Thử thách lớn khôn tập 2: Cam, Xoài, Đậu phản ứng bất ngờ khi 'đương đầu' với người lạ

Trong tập 2 chương trình Thử thách lớn khôn, 3 em bé nổi tiếng trên mạng xã hội Cam, Xoài, Đậu sẽ phải 'đương đầu' với người lạ khi không có bố mẹ ở bên. Liệu các bé sẽ ứng xử thế nào đây?

Ở tập 1 của chương trình Thử thách lớn khôn cả ba bé Cam - Xoài - Đậu đã có bộ lộ được nhiều nét tính cách vô cùng đáng yêu cũng như mang đến nhiều những hành động vô cùng ngây ngô cho khán giả khi xử lý những thử thách đầu tiên mà chương trình mang đến. 

  Trong tập 2 ba bé sẽ tự ngồi chơi và đương đầu với thử thách gặp người lạ

Trong tập 2 ba bé sẽ tự ngồi chơi và đương đầu với thử thách gặp người lạ

Bước sang tập 2 của Thử thách lớn khôn, các bé sẽ tiếp tục phải giải quyết những tình huống bất ngờ trong hành trình lớn lên của mình. Ba em bé sẽ phải dùng khả năng xử lý tình huống khi "đối mặt" với những vị khách lạ mặt trong khi cả ba bố mẹ đều không ở bên. Sẽ có rất nhiều tình huống xảy ra, người đến nói chuyện, người nhờ giữ đồ... bố mẹ đã dặn dò trước đó về cách xử lý các tình huống tương tự, liệu các bé sẽ phản ứng thế nào đây? 

  Dù trước đó cả ba bé đã rất thân thiết với nhau, nhưng đây là lần đầu ba bé tự chơi với nhau mà không có bố mẹ

Dù trước đó cả ba bé đã rất thân thiết với nhau, nhưng đây là lần đầu ba bé tự chơi với nhau mà không có bố mẹ

Ba em bé của 3 gia đình "hot" nhất mạng xã hội đó là  Gia đình Cam (Kiên Hoàng – Loan Hoàng – bé Hải Chi), gia đình nhà Xoài (Tùng Sơn – Trang Lou – bé Nguyễn Gia Huy) và gia đình nhà Đậu (Ba Duy – Nam Thương – bé Trần Gia Huy) sẽ thực hiện thử thách đầu tiên.

  Trong khi các con có vẻ rất thoải mái và thân thiết

Trong khi các con có vẻ rất thoải mái và thân thiết

Dù đã trước đó 3 gia đình đã rất thân thiết với nhau, các bé cũng thường xuyên đi chơi cùng nhau thế nhưng đây là lần đầu tiên 3 bé sẽ chơi riêng mà không có mặt của bố mẹ. Trong khi các bé đều rất tự tin, đáng yêu và thoải mái trò chuyện với nhau cùng những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh thì 3 bố mẹ lại khá lo lắng và hồi hộp. 

  Thì các bố mẹ lại tỏ ra khá lo lắng

Thì các bố mẹ lại tỏ ra khá lo lắng

Thực hiện thử thách đầu tiên là 3 gia đình "hot" nhất mạng xã hội: Gia đình Cam (Kiên Hoàng – Loan Hoàng – bé Hải Chi), gia đình nhà Xoài (Tùng Sơn – Trang Lou – bé Nguyễn Gia Huy) và gia đình nhà Đậu (Ba Duy – Nam Thương – bé Trần Gia Huy). Lần đầu tiên để các bé chủ động trò chuyện riêng mà không có mặt bố mẹ, cả 3 gia đình đều khá lo lắng lẫn hồi hộp. Tuy nhiên, 3 bé yêu chứng tỏ sự tự tin, dạn dĩ và không kém phần đáng yêu khi chủ động trò chuyện, ăn uống chơi đùa cùng với nhau.

  Cả ba được một người lạ nhờ trông một chú cún

Cả ba được một người lạ nhờ trông một chú cún

Khi chương trình đưa ra thử thách đầu tiên cho các bé đó là có một người lạ mang đến một chú cún và nhờ ba bé trông giúp. Bé Cam của gia đình Kiên Hoàng - Heo Minhon đã vô cùng quan tâm đến "người bạn mới". Còn hai cậu bé Xoài và Đậu lại liên tục khen đồ ăn ngon, và có nhiều những biểu cảm vô cùng đáng yêu. 

  Và khi chú cún làm đổ cốc nước thì mỗi bé lại có những phản ứng rất khác nhau

Và khi chú cún làm đổ cốc nước thì mỗi bé lại có những phản ứng rất khác nhau

Mọi việc sẽ khá suôn sẻ cho đến khi bé cún làm đổ cốc nước của Cam, bắt đầu các bé có những biểu hiện và phản ứng khác biệt. Trong khi Cam tỏ ra khá lo lắng, thì Xoài đã nhanh nhảu gọi ngay cho mẹ để tìm sự trợ giúp, ngay sau đó cả 3 bé đều nhanh chóng tìm chiếc míc gài trong áo để tìm bố mẹ. 

  Nhưng đều nhanh trí gọi bố mẹ đến để giúp đỡ

Nhưng đều nhanh trí gọi bố mẹ đến để giúp đỡ

Những bất ngờ trong phản ứng của tất cả các bé sẽ có trong tập 2 chương trình Thử thách lớn khôn sẽ phát sóng lúc 20h25 thứ 6, ngày 03/4/2020 trên kênh HTV7. 

Link xem chương trình Thử thách lớn khôn: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Trailer Thử thách lớn khôn tập 2: 

Hạ An

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính