Báo Điện tử Gia đình Mới

Lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh

Tổng hợp những lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp trong văn phòng, công ty, tổ chức,... bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhân dịp Noel.

  Lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh

Lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh

Top lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh 

It feels great to have the opportunity to work with someone who knows much yet remains so humble all the time. Merry Christmas!

Thật tuyệt vời khi có cơ hội làm việc với một người biết rất nhiều nhưng luôn khiêm tốn. Giáng sinh an lành.

As a colleague of you, I have so many things to learn from you. You are just the best at what you do. Merry Christmas to you!

Là đồng nghiệp của bạn, tôi đã học hỏi được nhiều điều từ bạn. Bạn là người giỏi nhất trong công việc bạn làm. Giáng sinh an lành.

Colleagues like you make the workplace a comfortable and friendly place. I feel lucky to be you a colleague. Wishing you all the happiness in this Christmas!

Những người đồng nghiệp như bạn khiến văn phòng thoải mái và thân thiện hơn. Tôi thấy thật may mắn khi được làm cộng sự của bạn. Chúc bạn tràn đầy niềm vui trong mùa Giáng sinh.

Lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh 1

It’s hard to believe that you can find a friend in your co-worker. But I just made a friend for my life. Happy Christmas dear!

Thật khó tin là ta có thể tìm được một người bạn ở nơi làm việc. Nhưng tôi đã tìm được một người bạn như thế trong đời. Giáng sinh vui vẻ nhé bạn hiền.

We may have a competition between us, but we’ll never stop becoming friends to each other. May this Christmas bring all that you wish for!

Giữa chúng ta có thể có sự ganh đua, nhưng điều đó không cản trở việc chúng ta là bạn tốt. Mong mọi điều ước sẽ đến với bạn trong Giáng sinh này.

You have become an integral part of my life. It’s not possible to spend a Christmas without you in my home. Merry Christmas! I hope you’ll come!

Bạn đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi. Tôi không thể trải qua Giáng sinh mà không có bạn. Giáng sinh an lành. Hy vọng bạn sẽ đến.

Lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh 2

Your guidance and suggestions will always help me do the best thing at work. I want to wish you a Merry Christmas full of love and peace!

Những sự chỉ bảo và gợi ý của bạn luôn giúp tôi rất nhiều trong công việc. Tôi chúc bạn Giáng sinh vui vẻ, tràn đầy yêu thương và bình an.

You are the kind of colleagues that never asks for a return to what they give you. You’ve helped me a lot in my career. Happy Christmas and New Year!

Bạn là người đồng nghiệp chẳng bao giờ đòi hỏi nhận lại khi cho đi. Bạn đã giúp tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Giáng sinh an lành và chúc mừng năm mới.

A colleague like you is a gem at the workplace. You are the nicest guy I’ve ever met in an office. All the best wishes for you in this Christmas!

Người đồng nghiệp như bạn giống như một viên ngọc quý chốn văn phòng. Bạn là chàng trai tốt bụng nhất tôi từng gặp nơi làm việc. Dành tặng bạn những lời chúc tốt đẹp nhất mùa Giáng sinh.

Lời chúc Giáng sinh cho đồng nghiệp hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh 3

You have always been an idol for me. I always try to follow your footsteps in everything that I do. May this Christmas bring you peace, prosperity and success!

Bạn vẫn luôn là người tôi ngưỡng mộ. Tôi luôn cố gắng theo bước bạn trong mọi việc tôi làm. Mong Giáng sinh này sẽ mang đến cho bạn bình an, thịnh vượng và thành công.

Working with you always gives me immense pleasure. Thank you for being such an incredibly awesome colleague. Wishing you a happy Christmas!

Được làm việc cùng bạn luôn mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui. Cảm ơn bạn vì đã là một đồng nghiệp tuyệt vời. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ.

May your life be swept away by the waves of happiness of this Christmas! Wishing you lots of fun and happy memories. Merry Christmas!

Mong nhiều niềm vui sẽ đến với bạn trong Giáng sinh này. Chúc bạn có nhiều kỷ niệm vui vẻ và hạnh phúc. Giáng sinh an lành!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO