Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai 7/9/2018: Cự giải tự tạo áp lực, Song tử nhiều tham vọng

Theo mật mã 12 chòm sao cung hoàng đạo ngày 7/9/2018 là ngày sao Thủy đụng độ sao Thiên Vương. Vậy nên một số cung hoàng đạo sẽ trải qua 24 giờ bất ổn và đầy lo lắng.

Tử vi cung hoàng đạo 6/9/2018 dự đoán một ngày đầy sóng gió

  Mật ngữ 12 chòm sao sự đoán 12 cung hoàng đạo trải qua một ngày khá bế tắc.

Mật ngữ 12 chòm sao sự đoán 12 cung hoàng đạo trải qua một ngày khá bế tắc.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Bạch Dương

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc khá thuận lợi với các hoạt động thiện nguyện ngoài trời. Nhờ vào sự nỗ lực chăm chỉ của cả tuần, ngày thứ sáu, các công việc tồn động được giải quyết êm thấm và gọn gàng.

Bạch Dương có đủ thời gian tham gia công tác từ thiện bạn đăng ký từ trước cùng một vài đồng nghiệp quen thân.

Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển khá tốt, bạn và người ấy bắt đầu có tiếng nói chung và cải thiện được những mâu thuẫn âm ỉ.

Ngoài ra, lĩnh vực tài chính của Bạch Dương cũng có những tín hiệu may mắn tốt lành, tài khoản của bạn chuẩn bị đón nhận một số tiền lớn nhờ vào các hợp đồng với đối tác chiến lược kí kết thành công.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ sáu khá khó nhằn với đầy ắp tư duy mới mẻ, sáng tạo. Cấp trên mới đến công ty nhận chức, luồng gió mới sẽ khiến bạn và cộng sự khá vất vả để thích nghi, tuy sẽ có không ít khó khăn nhưng sau một thời gian ngắn, tất cả sẽ đi vào guồng quay ổn định.

  Song ngư may mắn đón nhiều niềm vui.

Song ngư may mắn đón nhiều niềm vui.

Tử vi hôm nay tin rằng, bạn đủ khả năng vượt qua thử thách này, nhất là khi người ấy ở bên ủng hộ nhiệt tình và hỗ trợ hết mình. Nên tự nhủ với bản thân rằng, sau cơn mưa trời lại sáng, đây cũng đâu phải là thử thách đáng sợ nhất bạn từng đối diện.

Điểm sáng của cả ngày là công việc làm thêm của Kim Ngưu sẽ đón nhận nhiều tin vui, dự án bạn nghiên cứu trong vài tháng qua cuối cùng cũng bắt đầu được đưa vào thực hiện. Kết quả thành công ngoài mong đợi với nguồn thu nhập ổn định ít ai sánh bằng chòm sao này trong 3,4 tháng tới.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Song Tử

Mặt Trời 180 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử không chắc chắn về khả năng của mình, nên rất khó thể hiện chính mình với sự tự tin. Bạn nên sớm nhìn ra ưu thế của mình ở đâu để xây dựng lại lòng tin về bản thân. "Thứ không đánh bại được bạn sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn".

Có trải qua khó khăn, mới trưởng thành. Đừng quên học hỏi những kinh nghiệm có ích, bất kể kết quả như thế nào. Đó là cơ hội phát triển cá nhân.

Uống nhiều nước giúp bạn có làn da tươi sáng, hỗ trợ tiêu hóa và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác. Hãy uống đủ ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày và nhiều hơn nếu bạn tập luyện thể thao. Nước là một loại thức uống rất quan trọng nếu bạn muốn giảm cân nữa đó.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Cự Giải

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Việc khó chấp nhận điều lạ gì đó là dễ hiểu nhưng đừng vì thế mà xây dựng cảm giác chống đối, hãy thử tìm hiểu vì điều mới luôn thú vị.

Bạn không phải là người đầu tiên và cũng không phải là người duy nhất gặp phải khó khăn hay trở ngại. Vì vậy, đừng ngại tìm lời khuyên từ bạn bè, gia đình hoặc những người xa lạ đồng cảnh ngộ có kinh nghiệm hơn.

Trong bữa ăn, bạn hãy cố gắng trao đổi những điều vui vẻ, hạn chế tối đa nói ra những câu chuyện đau buồn, tiêu cực hoặc gây thất vọng cho người khác. Tâm trạng vui sẽ cải thiện sức khỏe của bạn rất nhiều đó.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Sư Tử

Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng vuông góc sao Mộc nhắc nhở Sư Tử hãy đừng vì vấn đề gì đó đang đối mặt mà thờ ơ với mọi việc. Nếu có xảy ra những mâu thuẫn về đạo đức thì bạn cũng không thể làm gì cơ mà, thay vào đó bạn chỉ có thể tự điều chỉnh thái độ của mình mà thôi.

  Sư tử không nên ôm vào mình quá nhiều việc vô nghĩa.

Sư tử không nên ôm vào mình quá nhiều việc vô nghĩa.

Đừng coi trọng được mất. Được hay mất rồi cũng hóa thành hư vô khi chúng ta lìa xa thế giới mà thôi. Vì thế, hãy coi trọng trải nghiệm, có càng nhiều trải nghiệm bạn sẽ càng hiểu mình có mặt trên Trái Đất này là điều vô cùng ý nghĩa.

Bạn không nên bao giờ để dạ dày quá tải hay bản thân phải đói. Thay vào đó, nếu không thể ăn một bữa đủ đầy nên ăn một ít bánh ngọt để qua cơn đói.

12 Cung hoàng đạo cần hết sức cẩn trọng trong ngày hôm nay

Tử vi ngày cung hoàng đạo Xử Nữ

Tiếp nối tử vi ngày 6/9/2018, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn rất phù hợp với công việc kết hợp trí óc và chân tay mới phát huy được tối đa năng lực của mình. Người ta biết đến bạn vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp nhưng đôi khi là quá cực đoan.

Hãy sớm bắt đầu thực hiện kế hoạch tiết kiệm tiền, bạn sẽ chỉ cần dành ít tiền hơn vào mỗi tháng để đạt được mục tiêu của mình, nhờ vào sức mạnh của lãi kép trong việc tìm hiểu những cơ hội đầu tư phù hợp.

Ăn bơ là tốt nhưng không phải đối tượng nào cũng ăn được nó. Ví dụbơ rất tốt cho phụ nữ mang thai nhưng lại có hại cho phụ nữ đang cho con bú. Bởi các chất trong bơ sẽ làm giảm quá trình sản xuất sữa của phụ nữ. Bạn nên cẩn thận hơn nhé.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Thiên Bình

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình đang tự tay loại bỏ hết những cơ hội của mình vì thái độ nửa vời của bạn, làm gì bạn cũng lo lắng không làm vừa lòng ai đó nên không việc gì hoàn tất. Suy nghĩ của người khác có thể trở thành gánh nặng cho bạn.

  Thiên bình nên tập trung vào mục tiêu của mình đã đề ra lúc đầu thôi nhé.

Thiên bình nên tập trung vào mục tiêu của mình đã đề ra lúc đầu thôi nhé.

Khi bị ám ảnh bởi những gì người khác nghĩ về mình, bạn sẽ lãng quên mất bản thân, sẽ khiến bạn từ giã giấc mơ của mình. Đừng cho rằng tắm lâu một chút mới thì cơ thể mới sạch sẽ nhưng sự thật thì tắm quá lâu chính là nguyên nhân hàng đầu gây khô, nẻ da, rát đỏ và nổi mụn trên cơ thể. Các chuyên gia khuyên chúng ta chỉ nên tắm không quá 10 phút/ngày.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết

Bọ Cạp sẽ có một ngày cảm xúc dâng trào, có thể đẩy lên tới đỉnh điểm, thể hiện ở việc bạn muốn sở hữu người ấy hết mức có thể. Nhưng chính nó đã khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt vì không còn sự bình đẳng giữa hai người nữa.

Trong công việc, sự quá khích của chòm sao này cũng thể hiện rõ ràng. Mặc dù cá tính mạnh giúp ích nhiều cho công việc nhưng vì bạn luôn muốn chi phối người khác nên vô tình trở nên cứng nhắc và bảo thủ, không chịu tiếp thu những ý kiến trái chiều với mình.

Bọ Cạp nên cân bằng lại cảm xúc, hạ bớt cái tôi xuống chứ đừng để mọi chuyện đi quá xa. Bạn không phải là trung tâm của vũ trụ nên không thể bắt mọi người làm theo ý mình được, không những thế nó còn khiến bạn dần tụi hậu vì không chịu thay đổi, thích ứng với môi trường xung quanh.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Nhân Mã

Ngày 7/9/2018 của Nhân Mã có những điềm báo bất thường trong chuyện tình cảm. Bạn có thể đánh mất tình yêu chỉ vì ham muốn bất thường của mình, cảm xúc lấn át lý trí, khiến bạn làm ra những chuyện mù quáng mà có mơ cũng không nghĩ là mình lại làm như vậy.

Chòm sao này vốn có nhiều đam mê trong cuộc sống và có nhiều mục tiêu để theo đuổi. Đôi khi bạn cũng quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên và đặt ra những yêu cầu quá cao cho mình. Điều này vừa có mặt tốt vừa có mặt xấu là thúc đẩy công việc phát triển, nhưng cũng có thể khiến bạn hụt ngã.

Nhân Mã luôn động viên bản thân phải cố gắng, tiến lên phía trước, không quan tâm tới những trở ngại để tiến tới đỉnh cao thành công. Nhưng bạn lại tự lừa dối bản thân và không nhìn thẳng vào những nguy cơ trong thực tế, vì vậy mà không trở tay kịp khi có bất trắc xảy ra.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Ma Kết

Hôm nay Ma Kết có thể cảm thấy mệt mỏi đôi chút so với những ngày trước đó. Nhưng rất nhanh sau đó bạn sẽ cảm thấy sức sống tràn trề trở lại, gặt hái được cả thành quả trong công việc cũng như tình cảm.

Cảm xúc dâng trào, Kết Kết có những hành động ngọt ngào, lãng mạn dành cho một nửa của mình. Tình cảm của hai người được vun đắp qua từng ngày, bạn dành sự quan tâm chăm sóc tới nó nên ngày càng lớn mạnh không ngừng.

  Ma Kết sẽ sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình.

Ma Kết sẽ sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình.

Với công việc, Ma Kết cũng rất kiên trì và chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu đã định. Chính tham vọng đã giúp bạn tạo ra động lực để tiến bước dù còn bao khó khăn trở ngại, nhưng bằng ý chí, bạn vẫn luôn là người chiến thắng.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Bảo Bình

Hôm nay Bảo Bình sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc. Bạn đưa ra quyết định đúng đắn, hợp lý trong tình cảnh hiện tại, thể hiện được năng lực của mình và giành được sự công nhận của mọi người. Điều mà chòm sao này nên thận trọng trong hôm nay chính là phương diện tiền bạc.

Có thể bạn sẽ làm một số giao dịch, đừng lơ là mà phạm phải sai lầm, hãy giữ bản thân tỉnh táo nếu không sẽ phải trả giá bằng chính túi tiền của mình đó.

Phương diện tình cảm cũng khá ổn, nhưng nhìn chung không có nhiều điều đặc biệt trong hôm nay. Bảo Bảo không phải lo lắng về người ấy bởi mối quan hệ của hai người vẫn ở mức bình thường, nhưng muốn tạo sự mới mẻ, kích thích hơn thì bạn cần có chút thay đổi nhé.

Tử vi ngày cung hoàng đạo Song Ngư

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sự nghiệp 68% Sức khỏe 73%

Lạc lối là từ khóa chính dùng để miêu tả ngày thứ sáu của Song Ngư, bạn ở vào trạng thái phong độ “rơi tự do” và mất cảm hứng trong công việc.

Đừng trốn tránh thất bại hay cố gắng tìm kiếm an ủi từ những thành công trong quá khứ, dũng cảm đối mặt với hiện thực và nhanh chóng tìm ra lý do sẽ giúp bạn vượt qua thời điểm khó khăn này.

Bạn bè và người thân vẫn luôn ở bên, động viên chia sẻ và giúp đỡ Song Ngư. Bạn không hề cô đơn nên đừng cố gánh chịu mọi thứ một mình. Nếu muốn hãy tranh thủ đi mua sắm một chút đồ dùng cần thiết cho bản thân để giải tỏa tâm lý.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO