Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp có nhiều tháng hạn nhất trong năm Canh Tý, chú ý cẩn trọng để tránh xui rủi

Vận hạn, may rủi trong một năm là điều khó tránh khỏi. Thế nhưng theo các chuyên gia phong thủy, nếu biết được những tháng vận hạn để hành sự cẩn trọng hơn thì có thể sẽ tránh được những điều xui rủi.

  Tử vi 2020: 3 con giáp có nhiều tháng hạn nhất trong năm Canh Tý, chú ý để tránh xui rủi

Tử vi 2020: 3 con giáp có nhiều tháng hạn nhất trong năm Canh Tý, chú ý để tránh xui rủi

Trong năm Canh Tý 2020, có 3 con giáp không may có nhiều tháng hạn nhất trong 12 con giáp. Nhưng nếu biết để hành sự một cách cẩn trọng hơn thì có thể sẽ tránh được tối đa những điều xui rủi. Dưới đây là 3 con giáp có nhiều vận hạn nhất trong năm mới 2020.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, đây là con giáp có nhiều ưu điểm như thông minh, nhanh nhẹn, đam mê và luôn hết mình về công việc, họ ít khi nghĩ đến những vấn đề về tiền bạc. Thế nhưng bên cạnh đó, họ lại có quan điểm là rất dễ cáu giận và khó xây dựng được những mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình. 

Tử vi học chỉ rằng, năm Canh Tý 2020 là một năm không được thuận lợi của tuổi Ngọ, đặc biệt năm nay còn khó khăn hơn khi con giáp này có đến 6 tháng vận hạn trong năm bao gồm: tháng 1, 4, 5, 7, 11 và 12. Do đó, năm Canh Tý họ cần cẩn trọng hơn rất nhiều trong năm nay so với năm Kỷ Hợi. 

3 con giáp có nhiều tháng hạn nhất trong năm Canh Tý, chú ý cẩn trọng để tránh xui rủi 1

Ở nơi làm việc, con giáp này nên tận dụng tốt những gì may mắn nhất mà năm nay có thể mang lại cho mình. Nên tránh xa những việc có thể khiến bản thân "nổi điên", cần biết hợp tác làm việc với đồng nghiệp và bỏ qua những xích mích nhỏ để đạt được mục đích chung. Chỉ có như vậy, sự nghiệp của con giáp này mới có thể thuận buồm xuôi gió hơn. 

Tuổi Ngọ không chỉ cần phải cẩn trọng trong chuyện sự nghiệp, tài chính, mà còn phải chú ý đến việc đi lại và chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt mới có thể yên bình vượt qua năm Canh Tý 2020 và đi đến những giai đoạn thịnh vượng về sau của họ.

Tuổi Thân

Năm 2020 theo các chuyên gia phong thủy sẽ đem đến hầu hết sự thành công và thuận lợi cho hầu hết 12 con giáp, thế nhưng tuổi Thân lại không được may mắn nằm trong số những con giáp này.  Dự đoán năm Canh Tý sẽ là thời điểm thử thách về mặt sự nghiệp cho những người tuổi Thân, và thành công chỉ đến với những người có sự nỗ lực và phấn đấu hết mình.

Trong năm Canh Tý 2020 chỉ có 3 tháng nhận được may mắn đó là tháng 3,6 và tháng 11. Đổi lại con giáp này có đến 6 tháng vận hạn và khó khăn bao gồm tháng 1, 2, 5, 8, 9 và 12. Những tháng khó khăn, chật vật này có thể sẽ kéo dài từ đầu năm đến tận cuối năm, vậy nên đòi hỏi những người tuổi này cần kiên nhẫn làm tốt hơn công việc hiện tại của mình dù trước mắt chưa thu được kết quả gì. Cùng với đó, hãy thật kín kẽ và cẩn trọng hơn ở tất cả mọi khía cạnh trong cuộc sống. 

3 con giáp có nhiều tháng hạn nhất trong năm Canh Tý, chú ý cẩn trọng để tránh xui rủi 2

Con giáp này có ưu điểm là thông minh, nhanh nhẹn, ứng biến tốt với thời cuộc. Song đôi khi, họ lại hơi thiếu kiên nhẫn và dễ mất hứng thú với công việc mà họ đã chọn. Nếu những người tuổi Thân nào có tính cách này thì cần khắc phục càng sớm càng tốt để có thể tận dụng tốt nhất những tài năng mà họ may mắn sở hữu.

Tuổi Thân cũng được khuyên là nên giữ vững lòng nhiệt tình và gia tăng khả năng thương thuyết và thuyết phục người khác thì sẽ gặt hái được thành công trong năm Canh Tý, nhất là với những người đang nắm giữ vị trí lãnh đạo,

Ngoài ra, năm mới này, tuổi Thân được cho là sẽ đối mặt với họa tiểu nhân bội phản trong công việc nên cần phải tỉnh táo trong việc nhìn người, biết những gì nên nói và những gì không nên nói thì sẽ tránh được những hậu quả đáng tiếc.

Tuổi Hợi

Con giáp này là những người có đầu óc khá thực tế và nhạy cảm với chuyện tiền bạc. Họ cũng là những người tinh tường biết cách đón nhận nhiều cơ hội làm ăn thế nên chỉ cần gặp được thời là có thể dễ dàng phất lên. Năm nay, tuổi Hợi có thể có nhiều cơ hội làm giàu, thế nhưng thật không may khi bên cạnh đó con giáp này cũng sẽ gặp phải không ít những vận hạn. 

3 con giáp có nhiều tháng hạn nhất trong năm Canh Tý, chú ý cẩn trọng để tránh xui rủi 3

Theo tử vi, trong năm mới 2020 con giáp này cũng có đến 6 tháng chật vật, không được may mắn đó là các tháng 1, 3, 4, 8, 10 và 11. Đây sẽ là năm hung cát đan xen của tuổi Hợi, vậy nên cần hết sức tỉnh táo để đón nhận cơ hội may mắn nếu có. Nhưng cũng phải thật cẩn trọng, nhất là trong chuyện tiền bạc, để tránh xa các rắc rối, đặc biệt là giai đoạn đầu năm.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Hợi nên phát huy những ưu điểm của mình, ví dụ như tính cách lạc quan, vui vẻ, luôn dùng năng lượng tích cực để giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, họ cũng không nên quá kỳ vọng và ép bản thân phải đạt được các mục tiêu. Hãy quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân, vì dù sao đi chăng nữa, đó mới là thứ vốn đáng quý nhất của họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO