Báo Điện tử Gia đình Mới

Những mẫu giày lười nam đẹp trẻ trung, được quý ông săn đón năm nay

Nói về độ thoải mái và tiện dụng, có lẽ không kiểu giày nào có thể sánh bằng giày lười nam. Đây là một trong những thiết kế giày trẻ trung đem đến vẻ đẹp năng động và thời thượng dành cho quý ông.

Nếu đang có ý định tìm mua một đôi lười đẹp và hợp xu hướng, những mẫu giày dưới đây chắc chắn là lựa chọn đúng đắn nhất.

Xem thêm: Shop Giày Lười Nam Đẹp Tại TPHCM TOP [+99] Mẫu Giày Lười Nam Cao Cấp Chính Hãng Timan

Giày lười nam - tạo một sức hút đặc biệt với phái mạnh

Giày lười là một trong những mẫu giày được nam giới sử dụng phổ biến. Nhiều người đùa rằng giày lười dành cho anh chàng “lười biếng”. Thật sự có phần chính xác, vì giày lười thiết kế không dây buộc, chỉ cần xỏ chân trần vào là đi ngay.

Thật không khó để bắt gặp đa dạng style thời trang phối cùng giày lười mỗi khi xuống phố. Không tẻ nhạt hay gò bó trong vài loại trang phục, giày lười dễ kết hợp với nhiều phong cách. Một anh chàng sành điệu hay thời thượng cũng có thể tự tin thể hiện phong cách cùng giày lười ở mọi lúc mọi nơi.

Những mẫu giày lười nam đẹp được quý ông săn lùng nhiều nhất

Giày lười nam da bò trơn

Mang vẻ ngoài đơn giản và sang trọng, giày lười nam da bò trơn luôn gây ấn tượng mạnh mẽ đối với phái mạnh yêu thích nét cổ điển. Chất da bò tự nhiên mềm mại, đảm bảo thoải mái và độ bền cao. Đôi giày là lựa chọn tuyệt vời đồng hành cùng quý ông công sở hoặc những dịp quan trọng như lễ tiệc hoặc gặp gỡ bạn bè.

Giày lười nam Timan sang trọng, bền đẹp

Giày lười nam Timan sang trọng, bền đẹp

Giày lười da bò vân cá sấu

Một đôi giày lười da bò vân cá sấu có thể đoán định được phần nào tính cách và phong cách sống của các anh. Thật đúng vậy, chất da cá sấu hầm hố với dáng lười thanh lịch, rất phù hợp với các anh yêu thích phong cách cool ngầu và khám phá sự độc lạ.

Thông thường, những đôi giày này được làm từ da bò thật kết hợp dập vân cá sấu rất tinh xảo. Vì thế, độ bền của giày rất cao, các anh có thể sử dụng vài năm mà không gặp vấn đề gì cả.

Giày lười da bò vân đà điểu

Đây cũng là một trong những mẫu giày lười nam đẹp, độc đáo được nhiều phái mạnh ưa chuộng. Vân da đà điểu thường có các họa tiết và đường nét nổi rất đẹp, tạo nên vẻ quý phái và sang trọng.

Thiết kế giày dễ mang và sở hữu đệm lót êm ái giúp thoải mái suốt cả ngày dài. Hơn nữa, mẫu giày này rất linh hoạt trong việc biến hóa cùng các loại trang phục.

Giày lười da nam đục lỗ

Đôi giày lười da nam thiết kế với nhiều lỗ thoáng khí sẽ giúp nhiệt độ bàn chân luôn mát mẻ và thoải mái. Họa tiết đục lỗ thường là hình vuông, hình chữ nhật,... cách đều nhau tạo điểm nhấn độc đáo cho giày.

Những đôi giày lười đục lỗ này được xem như cứu cánh cho các quý ông vào ngày hè oi bức. Các anh có thể mặc quần jeans, quần âu, quần short,... dù mang đi làm hay đi chơi đều vô cùng bảnh trai.

Giày lười da nam đục lỗ thoáng khí phù hợp với khí hậu Việt Nam

Giày lười da nam đục lỗ thoáng khí phù hợp với khí hậu Việt Nam

Giày lười vải nam

Bên cạnh chất da sang trọng và có vẻ chững chạc, vải cũng là chất liệu phổ biến trong sản xuất những đôi giày lười cho nam. Kiểu giày này mang đến vẻ trẻ trung, nam tính cho phái mạnh.

Thiết kế giày thoải mái và nhẹ nhàng, các anh không cần vận lên mình những bộ trang phục kiểu cách sang trọng nhưng vẫn đủ đẹp rồi đấy.

Giày lười nam độn đế

Với anh chàng có vóc dáng không lý tưởng, giày lười nam độn đế chính là vũ khí lợi hại. Điểm nổi bật của giày là phần đế độn bên trong tinh tế, giúp cải thiện chiều cao tự nhiên.

Mẫu giày này thường được làm từ chất liệu da tự nhiên cao cấp cùng với phần đế cao su chắc chắn. Một số đôi còn kết hợp họa tiết đai kim loại tạo điểm nhấn và phong cách riêng.

Giày lười nam Timan độn đế tinh tế

Giày lười nam Timan độn đế tinh tế

Timan - Thương hiệu giày lười Việt uy tín, chất lượng cao

Giày Timan có mặt trên thị trường giày Việt Nam trong nhiều năm qua và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Thương hiệu xây dựng được một danh tiếng vững chắc cả về sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt. Đây thực sự là điểm đến đáng tin cậy cho những phái mạnh đam mê giày lười.

Các mẫu giày lười nam Timan được chế tác từ chất liệu da hoặc vải cao cấp, đảm bảo độ bền và thoải mái khi mang. Thiết kế giày vô cùng đẹp, đa dạng và hợp thời.

“Hạnh phúc của khách hàng là hạnh phúc của Timan” - phương châm hoạt động chính của thương hiệu. Tất cả sản phẩm tại Timan đều có giá cả hợp lý và chế độ bảo hành từ 1 đến 5 năm. Vì thế, hãy đến Timan khám phá các mẫu giày lười nam đẹp để mang về một đôi ưng ý.

Thương Hiệu Giày Timan.vn

* Website: https://timan.vn

* Hotline: 1900 638083

* Địa chỉ Showroom: 16 Đinh Thị Thi, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO