Báo Điện tử Gia đình Mới

Ly kỳ chuyện ngoại tình công sở

Đằng sau vỏ bọc hoàn hảo của người đàn ông “quốc dân” là âm mưu cho cuộc ngoại tình công sở.

Ngoại tình công sở không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện nay. Mỗi ngày, chúng ta bắt gặp “muôn hình vạn trạng” những câu chuyện ngoại tình “dở khóc dở cười” của các ông chồng, bà vợ chốn công sở. Liệu bạn có biết chắc chồng mình vẫn chung thủy? Hay sau lưng bạn, anh ấy đang làm điều gì đó có lỗi?

Ly kỳ chuyện ngoại tình công sở

Ly kỳ chuyện ngoại tình công sở

Những dấu hiệu đáng ngờ

Trở về nhà ngay sau giờ tan làm, Huy (chồng Lan) đóng vai thành người đàn ông mẫu mực của gia đình. Nhưng ai đâu ngờ, đằng sau vỏ bọc hoàn hảo ấy là một âm mưu cho cuộc tình vụng trộm nơi công sở.

Với ngoại hình bảnh bao, lịch lãm lại giữ chức phó giám đốc, Huy được nhiều đồng nghiệp nữ trong văn phòng “thầm thương trộm nhớ”. Lợi dụng điều này, mặc dù đã có vợ, anh ta vẫn thường xuyên tán tỉnh những em gái “non trẻ”, đặc biệt là thực tập sinh.

Lan cũng biết chồng đào hoa, nhưng cô cứ nghĩ tình cảm chồng dành cho mình đủ lớn để chiến thắng bao thứ cám dỗ ngoài kia. Cho đến khi phát hiện ra sự thật động trời này, Lan mới ngã ngửa.

Dạo gần đây, Huy vẫn về nhà đúng giờ và phụ giúp vợ nấu nướng, dọn dẹp. Tuy nhiên, mỗi lần về, thay vì hỏi han vợ như trước, Huy lại vội vã lao vào phòng tắm. Xong xuôi, anh ta cho ngay quần áo vừa đi làm vào máy giặt. Đặc biệt, Huy rất hay thức khuya làm việc và hắn thường viện lý do này để từ chối quan hệ với vợ.

Lan không hiểu vì sao chồng mình lại đột ngột thay đổi. Linh tính mách bảo cô rằng “Có điều gì đó không ổn”. Bởi vậy, khi chồng ngủ say, cô lén lấy điện thoại để kiểm tra. Lục tung mọi ứng dụng, từ faceook, zalo, instagram đến skype…,Lan vẫn không phát hiện ra sự bất thường nào.

Cô tự trách mình nghi ngờ thái quá. “Chồng đi làm 8 tiếng ở công ty, tối về nhà với vợ, vài tháng đi chơi 1 lần thì lấy đâu ra thời gian ngoại tình”.

Mọi chuyện có lẽ sẽ dừng lại ở đấy thôi, Lan sẽ không tìm hiểu thêm gì nữa. Nhưng, trời cao cũng không thể dung túng cho Huy được nữa. Trong một lần tìm kiếm sỏi son để quên trong túi quần, Lan tình cờ phát hiện vết son lạ trên cổ áo chồng.

Nghi ngờ chồng có nhân tình, những ngày sau đó, mỗi khi Huy tắm xong, cô lại lén vào máy giặt để kiểm tra quần áo. Quả nhiên, cô ngửi thấy mùi hương rất lạ và nhận ra nhiều vết tích phụ nữ còn vương lại. Liệu đây có phải lý do Huy thường xuyên bỏ quần áo vào máy gặt ngay khi tắm xong thay vì ném trong thùng để đồ.

Phát hiện nhiều dấu hiệu ngoại tình đáng ngờ

Phát hiện nhiều dấu hiệu ngoại tình đáng ngờ

Lẩy tẩy bí mật ngoại tình công sở

Để không “bứt dây động rừng” và giải tỏa mối hoài nghi trong lòng, Lan đến công ty Thám tử Toàn Tâm tìm kiếm sự giúp đỡ. Bạn Lan từng sử dụng Dịch vụ điều tra ngoại tình tại đây, nhờ vậy mới phát hiện mình bị lừa dối suốt 3 năm.

Chỉ mất vài ngày, Lan đã có được những kết quả mình muốn. Theo báo cáo của Thám tử Toàn Tâm, chồng Lan và nhân tình thường hẹn hò vào giờ nghỉ trưa. Địa điểm thường cách xa cơ quan, trong những quán cà phê phim riêng tư, có phòng riêng hoặc nhà nghỉ. Gần hết giờ nghỉ trưa, họ vội vã trở ra với thái độ rất lén lút, nhìn trước ngó sau như thể lo sợ ai đó nhìn thấy.

Để che giấu hành vi bất chính, hai người thường đi xe riêng rồi hẹn nhau tại một nơi đã thống nhất trước. Được biết, cô này là thực tập sinh mới vào công ty được 3 tháng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tất cả những thông tin này đã được Thám tử ghi lại chi tiết qua hình ảnh, video, tài liệu…Cầm những bằng chứng ngoại tình trên tay, Lan như chết lặng. Cô bị chồng cắm cho cặp sừng dài ngần ấy thời gian mà không hề hay biết.

Hôm nay, nếu không có những bằng chứng này thì Lan không biết chồng có thể phản bội cô đến bao giờ? Cô tự nhủ “Nhất định phải bắt bằng được đôi gian phu dâm phụ này”.

Ngay hôm sau, khi nhận được cuộc điện thoại của thám tử. Cô phi như bay đến nơi chồng và “tiểu tam” hẹn hò. Mở cửa bước vào, cô sững sờ khi nhìn thấy chồng đang “ân ái” cuồng nhiệt với nhân tình.

Chân tay Lan rụng rời, tim đau như có muôn vàn mũi kim đâm, nước mắt chỉ chực trào tuôn ra. Lan không chửi bớt, không đánh ghen, cô sợ không thể kiềm chế được bản thân nên chọn cách bỏ đi trong im lặng.

Đã mấy ngày trôi qua nhưng những hình ảnh tối đó vẫn cứ quay cuồng trong đầu Lan. Huy đang ‘trần trụi” ôm hôn say đắm người khác không phải là Lan. Sự bao dung và tình yêu của Lan có đủ để chiến thắng “cảnh tượng kinh khủng” đó không? Cô cũng không chắc nữa.

Thuê thám tử điều tra ngoại tình phát hiện sự thật “động trời”

Thuê thám tử điều tra ngoại tình phát hiện sự thật “động trời”

Có thể thấy, những trường hợp ngoại tình công sở như của Lan không còn quá xa lạ. Thậm chí, nó còn trở thành trào lưu thời hiện đại. Đa phần cặp tình nhân đều tận dụng thời gian buổi trưa, giờ tăng ca để tận hưởng phút giây sống "ngoài vợ, ngoài chồng".

Việc chú ý nhiều hơn những thay đổi của người bạn đời sẽ phần nào giúp bạn nhận biết liệu họ có đang lén lút ngoại tình công sở không. Ngoài ra, để sớm tìm ra chân tướng sự việc mà không phải mất thời gian suy đoán, bạn có thể sử dụng dịch vụ thám tử theo dõi, điều tra ngoại tình. Bằng chuyên môn nghiệp vụ, các chuyên gia thám tử sẽ cho bạn biết chính xác liệu vợ/chồng bạn có thực sự đang ngoại tình hay không.

Công ty Thám tử Toàn Tâm là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực điều tra ngoại tình. Nếu có nhu cầu xác minh độ chung thủy của người bạn đời, bạn có thể liên hệ với Toàn Tâm theo các thông tin dưới đây:

Trụ sở chính: 112 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0961061888

Email: [email protected]

Website: https://thamtutoantam.vn

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO