Báo Điện tử Gia đình Mới

KidsUP English - Học tiếng Anh chuẩn quốc tế “dễ như tiếng Việt” cho trẻ từ 3 tuổi

KidsUP English là ứng dụng học tiếng Anh chuẩn Quốc tế cho trẻ từ 3 tuổi đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu thích của các bậc phụ huynh trên toàn quốc. Điều gì khiến cho KidsUP English nổi tiếng như vậy? Cùng nhau khám phá trong bài viết dưới đây ba mẹ nhé!

Empty

KidsUP English - Thuộc hệ sinh thái Ứng dụng lọt top đầu về Đào tạo ngoại ngữ (EDTECH 2023)

Theo một công bố mới đây của Edtech Việt Nam 2023, KidsUP - là ứng dụng học tập TOP ĐẦU cho trẻ em về đào tạo Ngoại ngữ. Dựa vào thành công này, CEO Vương Thành Chung đã xây dựng một ứng dụng học tiếng Anh chuyên sâu hơn hơn với tên gọi KidsUP English.

Ra mắt năm 2023, KidsUP English được biết đến là ứng dụng học tiếng Anh chuẩn Quốc tế bài bản nhất, ứng dụng những sáng tạo về công nghệ trong giáo dục, giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam học tiếng Anh vui hơn, tiếp thu kiến thức nhanh hơn, phát âm tốt hơn cùng một nền tảng từ vựng, giao tiếp vững chắc.

Chương trình học chuẩn Quốc tế giúp trẻ giỏi tiếng Anh dễ dàng

KidsUP English được xây dựng tham khảo theo khung tiêu chuẩn Common Core State Standards (Mỹ) - tiêu chuẩn cao nhất tại các bang của Hoa Kỳ và các quốc gia trên thế giới về dạy tiếng Anh cho trẻ em.

Ứng dụng hướng đến mục tiêu giúp trẻ em Việt Nam được học tiếng Anh như cách trẻ em Mỹ đang học. Nhưng với 1 hệ thống bài học bài bản, khoa học cùng 4 nội dung chính sau:

Lessons - Giúp trẻ phát âm chuẩn Anh Mỹ nhờ phương pháp Phonics

Empty

Cũng giống như cách giảng dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non đến tiểu học tại các Quốc gia có nền giáo dục phát triển như Anh, Mỹ, Úc, Singapore,...KidsUP English cũng áp dụng phương pháp Phonics vào chương trình học.

Tức là học phát âm thông qua hệ thống ngữ âm - các từ sẽ tách thành các âm vị rồi ghép chúng lại thành một từ tương tự như cách đánh vần tiếng Việt. Từ đó, xây dựng nền tảng phát âm, nắm vững luật phát âm, phát âm chuẩn  mọi từ  mới dễ dàng mà không cần nhìn phiên âm.

Trong đó, Ứng dụng có hơn 150 bài học đánh vần Phonics với 4 cấp độ từ dễ đến khó:

+ Bảng chữ cái - The Alphabet (61 bài)

+ Nguyên âm ngắn - Short Vowels (30 bài)

+ Nguyên âm dài - Long Vowels (30 bài)

+ Âm đôi - Double Letter Sounds (30 bài)

Cấu trúc 1 bài lồng ghép phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết cho trẻ thông qua phần giới thiệu âm, ghép âm, các từ vựng mẫu, các trò chơi, hoạt động tương tác 2 chiều thú vị.

Writting - Luyện vận động tinh, tập viết chữ thành thạo

Viết là một kỹ năng quan trọng giúp cho quá trình học tiếng Anh của trẻ sau này trở nên dễ dàng hơn. Hiểu được điều đó, KidsUP English thiết kế riêng 1 phần Tập viết với 26 chữ viết hoa (Uppercase Letters) và chữ viết thường (Lowercase letter). Tại đây, trẻ được hướng dẫn từng nét chữ & luyện tập không giới hạn, nhờ đó giúp trẻ viết chữ thành thạo ngay từ sớm.

Vocabulary - "Rót" 1000 từ vựng tiếng Anh vào tiềm thức trẻ

Từ vựng là nền móng quan trọng nhất với trẻ bắt đầu học tiếng Anh. Có từ vựng, con sẽ học các kĩ năng tiếng Anh khác dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Là 1 app học tiếng Anh tốt nhất cho trẻ em, KidsUP English cũng có một kho 1000 từ tiếng Anh gần gũi như mang cả thế giới từ vựng về mọi lĩnh vực trong cuộc sống đến cho trẻ.

Đặc biệt, không chỉ biết nhiều từ vựng, với KidsUP English, trẻ còn nắm bắt được mọi khía cạnh của từ vựng như: Nhận diện mặt chữ, nắm bắt nghĩa của từ, phát âm từ đó như thế nào, viết từ đó ra sao và sử dụng từ đó trong những tình huống, hoàn cảnh nào trong cuộc sống. Với phương pháp tiếp cận này, trẻ được phát triển não bộ tối ưu, dễ dàng học tập và tiếp thu, biến từ vựng tiếp thu mỗi ngày thành trí nhớ vĩnh cửu.

Empty

Sentence -  Làm chủ 3000 cụm từ, mẫu câu & 20 chủ đề Tiếng Anh giao tiếp thông dụng

Phần Sentence tại KidsUP English có 3000 cụm từ, mẫu câu & 20 chủ đề tiếng Anh bổ ích và gần gũi với trẻ như: Chào hỏi, Cảm ơn, Các cách nói tuổi, Trả hoá đơn,... Từ đó, cung cấp các cách nói/viết khác nhau của cùng câu với cùng ý nghĩa để trẻ có thể linh hoạt tận dụng tùy theo từng ngữ cảnh sau này. Đồng thời, giúp trẻ tích luỹ thêm kho từ vựng, rèn luyện tư duy trực diện, phản xạ bằng tiếng Anh, phát triển hơn khả năng đọc hiểu và chủ động, tự tin hơn trong giao tiếp.

Phương pháp hiện đại giúp trẻ học tiếng Anh vui hơn - hiệu quả hơn

KidsUP English mang đến một lượng kiến thức tiếng Anh khổng lồ, vì vậy, phương thức truyền tải cho trẻ lại càng cần sự sinh động, thu hút, hấp dẫn để các con không cảm thấy quá tải, chán nảy hay gượng ép khi học. Hiểu được điều đó, ứng dụng đã thiết kế một phương pháp học độc quyền PMG, đảm bảo không một phần nào trong bài giảng cứng nhắc, khô khan. Cụ thể:

+ P - Phonics: Học bằng phương pháp Phonics - thông qua hệ thống ngữ âm giúp trẻ có thể dễ dàng đọc được mọi từ vựng tiếng Anh mới theo quy tắc đánh vần.

+ M - Multisensory Learning: Áp dụng phương pháp học đa giác quan của tiến sĩ Robert Titzer (Mỹ) vào ứng dụng: Nghe - Nhìn - Đọc - Chạm trực tiếp trên app. Như vậy, kiến thức sẽ được lưu trữ ở nhiều khu vực khác nhau của não bộ, giúp trẻ ghi nhớ lâu hơn mà không bị quá tải.

+ G - Gamification: Học qua các trò chơi trò chơi tương tác 2 chiều có thưởng xu với kho tranh tô màu sinh động - Khơi dậy niềm hứng thú, động lực học TA đồng thời củng cố kiến thức vững chắc 1 cách tự nhiên, không gò ép.

Empty

Tích hợp công nghệ 4.0 tăng hiệu quả học tiếng Anh gấp 3 lần

- Tính năng ghi âm giọng đọc, phân tích và chấm điểm phát âm: Giúp trẻ biết chính xác khả năng phát âm của mình và tạo môi trường cho trẻ luyện tập phát âm chuẩn Anh Mỹ.

- Gia sư AI đồng hành với giọng đọc 100% thu âm từ giáo viên bản xứ: Giúp trẻ học tập hiệu quả nhờ được hướng dẫn tỉ mỉ và việc học tập luôn được theo sát.

- Học mọi lúc mọi nơi không cần kết nối mạng: Tiết kiệm thời gian, tiền bạc khi trẻ không phải đến trung tâm, trẻ thoải mái tiếp thu kiến thức tại nhà mà vẫn đảm bảo tập trung học vì không ảnh hưởng bởi quảng cáo, Youtube.

- "Sổ liên lạc điện tử" báo cáo kết quả học tập chi tiết theo từng nhóm kỹ năng, giúp ba mẹ nắm được sát sao tình hình học của con.

Empty

Có thể nói, ứng dụng KidsUP English là người bạn đồng hành đắc lực cho ba mẹ trong quá trình dạy con giỏi Tiếng Anh toàn diện, dễ dàng và vui vẻ ngay tại nhà. Vì vậy, ba mẹ không nên bỏ lỡ cơ hội để con được tiếp xúc và học cùng ứng dụng này ngay nhé!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO