Báo Điện tử Gia đình Mới

Thẩm mỹ viện Kangnam: Dịch vụ căng da mặt tiến hành thế nào?

Vừa qua có một bệnh nhân tử vong sau khi căng da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Vậy thẩm mỹ viện Kangnam đang có những dịch vụ căng da mặt nào? Giá bao nhiêu?

Thẩm mỹ viện Kangnam: Dịch vụ căng da mặt tiến hành thế nào? 0

Bệnh nhân căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tử vong như thế nào?

Theo báo cáo ban đầu của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam gửi Sở Y tế, sáng 11/10 bà L.T.C. vào bệnh viện muốn được căng da mặt. Trước đó bà L.T.C. khỏe mạnh, có tiền sử từng bơm silicone hai bên má (không nhớ thời gian thực hiện).

Sau hơn 3 tiếng phẫu thuật căng da mặt, bà C. tỉnh táo, tiếp xúc tốt, mạch và thở đều. Tuy nhiên đến 21 giờ cùng ngày, bà C. đột ngột khó thở, khan tiếng, phù môi, tím tái, lơ mơ. Lúc này, bệnh viện chẩn đoán sơ bộ bệnh nhân bị sốc phản vệ sau phẫu thuật căng da mặt và hội chẩn toàn viện.

Bệnh viện đã đặt nội khí quản, ép tim ngoài lồng ngực, sốc điện… nhưng tình trạng bệnh nhân diễn biến xấu. Lúc này đơn vị gọi Trung tâm cấp cứu 115 hỗ trợ chuyên môn cấp cứu, chuyển bệnh nhân vào Bệnh viện Nhân dân 115 và sau đó tiếp tục chuyển qua Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Bệnh nhân được chuyển tới Bệnh viện 115 và Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng đã tử vong sau 3 ngày hồi sức tích cực.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có những dịch vụ căng da mặt nào?

Theo quảng cáo tại website https://benhvienthammykangnam.vn, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có 3 loại dịch vụ liên quan tới căng da mặt. Cụ thể: 

Căng da mặt 3D

Khi tiến hành phẫu thuật căng da mặt 3D, bác sĩ tiến hành loại bỏ phần mỡ dư thừa, thắt chặt các lớp mỡ dưới da theo đúng vị trí và đúng hướng, khắc phục tình trạng gương mặt chảy xệ, nặng nề. Loại bỏ mỡ thừa vùng má, nọng cằm, mỡ ở cổ, gương mặt trông sẽ thon gọn, nhẹ nhàng, trẻ trung hơn. 

Thẩm mỹ viện Kangnam: Dịch vụ căng da mặt tiến hành thế nào? 1

Bước vào giai đoạn lão hóa, hệ thống cơ nâng mô và dây chằng ở vùng mặt trở nên lỏng lẻo. Đây là một trong những nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ và chùng nhão.

Bằng kỹ thuật chuyên sâu, phẫu thuật căng da mặt 3D thắt chặt lại hệ thống cơ nâng đỡ, khắc phục tình trạng cơ chảy xệ, độ đàn hồi của da được cải thiện đáng kể, da săn chắc, dẻo dai hơn.

Sau khi xử lý phần cơ chảy xệ và mỡ thừa, các bác sĩ tiến hành kéo cân tổ chức da về phía sau tai, cắt bỏ phần da thừa.

Quy trình Căng da mặt 3D tại Kangnam

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Đo, vẽ vùng da cần căng
  • Bước 3: Gây mê hoặc gây tê theo tình trạng, mức độ và nhu cầu khách hàng, không gây đau trong suốt quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Tiến hành căng da với sự giám sát của các thiết bị máy móc hiện đại, tuân thủ tính chính xác trong phẫu thuật.
  • Bước 5: Đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu. 

Phẫu thuật căng da mặt nội soi

Đây là phương pháp phẫu thuật căng làn da áp dụng được cho nhiều trường hợp lão hóa từ nhẹ đến nặng. Kể cả những nếp nhăn hằn sâu hay các cơ chảy xệ nặng cũng có thể cải thiện đáng kể nhờ giải pháp thẩm mỹ này.

Quy trình thực hiện:

  • Bác sĩ sẽ rạch một đường mảnh tại vị trí chân tóc, sau đó đưa thiết bị nội soi với đầu camera vào trong làm nhiệm vụ bóc tách.
  • Kĩ thuật nội soi giúp toàn bộ thao tác thực hiện được kiểm soát triệt để trên màn hình lớn. Bác sĩ dễ dàng thực hiện căng các mô đệm dưới da, loại bỏ da chùng mà không hề ảnh hưởng đến các dây thần kinh trên cơ mặt.
  • Cuối cùng, bác sĩ thực hiện khâu kín 2 mép vết rạch tại chân tóc. Vết sẹo mổ sẽ được giấu kín ở đường chân tóc nên đảm bảo thẩm mỹ tối ưu.
Thẩm mỹ viện Kangnam: Dịch vụ căng da mặt tiến hành thế nào? 2

Vì là phương pháp phẫu thuật nên nhiều người lo lắng căng da mặt sẽ gây đau đớn và nguy hiểm. Tuy nhiên, so với giải pháp phẫu thuật trước kia thì kĩ thuật nội soi có nhiều cải tiến vượt trội hơn rất nhiều.

Nhờ thiết bị nội soi có đầu dò gắn camera giám sát nên bác sĩ chỉ cần rạch một đường mổ nhỏ xíu tại vị trí chân tóc, hạn chế tối đa xâm lấn dao kéo. Hơn nữa, mọi thao tác thực hiện đều được kiểm soát kĩ càng dựa trên màn hình hiển thị nên quá trình phẫu thuật rất an toàn và không gây ra một tác động nguy hiểm nào.

Bên cạnh sự cải tiến trong kĩ thuật thực hiện, quá trình phẫu thuật còn được gây mê vô cảm. Vì thế, người bệnh gần như không có cảm giác gì trong suốt thời gian thực hiện.

Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học (chỉ collagen)

So với phương pháp phẫu thuật căng da thì giải pháp trẻ hóa da bằng chỉ sinh học là kĩ thuật mới và hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ vì những ưu điểm nổi trội không cần phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Kangnam: Dịch vụ căng da mặt tiến hành thế nào? 3

Bác sĩ sẽ sử dụng sợi chỉ collagen gài vào các mô cơ dưới da để tạo một khung đỡ chắc chắn. Sau đó thực hiện kéo căng nhằm thắt chặt cơ chùng nhão và là phẳng các nếp nhăn trên da.

Phương pháp nâng cơ bằng chỉ phù hợp nhất với những tình trạng lão hóa nhẹ, nếp nhăn không hằn quá sâu cũng như cơ mặt ít chùng nhão. Với những trường hợp lão hóa nặng hơn thì phẫu thuật căng da 3D vẫn là giải pháp tối ưu nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có 2 cơ sở tại Miền Nam và Miền Bắc như sau:

 Trụ sở tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 190 Trường Chinh – Đống Đa – HN
  • Tel: 024.73.00.64.66
  • Mobile: 0968.999.777
  • Tổng đài tư vấn 24/24: 1900.6466

Trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 84A – Bà Huyện Thanh Quan- Phường 9 – Quận 3
  • Tel: 028.73.06.64.66
  • Mobile: 0948.44.99.88
  • Tổng đài tư vấn 24/24: 1900.6466
  • https://benhvienthammykangnam.vn

Theo báo cáo của Sở Y tế TP. HCM gửi Cục quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế, và UBND TP. HCM ngày 21/10, sau hai sự cố y khoa tại BV Kangnam, lãnh đạo bệnh viện này đã gặp gỡ gia đình bệnh nhân và phối hợp lo hậu sự. Gia đình 2 bệnh nhân cũng đã có đơn bãi nại và không khiếu kiện bệnh viện.

Cục Quản lý Khám chữa bệnh và Sở Y tế TP. HCM đã chỉ đạo bệnh viện rà soát, kiểm thảo tử vong, họp hội đồng chuyên môn, rà soát quy trình khám, điều trị, gây mê, gây tê và chăm sóc người bệnh.

Sở Y tế nhận định đây là sự cố nghiêm trọng và đã yêu cầu bệnh viện này tạm dừng thực hiện các kỹ thuật sử dụng phương pháp vô cảm liên quan gây mê từ ngày 18/10. 

Sở Y tế đã chỉ đạo thành lập Hội đồng chuyên môn để tìm nguyên nhân cái chết của bệnh nhân sau sự cố y khoa xảy ra tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kang Nam.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO