Báo Điện tử Gia đình Mới

Lịch nghỉ học mới nhất: Học sinh toàn thành phố Hà Nội tiếp tục nghỉ học đến hết 15/3

Trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung quyết định cho học sinh toàn TP Hà Nội tiếp tục nghỉ đến hết 15/3 trước khi có thông báo mới.

Sáng 7/3, tại cuộc họp khẩn của Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (COVID-19), Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết, hôm qua 6/3 TP có quyết định cho học sinh THPT đi học trở lại từ 9/3, học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ hết 15/3.

Tuy nhiên căn cứ tình hình thực tiễn Hà Nội đã có ca nhiễm bệnh đầu tiên, vì vậy Sở GD&ĐT Hà Nội xin đề xuất cho học sinh THPT tiếp tục nghỉ thêm 1 tuần, tức hết ngày 15/3.

Đề xuất của Sở GD&ĐT Hà Nội đã được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đồng ý. "Tất cả học sinh Hà Nội nghỉ hết ngày 15/3 trước khi có quyết định tiếp theo" - Chủ tịch Chung quyết định.

Lịch nghỉ học mới nhất: Học sinh toàn thành phố Hà Nội tiếp tục nghỉ học đến hết 15/3 0

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Vương Đình Huệ yêu cầu ngoài việc cho học sinh toàn thành phố nghỉ học tiếp một tuần, cần cho học sinh, sinh viên các trường nghề đã đi học rồi cũng nghỉ học tiếp.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đề nghị các đơn vị thực hiện tất cả những biện pháp chống dịch thực hiện theo đúng chỉ đạo của Ban chỉ đạo chống dịch Quốc gia và TP.

Như vậy, học sinh toàn Thủ đô Hà Nội sẽ tiếp tục nghỉ học đến hết 15/3.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO