Báo Điện tử Gia đình Mới

Rap Việt mùa 2 tập 4: Coldzy gây sốt vì visual điển trai

Rap Việt mùa 2 tập 4 Full HD phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 6/11 trên HTV2 và VieON: Coldzy gây sốt vì visual điển trai, tài năng được khen đỉnh hơn Obito.

Chỉ vài giây xuất hiện trong trailer Rap Việt mùa 2 tập 4, Coldzy đã khiến nhiều netizen xuýt xoa vì nhan sắc chuẩn hot boy.

Rap Việt mùa 2 tập 4: Coldzy gây sốt vì visual điển trai 0

Coldzy, tên thật là Đỗ Hoàng Hải, sinh năm 2000, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Trước đó, anh từng được nhiều người biết đến với tên HD, hoạt động cùng thời với Wxrdie (lúc bấy giờ là Word), Icy Nirvana (lúc bấy giờ là MC Dull), Gum,...

Sau khi đổi phong cách âm nhạc, anh đã nhiều lần đổi nghệ danh và Coldzy chính là rap name của anh từ tháng 11/2019 đến nay.

Rap Việt mùa 2 tập 4: Coldzy gây sốt vì visual điển trai 1

Được đông đảo cộng đồng yêu nhạc rap biết đến là người đi đầu trong dòng nhạc rap melodic, nam rapper yêu thích Hiphop, R&B Hàn Quốc, Âu Mỹ và tự học kỹ thuật auto-tune qua những bản nhạc đó để áp dụng vào sáng tác.

Coldzy được nhận xét là rapper có khả năng viết lyrics rất tốt, tài năng thi triển melody ấn tượng, phong thái tự tin trên sân khấu, chất giọng dày trầm đặt trưng và khuôn mặt sáng, được đánh giá là một trong những rapper triển vọng nhất của giới underground giai đoạn mới.

Rap Việt mùa 2 tập 4: Coldzy gây sốt vì visual điển trai 2

Ở tuổi 21, Coldzy đã có trong tay nhiều bản hit triệu view như Bad Performance, If You Said So (ft Wxr Die, 2 pillz), LOOP (ft TO$KA, Left Hand),… 

Xuất hiện tại vòng casting Rap Việt, Coldzy cũng gây chú ý với kỹ năng chơi vần, punchline và lyrics xuất sắc, được đánh giá là một trong những chiến binh "nặng ký" của mùa 2.

Liệu Coldzy sẽ mang đến sân khấu Rap Việt mùa 2 phần trình diễn như thế nào? Tất cả sẽ có trong chương trình Rap Việt mùa 2 tập 4, phát sóng trên kênh HTV2 và VieON lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 6/11. 

Link xem Rap Việt mùa 2 tập 4 Full HD TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO