Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhận nhà, đón Tết tại Sapphire 2 - Vinhomes Ocean Park

Toạ lạc tại tâm điểm phồn hoa giữa Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, Sapphire 2 sẵn sàng đón những chủ nhân mới về nhận nhà ăn Tết khi xung quanh là các tiện ích, cảnh quan đã đi vào hoạt động sôi nổi.

  Toàn cảnh phân khu Sapphire 2 – Vinhomes Ocean Park về đêm.

Toàn cảnh phân khu Sapphire 2 – Vinhomes Ocean Park về đêm.

Tâm điểm sống sôi động giữa “Quận Ocean"

Cùng với sự phát triển hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, đại đô thị Vinhomes Ocean Park được đánh giá sở hữu lợi thế vàng về kết nối như: dễ dàng di chuyển đến khu trung tâm cũ thông qua cầu Vĩnh Tuy 2 hay sắp tới là những cây cầu hàng ngàn tỷ đồng; nhanh chóng lên cao tốc để đến các vùng tăng trưởng nóng như Hải Phòng – Hưng Yên – Bắc Ninh. Khi thời điểm Gia Lâm chính thức lên Quận không còn xa, thị trường bất động sản phía Đông nói chung hay tại Vinhomes Ocean Park nói riêng sẽ đón làn sóng dịch chuyển khổng lồ của cư dân nội đô.

Trong bối cảnh này, phân khu Sapphire 2 được đánh giá là điểm an cư lý tưởng khi đã đi vào vận hành. Đặc biệt, với những cư dân mua nhà cận Tết, tâm lý luôn muốn được dọn vào ở ngay, xung quanh đã có sẵn các tiện ích, cảnh quan và Sapphire 2 chính là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường đang đáp ứng yêu cầu đó.

Toạ lạc tại vị trí tại cửa ngõ phía Tây Nam của Vinhomes Ocean Park, Sapphire 2 sở hữu lợi thế kết nối trực tiếp trong nội khu hay các tuyến đường huyết mạch để di chuyển đến các khu vực khác của Thủ Đô, tỉnh, thành lân cận.

Cụ thể, chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân Sapphire 2 có thể dễ dàng để tiếp cận và thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp của Thành phố biển hồ như TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trường đại học chuẩn chất lượng quốc tế VinUni... hay những địa điểm thư giãn – vui chơi như Biển hồ nước mặn, Biển hồ nước ngọt trải cát trắng, quảng trường...

  Khối đế thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân Sapphire 2

Khối đế thương mại sầm uất đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân Sapphire 2

Bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp thì các tiện ích nội khu như bể bơi ngoài trời, sân thể thao, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, công viên gym ngoài trời, tổ hợp tiện ích 5 tầng hiện đại… sẽ mang đến cho cư dân Sapphire 2 một cuộc sống năng động ngay bên thềm nhà.

Trong thời điểm “Tết đến Xuân về”, tại mỗi sảnh căn hộ, các cư dân Sapphire 2 còn được tham gia các hoạt động tập thể, gia tăng tính gắn kết cộng đồng, cùng hân hoan tham gia trang trí decor, khiến bất cứ nơi đâu tại “Quận Ocean” cũng tràn ngập không khí ấm áp và rộn ràng của mùa lễ hội.

Nhận nhà ở ngay, đón Tết sum vầy cùng Sapphire 2

  Căn hộ Sapphire 2 sẵn sàng đón cư dân về ở ngay trong dịp Tết này

Căn hộ Sapphire 2 sẵn sàng đón cư dân về ở ngay trong dịp Tết này

Với mục đích giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng khi sở hữu căn hộ Sapphire 2 tại Vinhomes Ocean Park, Chủ đầu tư Vinhomes mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay vốn tới 85% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn lên đến gần 30 tháng.

Đặc biệt, khi sở hữu căn hộ thuộc phân khu Sapphire 2 tại thời điểm năm mới cận kề, khách hàng có cơ hội sở hữu quà tặng Tân gia như voucher VinFast lên tới 150 triệu đồng, gói quà tặng nội thất giá trị tới 200 triệu và quà tặng năm mới 3 chỉ vàng với tổng giá trị lên tới 368 triệu đồng.

Bên cạnh đó, với lợi thế nhận nhà ở ngay, chủ nhân căn hộ Sapphire 2 hoàn toàn có thể sử dụng căn hộ để cho thuê sinh lời. Đặc biệt, khi tòa văn phòng TechnoPark Tower chính thức đi vào hoạt động, nơi đây sẽ đón nguồn khách thuê ổn định và dồi dào là các chuyên gia công nghệ, nhân viên văn phòng.

Là phân khu hiếm hoi tại Vinhomes Ocean Park đã đi vào hoạt động, những cư dân lựa chọn Sapphire 2 là chốn an cư có thể hoàn toàn yên tâm nhận nhà ở ngay, đón Tết Nhâm Dần tại nhà mới như một khởi đầu thịnh vượng.

Mọi chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức: 

Công ty Cổ phần Tập đoàn QueenLand (QueenLand Group)

Hotline: 091 608 6688

Website: https://queenlandgroup.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO