Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho bé hay, ý nghĩa, tình cảm nhất

Tổng hợp những lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho bé hay, ý nghĩa, tình cảm nhất, các bố mẹ hãy tham khảo ngay để gửi tặng cho con.

Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho bé

Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho bé hay, ý nghĩa, tình cảm nhất

Lời chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho bé hay, ý nghĩa, tình cảm nhất

1. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, con yêu! Hãy tận hưởng ngày hôm nay và nhớ rằng bố mẹ và mọi người xung quanh luôn yêu thương và ủng hộ con.

2. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6! Chúc con yêu luôn khỏe mạnh, thông minh và sáng tạo. Hãy khám phá thế giới xung quanh mình, học hỏi và phát triển theo cách riêng của con. Đừng bao giờ ngừng mơ ước và tin tưởng vào khả năng của mình. Bố mẹ yêu con!

3. Ngày hôm nay là ngày của riêng các con, ba mẹ muốn gửi đến các con những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy nhớ rằng các con là niềm tự hào của gia đình và xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời trong cuộc sống.

4. Bố mẹ chúc cho con tràn đầy năng lượng và niềm vui mỗi ngày. Hãy luôn nở nụ cười tươi trên môi và giữ cho trái tim con luôn tràn đầy tình yêu và hy vọng.

5. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, con yêu của ba mẹ! Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt dành riêng cho con. Ba mẹ xin gửi đến con những lời chúc tốt đẹp nhất. Con là niềm tự hào và niềm vui lớn nhất của ba mẹ. Ba mẹ luôn yêu thương và trân trọng con vô điều kiện.

6. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, con yêu! Ba mẹ hy vọng con sẽ có một ngày vui vẻ và tràn đầy nụ cười. Hãy luôn nhớ rằng ba mẹ yêu con mãi mãi và sẽ luôn ở bên cạnh, trở thành người bạn đồng hành trên con đường trưởng thành.

7. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6! Hãy vui vẻ và luôn hạnh phúc con nhé!

8. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6! Bố mẹ mong rằng không chỉ hôm nay mà ngày nào con cũng luôn tràn đầy tiếng cười, niềm vui và những khoảnh khắc đáng nhớ. Bố mẹ luôn yêu con.

9. Con đã mang đến niềm hạnh phúc và hy vọng vào cuộc sống của bố mẹ, bố mẹ rất biết ơn sự hiện diện của con trong cuộc đời này. Chúc con ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vui vẻ! 

10. Không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi mà bố mẹ mong ngày nào con yêu cũng được vui vẻ, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và ngập tràn yêu thương.

Không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi mà bố mẹ mong ngày nào con yêu cũng được vui vẻ, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và ngập tràn yêu thương.

Không chỉ riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi mà bố mẹ mong ngày nào con yêu cũng được vui vẻ, khỏe mạnh, ngoan ngoãn và ngập tràn yêu thương.

11. Trong ngày lễ thiếu nhi này, bố mẹ sẽ dành hết thời gian để cùng các con vui chơi và làm những điều mình yêu thích. Chúc con luôn vui vẻ, thật khỏe mạnh và hãy luôn là đứa trẻ ngoan ngoãn, đáng yêu nhé.

12. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi con yêu. Hay ăn chóng lớn nhé em bé của mẹ.

13. Hôm nay là Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ gửi đến con yêu 1.000 lời yêu thương. Chúc em bé của bố mẹ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học giỏi.Hôm nay là Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ gửi đến con yêu 1.000 lời yêu thương. Chúc em bé của bố mẹ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học giỏi.

14. Chúc thiên thần của bố mẹ có một Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi hơn nữa con nhé!

15. Ba mẹ yêu các con nhất trên đời, chúc những điều tốt đẹp nhất gửi đến con yêu của ba mẹ.

16. Chúc các con có một ngày lễ trọn vẹn niềm vui, mạnh khỏe và chăm ngoan học giỏi.

17. Nhân dịp tết Thiếu nhi, chúc công chúa/hoàng tử của mẹ luôn chăm ngoan, học giỏi và biết vâng lời cha mẹ nhé.

18. Thiên thần nhỏ của mẹ ơi, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 mẹ tặng con một món quà nhỏ. Chúc con yêu của mẹ luôn ngoan ngoãn, mạnh khỏe. Mẹ yêu con và tự hào về con rất nhiều.

19. Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô bé xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

20. Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ chúc con luôn vui vẻ, ăn nhiều, chơi nhiều và chóng lớn.

Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ chúc con luôn vui vẻ, ăn nhiều, chơi nhiều và chóng lớn.

Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, bố mẹ chúc con luôn vui vẻ, ăn nhiều, chơi nhiều và chóng lớn.

21. Chúc các con có một ngày 1/6 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Các con hãy luôn chăm ngoan học giỏi, nghe lời người lớn và khỏe mạnh nhé.

22. Con gái của bố! Quốc tế thiếu nhi bố mong con chóng lớn, khỏe mạnh, học giỏi và bình an.

23. Chúc hoàng tử của mẹ có một Ngày Quốc tế Thiếu nhi thật nhiều niềm vui. Chúc con lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn tỏa sáng. Mẹ yêu con!

24. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, con  gái yêu của ba mẹ! Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt dành riêng cho con. Ba mẹ xin gửi đến con những lời chúc tốt đẹp nhất.

25. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, con  gái yêu của ba mẹ! Hãy luôn tỏa sáng, tự tin và mạnh mẽ. Ba mẹ tin rằng con có thể vươn cao và đạt được tất cả những gì mình ước mơ. Hãy tận hưởng mỗi ngày và biến nó thành một ngày tuyệt vời.

26. Nhân ngày 1 tháng 6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, học giỏi và ngoan ngoãn. Con luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Bố mẹ yêu con!

27. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, con trai yêu của ba mẹ! Con là một cậu bé đặc biệt, với sức mạnh và tài năng riêng của mình. Ba mẹ tin rằng con có thể đạt được mọi điều mình muốn. Hãy luôn tin vào khả năng của mình và không ngừng phấn đấu. Ba mẹ sẽ luôn ở bên cạnh, ủng hộ và hỗ trợ con phát triển!

28. Chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, con trai yêu của ba mẹ! Hãy luôn tỏa sáng, mạnh mẽ và kiên cường. Ba mẹ tin rằng con có thể đạt được mọi ước mơ và trở thành người đàn ông tuyệt vời. Hãy tận hưởng mỗi ngày và biến nó thành một cuộc sống đáng nhớ.

Bình Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO