Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trận chung kết rinh vàng SEA Games của U22 Việt Nam

U22 Việt Nam đã có một trận chung kết đầy cảm xúc giành HCV SEA Games sau 60 năm đợi chờ. Trong trận đấu đã có rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng đưa Việt Nam bước đến ngôi vị cao nhất của bóng đá Đông Nam Á.

U22 Việt Nam vs U22 Indonesia đã có một trận đấu chung kết đầy cảm xúc. Trước một đối thủ mạnh mẽ như U22 Indonesia, các cầu thủ Việt Nam đã có một màn trình diễn xuất sắc, cảm xúc và vô cùng quả cảm. Chiến thắng ngọt ngào 3-0 như giải cơn khát bàn thắng kéo dài mấy chục năm trời của bóng đá Việt Nam.

 Trong trận đấu đã có rất nhiều những khoảnh khắc ấn tượng, những pha ghi bàn đẳng cấp đưa U22 Việt Nam chạm tay đến giấc mơ vàng SEA Games, giấc mơ không chỉ của các cầu thủ mà của cả một dân tộc yêu bóng đá. 

Phút 39 - Vào: Hùng Dũng treo bóng vào khu vực 5m của U22 Indonesia, bóng đến đúng vị trí của Văn Hậu và hậu vệ U22 Việt Nam đã đánh đầu tung lưới mở tỉ số trận đấu. Cú đánh đầu và hình ảnh ăn mừng tuyệt vời của Văn Hậu sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ và khắc sâu vào tâm trí của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam

  Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trận chung kết rinh vàng SEA Games của U22 Việt Nam

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trận chung kết rinh vàng SEA Games của U22 Việt Nam

Phút 59 -  Vào: Một bàn thắng nữa được ghi sau cú đỡ bóng không gọn của Tiến Linh trở thành cơ hội để Hùng Dũng lao lên dứt điểm ở sát vòng cấm địa, phía bên trái. Bóng đi chéo vào góc phải hạ gục thủ thành Winata nhân đôi tỉ số.

Phút 74 - Vào: Cả dân tộc như vỡ òa sau bàn thắng thứ hai của Văn Hậu. Từ tình huống đá phạt của U22 Việt Nam, Hoàng Đức treo bóng vào trong vòng cấm địa nhưng không cầu thủ nào chạm bóng, thủ thành Wintana đẩy bóng ra vừa tầm cho Văn Hậu băng vào sút bồi tung lưới.

  Văn Hậu có những pha ghi bàn cực đẳng cấp

Văn Hậu có những pha ghi bàn cực đẳng cấp

Phút 77:  Khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của Huấn luyện viên Park Hang Seo khi ông đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài do phản ứng trọng tài. Trước đó Trọng Hoàng bị đối phương phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi.

  Khoảnh khắc thầy Park phải nhận thẻ đỏ

Khoảnh khắc thầy Park phải nhận thẻ đỏ

Tuy rất nóng tính, bực bội trong tình huống đó nhưng thầy Park vẫn không quên trao đổi với trợ lý Lee về trận đấu. Ông cũng rất… tỉnh táo khi liên tục gạt các trợ lý về phía sau, không cho họ lao ra phản ứng.

Hiệp 2 có phút bù giờ. Kết thúc trận đấu với tỉ số 3-0. Việt Nam chính thức chạm tay vào giấc mơ vàng SEA Games sau cả thập kỉ chờ đợi. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO