Khách hàng cũng có cơ hội tham gia và trúng quà qua các minigame trên fanpage. Đặc biệt, cũng trong thời gian diễn ra chương trình, Viettel Store sẽ triển khai hoạt động thiện nguyện xã hội mang tên “Gieo yêu thương, gặt nụ cười” dành cho các em bé vùng cao miền núi phía Bắc. Đây được xem là một hoạt động ý nghĩa trong hành trình mang “Tết đủ đầy” đến với mọi khách hàng của Viettel Store.

Khách hàng quan tâm có thể gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 hoặc truy cập ngay TẠI ĐÂY để biết thêm chi tiết.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO