Báo Điện tử Gia đình Mới

MC, Á hậu Quý bà Lê Hà Phương gây quỹ 'Trái tim nhân ái' cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại Nghệ Tĩnh

Ngày 24/5 tới đây, MC – Á hậu Quý bà Hoàn vũ Toàn cầu Lê Hà Phương sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt với mục đích tri ân những người đã đồng hành, hỗ trợ trong suốt hành trình sự nghiệp của cô. Đồng thời, trong chương trình cô sẽ có hoạt động gây quỹ “Trái tim nhân ái” dành cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại mảnh đất Nghệ Tĩnh.

  Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Toàn cầu 2020

Nhan sắc xinh đẹp của Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Toàn cầu 2020

Được biết tới là một giảng viên đại học, một MC xinh đẹp, tài giỏi của mảnh đất xứ Nghệ, năm 2020, Lê Hà Phương còn đánh dấu một bước tiến mới của bản thân khi tham gia cuộc thi Mrs Global Universe (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Toàn cầu) và giành được ngôi vị Á hậu. Với vóc dáng thon gọn, gương mặt thông minh và nụ cười rạng ngời tỏa sáng, Lê Hà Phương luôn rất nổi bật tại các sự kiện cô tham gia.

Lê Hà Phương hiện đang là giảng viên chuyên ngành Báo chí truyền thông của trường ĐH Vinh. Song song đó cô còn là MC song ngữ của nhiều chương trình, sự kiện lớn trong nước. Cô cũng lấn sân lĩnh vực kinh doanh khi trở thành CEO của một thương hiệu chăm sóc sức khoẻ dành cho nữ giới và Giám đốc toàn năng trong ngành Bảo hiểm nhân thọ.

  Lê Hà Phương không chỉ là một giảng viên ĐH, cô còn rất đắt show làm MC các sự kiện

Lê Hà Phương không chỉ là một giảng viên ĐH, cô còn rất đắt show làm MC các sự kiện

Nhằm tri ân những người thân yêu, bạn bè và người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua, ngày 24/5/2022, Lê Hà Phương sẽ tổ chức một chương trình dạ tiệc đặc biệt tại TP Vinh (Nghệ An). Đêm tiệc với chủ đề “Intense” hứa hẹn sẽ là sự kiện vô cùng ấn tượng, được lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa hồng nhung kiều diễm, nồng nàn và tỏa hương rực rỡ.

  Lê Hà Phương cũng đang muốn khẳng định bản thân trong vai trò của một doanh nhân

Lê Hà Phương cũng đang muốn khẳng định bản thân trong vai trò của một doanh nhân

Qua đây, nữ giảng viên, MC – doanh nhân xinh đẹp cũng sẽ có những chia sẻ về dự định, hành trình tiếp theo với những định hướng mới trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Lê Hà Phương tiết lộ, với cô, hành trình này sẽ có rất nhiều thách thức nhưng cũng không ít điều thú vị đang chờ đợi.

MC, Á hậu Quý bà Lê Hà Phương gây quỹ 'Trái tim nhân ái' cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại Nghệ Tĩnh 3
  Lê Hà Phương rất yêu thích các công việc thiện nguyện và mong muốn đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng

Lê Hà Phương rất yêu thích các công việc thiện nguyện và mong muốn đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng

Nhân sự kiện này, với mong muốn lan toả những giá trị ý nghĩa tới cộng đồng, Lê Hà Phương cũng sẽ có hoạt động gây quỹ “Trái tim nhân ái” hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Nữ MC mong muốn thông qua hoạt động này, cô và những người có cùng chí hướng có thể có những đóng góp tích cực dành cho cộng đồng. Lê Hà Phương hy vọng quỹ sẽ là sự đồng hành lâu dài với các em nhỏ trong nhiều năm và với tâm sức chân thành của mình, cô sẽ lan toả được những giá trị để hỗ trợ được nhiều hơn những cuộc đời yếu thế.

Lê Hà Phương từng là học sinh giỏi quốc gia môn Lịch sử năm 2005; Hoa khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2008, Giải phong cách FPT Melody Contest 2011, Giải thí sinh được yêu thích nhất Miss Ngoisao.net 2011, Top 10 Mrs Vietnam 2018, Á hậu Quý bà Hoàn vũ toàn cầu 2020, Mrs Social Media Queen và gần đây nhất là Giải Nhất Hùng biện - Tài năng Hội thi Giảng viên giỏi toàn quốc 2020.


  

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO