Báo Điện tử Gia đình Mới

TOTO khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội: Không gian trải nghiệm không giới hạn

Showroom đầu tiên của TOTO tại Hà Nội được toạ lạc tại tầng 2, toà nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Sáng 12/3, showroom trưng bày và trải nghiệm các giải pháp và công nghệ vệ sinh cao cấp của thương hiệu TOTO lần đầu tiên tại Hà Nội đã được ra mắt.

Đây là showroom TOTO thứ 2 tại Việt Nam do hãng điều hành. Showroom thứ nhất được khai trương tại TP.HCM năm 2016.

Showroom Hà Nội toạ lạc tại tầng 2 toà nhà Capital Place, số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội với khuôn viên rộng gần 1.000m2.

  Showroom TOTO đầu tiên tại Hà Nội được khai trương hôm nay 12/3.

Showroom TOTO đầu tiên tại Hà Nội được khai trương hôm nay 12/3.

Đại diện TOTO Việt Nam, ông Suzuki Hiroyuki, Tổng Giám đốc cho biết, hơn 100 năm lịch sử hình thành và phát triển, tập đoàn TOTO đã và đang nhận được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trên khắp thế giới bởi chất lượng sản phẩm vượt trội cũng như bởi uy tín của một thương hiệu lâu đời về thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản.

Năm 2016, sau khi showroom đầu tiên của TOTO được xây dựng ở TP.HCM và thu hút được đông đảo khách hàng, giới kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và các đối tác, năm 2018, TOTO bắt đầu kế hoạch xây dựng showroom TOTO tại Hà Nội.

Dành hơn 2 năm để lên ý tưởng và thi công, showroom Hà Nội được kỳ vọng là trung tâm trưng bày, trải nghiệm sản phẩm, công nghệ vệ sinh đỉnh cao và mang đến giải pháp thiết bị vệ sinh/phòng tắm phong phú, đa dạng cho người dùng Việt Nam.

Showroom TOTO tại Hà Nội được lấy ý tưởng chủ đạo từ "không gian trải nghiệm không giới hạn", kết hợp với lối thiết kế theo phong cách tối giản và xu hướng sinh thái, tạo nên 1 chỉnh thể không gian hài hòa giữa thiên nhiên và con người mà vẫn tinh tế, sang trọng.

  Showroom TOTO Hà Nội mang tới sự trải nghiệm về công nghệ và văn hóa vệ sinh đỉnh cao.

Showroom TOTO Hà Nội mang tới sự trải nghiệm về công nghệ và văn hóa vệ sinh đỉnh cao.

TOTO showroom tại Hà Nội không đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm mà còn mang đến sự trải nghiệm về công nghệ và văn hóa vệ sinh đỉnh cao.

Có mặt tại buổi khai trường, PGS.TS.KTS Vũ Hồng Cương - Chủ tịch Chi hội Kiến trúc Nội thất Hội KTS Việt Nam đánh giá, việc TOTO mở showroom tại Hà Nội là bước đi chiến lược sẽ mang lại lợi ích cho cả TOTO và khách hàng, các nhà thiết kế trẻ. Việc trải nghiệm tại showroom sẽ giúp các nhà thiết kế trẻ có thêm những ý tưởng sáng tạo mới mẻ.

Tập đoàn TOTO được thành lập từ năm 1917 tại Nhật Bản, là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất các thiết bị vệ sinh cao cấp với hơn 33.000 nhân viên trên 19 quốc gia.

Tại Việt Nam, TOTO được thành lập năm 2002 với 4 nhà máy sản xuất cùng khoảng 5.000 công nhân viên phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO