Báo Điện tử Gia đình Mới

Những công nghệ làm nên thương hiệu sơn ngoại thất Dulux

Sau 30 năm có mặt tại Việt Nam, Dulux – thương hiệu sơn cao cấp - không chỉ gây ấn tượng bởi lựa chọn màu sắc đa dạng và an toàn, mà còn là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến để mang lại những dòng sơn có tính năng thực sự vượt trội, đặc biệt là sơn ngoại thất.

Thời tiết Việt Nam với nhiệt độ thay đổi thất thường, mưa nắng theo mùa, khí hậu ẩm… là thách thức của tất cả các thương hiệu sơn. Nếu không được bảo vệ đúng cách, theo thời gian, ngôi nhà sẽ gặp phải những vấn đề như thấm tường, phai màu và loang màu, rêu mốc, nứt chân chim… Thấu hiểu được điều này, Dulux không ngừng phát triển và cho ra mắt những sản phẩm đột phá với hiệu quả bảo vệ vượt trội, đồng thời giúp ngôi nhà giữ được vẻ đẹp lâu bền.

  Dulux Weathershield giúp bảo vệ các công trình trước tác động của thời tiết

Dulux Weathershield giúp bảo vệ các công trình trước tác động của thời tiết

Yếu tố quan trọng hàng đầu để giúp các bức tường luôn sáng đẹp là Chống rêu mốc. Công nghệ Smart Release đột phá của Dulux đã tạo nên một bước tiến vượt trội khi giúp cho màng sơn có khả năng bảo vệ rêu mốc lâu hơn gấp 2 lần so với sơn ngoài thất thông thường. Không dừng lại ở đó, để bảo vệ các bức tường ngoại thất tối ưu hơn, Dulux đã cho ra mắt công nghệ PowerflexxTM tăng độ co dãn của màng sơn lên đến 6 lần. Với công nghệ này, lớp sơn giống như một “chiếc áo mưa” hữu hiệu cho ngôi nhà, chống thấm và ngăn ngừa các vết rạn nứt một cách vô cùng hiệu quả.

Bảo vệ màu sắc tối ưu cũng là một trong những điểm nổi bật của các sản phẩm sơn Dulux. Để giữ cho màu sắc sơn được bền đẹp theo năm tháng, Dulux đã không ngừng cải tiến và kết hợp nhiều công nghệ để cho ra những sản phẩm sơn ngoại thất có màu sắc hoàn hảo.

Nổi bật nhất là công nghệ ColourLockTM chống phai màu hiệu quả, công nghệ Active GuardTM bảo vệ màu sắc tối ưu với thời gian lên đến 8 năm, công nghệ Alkali-GuardTM chống kiềm hóa vượt trội, giúp cho màng sơn không bị loang màu, mang lại vẻ đẹp bền vững theo năm tháng cho các ngôi nhà.

Trên thực tế, hiệu quả bảo vệ của sơn Dulux ngoại thất được chứng minh không chỉ qua các ngôi nhà mà còn qua các công trình văn hoá và công cộng. Dòng sơn Dulux Weathershield đã được sử dụng để bảo vệ và làm đẹp cho hải đăng Đại Lãnh và Vũng Tàu trong dự án bảo vệ hải đăng của AkzoNobel.

Những công nghệ làm nên thương hiệu sơn ngoại thất Dulux 1

Sơn cũng được sử dụng trong các dự án Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, sơn lại đường phố, vẽ tranh tường… ở đảo Lý Sơn, Cảnh Dương, kè biển Linh Trường… Các công trình này nằm ở những vị trí có điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt nắng gắt mưa nhiều của miền biển, thường xuyên có mưa bão lớn nên dễ bị xuống cấp nếu không có giải pháp bảo vệ hiệu quả.

  Sơn Dulux Weathershield được sử dụng trong dự án bích họa trên đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Sơn Dulux Weathershield được sử dụng trong dự án bích họa trên đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Bà Pamela Phua, Giám đốc Quản lý sản phẩm, Đơn vị Sơn trang trí khu vực Đông Á và Đông Nam Á của AkzoNobel, cho biết: “30 năm qua, các sản phẩm sơn ngoại thất của Dulux đã đồng hành cùng các công trình của Việt Nam, bảo vệ các bức tường trước những tác động khắc nghiệt của thời tiết, giữ lại màu sắc và vẻ đẹp buổi ban đầu. Đây thực sự là động lực để chúng tôi có thể cho ra mắt những sản phẩm ưu việt hơn trong tương lai”.

Ý Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO