Họa sĩ Canada gốc Hàn Quốc Sillvi đã biến các thương hiệu nước giải khát được ưa chuộng thành những nhân vật có cá tính riêng biệt, độc đáo.
"Tôi đã thử nghiệm nhiều chủ đề khác nhau để thu hút cư dân mạng, và tôi nhận thấy họ thích những thứ đã quen thuộc, như các nhân vật có sẵn, các logo, vân vân. Vậy nên tôi quyết định biến các thương hiệu nước giải khát nổi tiếng thành các nhân vật hoạt hình để chúng đặc biệt hơn." - Sillvi chia sẻ.
"Mỗi bức tranh, tôi phải mất 2 giờ để hoàn thành. Dự án này gồm 14 bức, tổng cộng tôi đã dành khoảng 28 giờ cho dự án này."
Họa sĩ cũng cân nhắc nhiều khi minh họa từng nhân vật. "Khi phát triển mỗi nhân vật, tôi chủ yếu tập trung vào hai yếu tố: thẩm mỹ của logo gốc và hương vị của loại nước giải khát đó. Tôi đã uống qua tất cả trước khi vẽ các nhân vật này."
(Theo Bored Panda)
Hoàng NguyênBạn đang xem bài viết Nếu các thương hiệu nước giải khát nổi tiếng biến thành người tại chuyên mục Tin tức của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].