Báo Điện tử Gia đình Mới

Thớt gỗ óc chó có tốt không? Review chi tiết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thớt gỗ để người dùng lựa chọn như thớt gỗ nghiến, thớt gỗ xà cừ... Trong đó, thớt gỗ óc chó là loại thớt thuộc phân khúc cao cấp, đang ngày càng được sử dụng nhiều tại Việt Nam vài năm gần đây. Vậy thớt gỗ óc chó có tốt không, nên mua của hãng nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Đặc điểm của thớt gỗ óc chó

Thớt gỗ óc chó đang ngày càng được nhiều chị em nội trợ Việt tin dùng bởi có nhiều đặc điểm độc đáo. Trong đó phải kể đến màu sắc ấn tượng của những đường vân gỗ như socola đậm hoặc màu kem tươi mới. Các chi tiết đường vân độc đáo này giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm..

Hơn nữa, loại thớt óc chó này có đặc điểm là độ cứng vừa phải, thích hợp cắt thái thực phẩm. Tuy nhiên người dùng cần thực hiện bảo dưỡng định kỳ để duy trì độ bền lâu dài khi sử dụng. Thớt gỗ cây óc chó trên thị trường hiện nay cũng thường có giá thành cao hơn một số loại thớt khác như thớt gỗ tre, thớt gỗ keo… bởi gỗ óc chó là loại gỗ quý được nhập khẩu từ châu Âu.

Empty

Thớt gỗ óc chó có tốt không? Có nên dùng không?

Thớt gỗ cây óc chó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, độ bền, sự an toàn khi sử dụng. Vậy có nên dùng loại thớt gỗ này không? Bạn hãy tìm hiểu một số ưu điểm của loại thớt này dưới đây để có câu trả lời chính xác:

  • Đường vân gỗ rất độc đáo, nhiều tạo hình và màu sắc nổi bật. Ví dụ những đường vân gỗ giống làn sóng mềm mại hay đường vân cuộn xoáy hình thành các đốm nổi bật. Bề mặt thớt gỗ có gam màu kem, tâm gỗ sở hữu màu nâu nhạt hoặc socola đậm mang nét đặc trưng riêng.
Empty
  • Thớt gỗ óc chó đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi chế biến thực phẩm. Bởi gỗ óc chó là một loại gỗ tự nhiên không chứa hóa chất độc hại và có khả năng kháng sâu tự nhiên. Nhờ đó có thể hạn chế tình trạng tích tụ vi khuẩn trên bề mặt thớt, tránh mối mọt, cong vênh do thời tiết ẩm và tránh lây lan vi khuẩn vào thức ăn.
  • Thớt gỗ óc chó có bề mặt phẳng cùng độ dày lý tưởng, có thể chịu được lực tác động mạnh và hạn chế để lại vết hằn của dao. Do đó, đây là dụng cụ thích hợp để bạn thường xuyên sử dụng chặt các loại thực phẩm cứng như xương, thịt gà, thịt vịt…
  • Sản phẩm còn có tính chất chịu lực tốt, chịu được áp lực cao và không dễ bị biến dạng nên có độ bền lâu dài.
  • Bề mặt của thớt gỗ cây óc chó được xử lý chuyên nghiệp có độ mịn màng cao và dễ dàng vệ sinh. Nhờ vậy có thể tiết kiệm thời gian, công sức lau rửa cho người dùng khá nhiều.
  • Màu sắc gỗ óc chó trầm, sang trọng, đẹp tự nhiên nên thớt làm từ gỗ này có thể dùng làm đồ trang trí cho bữa tiệc.
  • Màu vân gỗ óc chó còn có thể thay đổi dưới tác động ánh sáng, tạo điểm nhấn cho người dùng. Đặc biệt thớt gỗ óc chó càng dùng sẽ càng bóng đẹp và sáng hơn.
Empty

Thớt gỗ óc chó hãng nào tốt?

Không khó để lựa chọn được mẫu thớt gỗ cây óc chó chất lượng để sử dụng. Trong đó, bạn có thể tham khảo các mẫu thớt gỗ đến từ các thương hiệu dưới đây:

Thớt gỗ óc chó Chef Studio

Thớt gỗ óc chó Chef Studio được đánh giá cao về độ cứng hoàn hảo, hệ vân có nhiều tạo hình vô cùng ấn tượng. Chef Studio hiện đang cung cấp thớt óc chó Walnut size 20 x 30 x 2.5 cm và size 25 x 35 x 2.5 cm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và sẽ còn mở rộng hơn nữa trong tương lai.

Đặc biệt, các mẫu thớt gỗ cây óc chó Chef Studio có điểm vượt trội là có tính kháng sâu tự nhiên, hạn chế mối mọt, an toàn với sức khỏe. Hơn nữa, bạn sẽ bất ngờ bởi sản phẩm thớt óc chó càng dùng sẽ càng sáng theo thời gian, giữ được vẻ đẹp lâu dài.

Sản phẩm có ưu điểm là không hề thua kém các mẫu thớt nhập khẩu về chất lượng nhưng có giá thành rẻ hơn nhiều do được sản xuất tại Việt Nam. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng Việt hiện nay tin tưởng chọn lựa thương hiệu Chef Studio khi mua thớt gỗ, đặc biệt là thớt óc chó.

Ngoài cắt thái thực phẩm, bạn có thể sử dụng thớt gỗ óc chó để trang trí món ăn cho bàn tiệc nhờ mẫu mã đẹp mắt với hệ vân gỗ độc đáo, sang trọng.

Empty

>> Xem sản phẩm tại: Thớt gỗ óc chó

Thớt óc chó Zwilling

Thớt gỗ Zwilling Đức được làm từ gỗ tự nhiên, không chất làm bóng, tẩm thuốc rất an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, chất liệu gỗ này không thấm nước, nhanh khô nên việc vệ sinh và bảo quản khá dễ dàng.

Tuy nhiên, vì là thớt nhập khẩu trực tiếp nên thớt gỗ óc chó Zwilling sẽ có giá thành cao hơn so với thớt nội địa như của Chef Studio. Nếu bạn yêu thích những sản phẩm xuất xứ Đức thì dòng thớt này là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Empty

Thớt gỗ óc chó có tốt không và nên chọn thớt óc chó hãng nào đã được chúng tôi giải đáp chi tiết ở trên. Hi vọng bạn đọc đã hiểu thêm về loại thớt này và lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẾP CHEF STUDIO

Website: https://chefstudio.vn/

Địa chỉ: Biệt thự L41 lô đất D04, khu đô thị mới Dương Nội, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 1900 3080

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO