Báo Điện tử Gia đình Mới

Rap Việt mùa 2 tập 5: 'Siêu quái vật' Lil Wuyn chính thức lên sàn

Rap Việt mùa 2 tập 5 Full HD phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 13/11 trên HTV2 và VieON: 'Siêu quái vật' Lil Wuyn chính thức lên sàn.

Sau bao lần chờ đợi, cuối cùng các khán giả đã có thể xem màn trình diễn của Lil Wuyn tại vòng Chinh phục Rap Việt mùa 2.

Rap Việt mùa 2 tập 5: 'Siêu quái vật' Lil Wuyn chính thức lên sàn 0

Lil Wuyn tên thật là Trần Trung Hiếu, sinh năm 1995 tại TP Hồ Chí Minh, là một thành viên của 95G (95Generation).

Lil Wuyn là một cái tên không còn xa lạ với các fan rap Việt với những bản hit như Don’t Waste My Time (ft. 16 Typh), Stop Me, Diamond (ft. NVM), Kéo Ánh Nắng (ft. Ricky Star, Kwzzzy),...

Từ khi xuất hiện tại vòng casting, nam rapper đã liên tục được nhắc đến là một trong những nhân tố đỉnh nhất mùa 2 có khả năng giành ngôi quán quân Rap Việt.

Lil Wuyn có lối gieo vần điêu luyện, cách đi flow cực nhịp nhàng, màu sắc âm nhạc đa dạng nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân. Anh được mệnh danh là một trong những "beat killer" của Rap Việt.

B Ray từng bất ngờ về khả năng flow của Lil Wuyn khi reaction ca khúc Phi hành gia có sự góp mặt của Lil Wuyn. B Ray cho rằng, đây là một flow rất quốc tế, và ở Việt Nam gần như chưa có ai bắt kịp được.

Rap Việt mùa 2 tập 5: 'Siêu quái vật' Lil Wuyn chính thức lên sàn 1

Giới thiệu về Lil Wuyn, Trấn Thành đánh giá: "Đây là điện cao thế, không khéo sẽ cháy motor của các bạn. Vì đó là một nhân vật cũng có vị trí nhất định trong làng rapper".

Anh chàng đang được mong chờ sẽ là chủ nhân của chiếc nón vàng cuối cùng của chương trình từ HLV Rhymastic.

Mới đây anh chàng cũng vừa tung ra sản phẩm Vượt chướng ngại vật kết hợp với Blacka - chiến binh đội Wowy. Ca khúc hiện đang xếp hạng 11 trên top thịnh hành của YouTube.

Đến với Rap Việt mùa 2, Lil Wuyn trình diễn ca khúc có tên "Còn thở còn gỡ" dựa trên ca khúc gốc Kiếp đỏ đen của nhạc sĩ Duy Mạnh.

Tất cả sẽ có trong chương trình Rap Việt mùa 2 tập 5, phát sóng trên kênh HTV2 và VieON lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 13/11. 

Link xem Rap Việt mùa 2 tập 5 Full HD tại ĐÂY hoặc ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO