Báo Điện tử Gia đình Mới

Ưu đãi cuối tuần: Giadung.vn đồng loạt ưu đãi lớn rất nhiều sản phẩm

Nhằm mang tới các sản phẩm sử dụng trong gia đình chính hãng và mức giá ưu đãi nhất đến tất cả khách hàng, giadung.vn đồng loạt giảm giá rất nhiều sản phẩm từ nay đến hết 20/3.

Giá sốc cuối tuần là chương trình ưu đãi trong 3 ngày cuối tuần từng được khách hàng mong chờ tại hệ thống bán lẻ Viettel trong nhiều năm qua.

Trực thuộc hệ thống bán lẻ Viettel, chuỗi giadung.vn triển khai chương trình Giá sốc cuối tuần – Khách hàng được hưởng ưu đãi kép từ chính mức giá bán lẻ vốn đã tốt và bộ quà Viettel trị giá tới 3,3 triệu đồng.

Ưu đãi cuối tuần: Giadung.vn đồng loạt ưu đãi lớn rất nhiều sản phẩm 0

Các thiết bị gia dụng, đồ gia dụng là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống. Mỗi gia đình đều sở hữu rất nhiều sản phẩm đồ gia dụng khác nhau, từ những món đồ thông dụng cho tới các thiết bị thông minh. Các sản phẩm trong chương trình đều là các sản phẩm trọng điểm, có sức mua cao và thương hiệu được khách hàng tin tưởng trong suốt nhiều năm qua.

Theo đó, từ nay đến hết 20/3/2022: Robot Hút Bụi Xiaomi Mop2 Pro giảm ngay 500.000đ, chỉ còn 9.490.000đ. Khách hàng còn được tặng bộ quà Viettel bao gồm: Nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer trị giá 2.390.000đ.

Hưởng ứng xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt để hạn chế tiếp xúc, khách hàng còn được giảm thêm 5% tối đa 800.000đ khi thanh toán qua VNPAY – QR. Tổng ưu đãi khi mua Robot Hút Bụi Xiaomi Mop2 Pro tới 3,3 triệu đồng.

Ưu đãi cuối tuần: Giadung.vn đồng loạt ưu đãi lớn rất nhiều sản phẩm 1

Các sản phẩm trọng điểm khác được kể đến: Lọc không khí XM Smart Air AP4 tặng bộ quà Viettel trị giá 1.290.000đ; Lọc không khí Smart Air AP4Lite tặng bộ quà Viettel trị giá 1.050.000đ; Robot Hút Bụi XM Mop2 Lite tặng bộ quà Viettel trị giá 2,2 triệu đồng… Đối với mỗi sản phẩm, chương trình khuyến mại chỉ áp dụng dành cho 20 khách hàng đầu tiên.

Bạn đọc quan tâm có thể mua ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để biết thêm thông tin chi tiết.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO