Viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là siêu anh hùng Người Nhện

Viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là siêu anh hùng Người Nhện mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em, bài mẫu không quá 800 từ, học sinh hãy tham khảo.

Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

Chủ đề của cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 52 năm 2023

“Tưởng tượng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thế giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình”.

(Tiếng Anh: Imagine you are a superhero and your mission is to make all roads around the world safer for children. Write a letter to someone explaining which super powers you would need to achieve your mission).

Viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là siêu anh hùng Người Nhện

Viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là siêu anh hùng Người Nhện

Viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là siêu anh hùng Người Nhện

Học sinh có thể tham khảo bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 tưởng tượng em là siêu anh hùng Người Nhện để lấy ý tưởng cho bài dự thi của mình.

… ngày … tháng … năm…

Chú Happy thân mến,

Cháu là Peter Parker đây. Cháu vừa trải qua một chuyện rất đáng nhớ và cháu phải nhanh chóng báo cho chú biết tin này mới được.

Sáng hôm nay lúc đi tham khảo địa hình và khí hậu khu vực Tây Bắc, cháu đã bắt gặp cảnh các em học sinh vùng cao phải ngồi ngồi trên một chiếc thuyền chèo sang sông để đến trường.

Không may, chiếc thuyền bị thủng, nước đang dần ngập vào con thuyền. Đám trẻ bắt đầu hoảng loạn. Dòng nước khá xiết nên dù có biết bơi cũng không có ai dám nhảy xuống.

Ngay lúc đó, cháu xin phép tách đoàn công tác của mình và nhanh chóng mặc trang phục Người Nhện đi giải cứu đám trẻ.

Cháu nhanh chóng giăng lưới bằng tơ nhện và kéo chiếc thuyền lên bờ. Rất nhanh sau đó, cháu đã giải cứu lũ trẻ một cách an toàn.

Cháu cảm thấy rất hãnh diện về siêu năng lực Người Nhện của mình.

Cháu tin chắc rằng chú cũng sẽ làm giống cháu trong tình huống đó. Đó chính là tình yêu đối với con người, đặc biệt là trẻ em. Chính điều này đã giúp cháu hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Sau lần đó, cháu đã đảm nhận một sứ mệnh đặc biệt, đó là làm cho mọi con đường trên thế giới trở nên an toàn hơn với trẻ em.

Cháu viết thư này để chia sẻ niềm vui, hạnh phúc và tự hào khi được tin tưởng giao phó sứ mệnh này. Cháu cũng mong chú và cháu sẽ giúp được nhiều người hơn nữa.

Thư đã dài, cháu xin dừng bút.

Ký tên,

Peter Parker

Xem thêm: 

Quy định cuộc thi Viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023

- Bài dự thi dài không quá 800 từ, bắt buộc viết tay trên 1 mặt giấy và cho vào phong bì có dán tem, gửi thường qua đường Bưu điện. 

- Đối tượng dự thi: Học sinh từ 9 đến 15 tuổi.

- Thời gian dự thi: Từ ngày 10/1/2023 đến ngày 15/3/2023 (tính theo dấu Bưu điện).

- Nơi nhận bài thi: Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Số 5, phố Hòa Mã, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội - 11611.

Thư Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính