Mẹ rơm tập 24: Cha con Hạt Dẻ trốn chui, trốn lủi tìm nơi ở

Mẹ rơm tập 24 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp Mẹ rơm tập 24 trên VTV1, VTV Go, VTV giải trí.

Preview Mẹ rơm tập 24

Trong 24 Mẹ rơm, Khoản đã được mọi người tìm thấy nhưng bị thương rất nặng. Xuân khóc nức nở khi nghe bác sĩ thông báo nhưng chấn thương trên cơ thể chồng mình, đó đều là những chấn thương rất nặng không biết tình hình của Khoản sẽ thế nào.

Hồng ở trên thành phố làm việc, từng vì mê trai mà lao đầu yêu anh nhà thơ để bây giờ vất vả làm việc mãi không trả hết nợ, cô tự thấy bản thân mình quá ngu ngốc, chỉ vì ‘mê trai’ mà mất hết tất cả. 

Mẹ rơm tập 24: Cha con Hạt Dẻ trốn chui, trốn lủi tìm nơi ở

Mẹ rơm tập 24: Cha con Hạt Dẻ trốn chui, trốn lủi tìm nơi ở

Cha con Hạt Dẻ lên thành phố mãi chưa tìm được Hồng, ông Bảy người đưa Hạt Dẻ đến đồn công an khi con bé bị lạc lại cưu mang cả hai cha con, lén đưa Dẻ và cha Mô về phòng nhưng lại bị bà chủ nhà phát hiện.

Liệu Khoản có qua được đại nạn này không, Hạt Dẻ và cha Mô đến khi nào mới tìm thấy cô Hồng? Diễn biến chi tiết sẽ có trong trực tiếp phim Mẹ rơm tập 24 tối 12/12 trên kênh VTV1 lúc 21 giờ

Trailer Mẹ rơm tập 24  

Lịch phát sóng Mẹ rơm tập 24

Mẹ rơm tập 24 sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 12/12 trên VTV1 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go và phát lại trên VTV Giải trí

Phim dự kiến bao gồm 52 tập và được phát sóng vào lúc 21h00 trực tiếp trên kênh VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem trực tiếp Mẹ rơm tập 24

Để đón xem Mẹ rơm tập 24 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/12/2022, quý độc giả có thể truy cập các link xem trực tiếp Mẹ rơm dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 giờ.

Tuệ An

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính