Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu INOXEN : Khẳng định vị thế và chất lượng

Phụ kiện tủ bếp thương hiệu INOXEN chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng. Với sự tiến bộ, cải tiến bộ máy sản xuất dây truyền không ngừng, INOXEN đã đem đến những sản phẩm chất lượng có kiểu dáng vượt trội nhằm đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng Việt.

Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu INOXEN : Khẳng định vị thế và chất lượng 0

Đặc điểm của các dòng Phụ kiện tủ bếp thương hiệu INOXEN

Không phải ngẫu nhiên các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu INOXEN lại được lòng người dùng đến như vậy. Mấy năm gần đây, thương hiệu này có tần suất xuất hiện trong không gian bếp của các gia đình dày đặc. Lý do được cho là sản phẩm của INOXEN đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.  Dưới đây là một số những điểm nổi bật của các dòng phụ kiện tủ bếp thương hiệu INOXEN:

  •  Về mẫu mã thiết kế

Mẫu sản phẩm của INOXEN chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng. Với thiết kế vừa độc đáo vừa hiện đại. Phụ kiện bếp INOXEN hứa hẹn làm nổi bật không gian sống cũng như nâng tầm đẳng cấp cho nội thất gia đình.

  •  Về chất liệu 

Thương hiệu INOXEN nổi tiếng với các sản phẩm nhập khẩu với chất liệu inox chất lượng cao. Nhờ vậy mà chúng có khả năng chống ăn mòn cũng như không bị han gỉ theo thời gian.

Dòng sản phẩm được INOXEN định vị là mặt hàng cao cấp có chất liệu inox 304 bền bỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, ray trượt giảm chấn chịu tải lớn. Một căn bếp sang trọng với những thiết bị inox thông minh sẽ không còn là ước mơ xa vời đối với những bà nội trợ đam mê nấu nướng.

  •  Về tính năng và giá cả 

Dòng phụ kiện tủ bếp thương hiệu INOXEN luôn ghi điểm với khách hàng nhờ vào những tính năng vượt trội đáp ứng đầy đủ được các yêu cầu thiết yếu của người sử dụng. Vì thế mà các loại phụ kiện nhà bếp này thường có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, về lâu dài việc sở hữu bộ phụ kiện INOXEN hoàn toàn đúng đắn, người dùng sẽ cảm thấy giá tiền bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với chất lượng nhận về. 

  •  Điểm qua một số phụ kiện bếp INOXEN nổi bật

Ngày nay, mỗi gia đình đều đang rất quan tâm đến những phụ kiện đồ gia dụng thông minh nhưng không kém phần tiện lợi dùng để trang bị cho không gian phòng bếp tiện nghi, hiện đại. Thương hiệu INOXEN nổi tiếng với những dòng sản phẩm phổ biến sau:

Các loại giá bát đĩa cố định và nâng hạ là một trong những loại phụ kiện được ưa chuộng nhất của dòng Phụ kiện tủ bếp thương hiệu INOXEN. Nhờ vào khả năng chuyển động linh hoạt mà giá bát nâng hạ giúp cho căn bếp trở nên ngăn nắp. Hơn nữa, phụ kiện tiện lợi và thông minh này còn phù hợp với những người dùng có chiều cao khiêm tốn đều có thể dễ dàng sử dụng.

Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu INOXEN : Khẳng định vị thế và chất lượng 1

Giá để gia vị, dao, thớt được biết đến là những phụ kiện không thể thiếu trong cắp bếp gia đình. Nhờ có chúng mà những đồ đạc sẽ được sắp xếp đúng theo trật tự, an toàn đối với người dùng cũng như mang lại sự tiện nghi gọn gàng cho không gian phòng bếp.

Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu INOXEN : Khẳng định vị thế và chất lượng 2

Thùng gạo INOXEN nổi bật với thiết kế độc đáo, tích hợp nút nhấn lấy gạo đồng thời có nhiều kích cỡ khác nhau giúp bảo quản tốt chất lượng gạo cũng như hạn chế tối đa những ảnh hưởng của độ ẩm hay môi trường bên ngoài. Thùng gạo mặt gương còn là điểm nhấn khiến căn bếp trở nên sáng bừng, nâng tầm đẳng cấp. 

Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu INOXEN : Khẳng định vị thế và chất lượng 3

Kệ góc và mâm xoay tủ bếp sẽ giải quyết hết mọi vấn đề bất tiện về những góc khuất trong căn phòng, gia tăng đáng kể diện tích sử dụng của những góc bếp giúp người dùng có thể tận dụng triệt để chỗ chứa đồ đạc, đồ gia dụng.

Tất cả, phụ kiện tủ bếp INOXEN đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy khi sử dụng những dòng sản phẩm này người dùng sẽ cảm nhận được những tiện ích vượt trội mà chúng mang lại.

Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu INOXEN : Khẳng định vị thế và chất lượng 4

>>> Bảng giá phụ kiện tủ bếp INOXEN mới nhất

  •  Hợp tác mở rộng thị trường phân phối phụ kiện tủ bếp thương hiệu INOXEN

Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn được tích lũy, những giải pháp thông minh dành cho bếp đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế nhà thầu và nhà đầu tư nổi tiếng.

Tại Việt Nam, INOXEN hiện là nhà cung cấp giải pháp đáng tin cậy đối với các chuyên gia hoạt động ở khắp các lĩnh vực nội thất, kiến trúc và bất động sản.

Phụ kiện tủ bếp thương hiệu INOXEN đang là loại phụ kiện được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhằm mở rộng thị trường phân phối phụ kiện tủ bếp và mong muốn có cơ hội tiếp cận khách hàng trên khắp cả nước INOXEN liên tục mở rộng hệ thống đại lý.

Thông Tin Liên Hệ Hợp Tác Mở Đại Lý:

Công ty TNHH Bhouse Việt Nam

Địa chỉ : Dãy 1B lô đất An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Website : www.inoxen.vn

Hotline :  0904.952.256 – 086.9799.119

Yến Anh

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính