Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Khu du lịch Nhật Tân được công nhận cấp thành phố

Với tài nguyên du lịch tự nhiên và văn hóa hấp dẫn, khu du lịch Nhật Tân vừa được TP.Hà Nội công nhận khu du lịch cấp thành phố.

Ủy ban nhân dân (UBND) TP.Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 5642/QĐ-UBND về việc công nhận khu du lịch cấp thành phố đối với Khu du lịch Nhật Tân (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Công viên nước Hồ Tây với nhiều trò chơi hiện đại

Công viên nước Hồ Tây với nhiều trò chơi hiện đại

Phường Nhật Tân là một trong những khu vực có cảnh quan đẹp nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội. Đón khách du lich từ năm 1999, đến nay, khu du lịch Nhật Tân đã thu hút được đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm, nghỉ ngơi, khám phá, thưởng thức ẩm thực đặc trưng địa phương và các vùng miền.

Khu du lịch Nhật Tân thu hút được đông đảo du khách

Khu du lịch Nhật Tân thu hút được đông đảo du khách

Khu du lịch Nhật Tân khai thác các sản phẩm du lịch chính gồm: Du lịch văn hóa, kiến trúc, lịch sử; du lịch sinh thái, ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm...

Làng đào Nhật Tân rất hút khách dịp cuối năm

Làng đào Nhật Tân rất hút khách dịp cuối năm

Đặc biệt, dịp cuối năm, khu vực trồng đào ở bãi sông Hồng là một trong những địa danh hút khách, với nghề trồng đào có hàng trăm năm nay.

Quận Tây Hồ cũng đã triển khai hoạt động của phố đi bộ Trịnh Công Sơn trong những năm gần đây và từng bước trở thành một địa chỉ hấp dẫn đối với du khách.

Phố đi bộ Trịnh Công Sơ

Phố đi bộ Trịnh Công Sơ

Ngoài ra, với vẻ đẹp lãng mạn của hồ Tây, không gian rực rỡ của thung lũng hoa Hồ Tây, vẻ đẹp cổ kính của Đình Nhật Tân, chùa Tảo Sách, hoạt động vui chơi hiện đại tại Công viên nước Hồ Tây, ẩm thực phong phú tại nhà hàng Sen Tây Hồ…, giúp khu du lịch Nhật Tân trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Thung lũng hoa Hồ Tây là một trong những địa điểm hút giới trẻ đến chụp ảnh

Thung lũng hoa Hồ Tây là một trong những địa điểm hút giới trẻ đến chụp ảnh

Và việc công nhận khu du lịch Nhật Tân là khu du lịch cấp thành phố sẽ tạo điều kiện để quận Tây Hồ triển khai các hoạt động quảng bá thu hút khách du lịch.

Trong khu du lịch Nhật Tân hiện có 19 cơ sở lưu trú du lịch với 102 phòng. Các dịch vụ vui chơi, giải trí trong nhà và ngoài trời với diện tích 100.000m2.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO