Báo Điện tử Gia đình Mới

Hương Giang Idol khoe ảnh bạn trai về ra mắt, fan rần rần mong sớm góp gạo thổi cơm chung

Động thái của Hương Giang Idol và Matt Liu khiến fan vô cùng thích thú, tất cả đều háo hức mong ngày chàng rước nàng về dinh.

Tối 2/10, trên mạng xã hội khi loạt ảnh chàng CEO trẻ người Singapore Matt Liu ra Hà Nội để ra mắt gia đình nhà bạn gái Hương Giang Idol.

Hương Giang Idol khoe ảnh bạn trai về ra mắt, fan rần rần mong sớm góp gạo thổi cơm chung 0

Trên trang cá nhân của mình, chàng CEO trẻ Matt Liu đăng ảnh chụp cùng bố mẹ Hương Giang Idol kèm caption: "Cả nhà cùng vui".

Hương Giang Idol khoe ảnh bạn trai về ra mắt, fan rần rần mong sớm góp gạo thổi cơm chung 1

Không để bạn trai đơn độc, người đẹp chuyển giới lập tức khoe ảnh gia đình có cả Matt Liu cùng câu chú thích ngắn gọn "Family". Dù chỉ 1 câu ngắn ngủi nhưng động thái này đủ để thấy vị trí của Matt Liu trong lòng Hương Giang Idol quan trọng đến thế nào.

Động thái mới nhất này phần nào minh chứng tình cảm ngày càng mặn nồng của cặp đôi. Phía dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc phúc cho Hương Giang Idol và Matt Liu đồng thời hy vọng họ sớm về chung một nhà.

Trước đó không lâu, Hương Giang Idol cùng Matt Liu đã có buổi tụ tập với bạn bè trên du thuyền sang chảnh. Cả hai khoe những khoảnh khắc ngọt lịm tim trên trang cá nhân cùng lời nhắn ngọt ngào đến nửa kia.

CEO người Singapore từng chia sẻ: "Chẳng việc gì phải che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới. Những khoảnh khắc đáng nhớ thì nên chia sẻ thôi".

Hương Giang Idol và Matt Liu nên duyên từ chương trình Người ấy là ai. Dù mới hẹn hò trong thời gian hơn 3 tháng nhưng cặp đôi liên tục khiến dân tình phát cuồng vì khoảnh khắc ngọt ngào của mình.

Matt Liu còn gây sốc khi tặng xế hộp tiền tỷ cho bạn gái sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO