Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nam vươn tầm thế giới du lịch văn hóa, tâm linh sau giải “Oscar” du lịch

Hà Nam chiến thắng  giải thưởng “Oscar” ngành du lịch – chính thức đưa tên tuổi địa phương lên tầm cỡ thế giới về du lịch tâm linh, văn hóa. Giải thưởng sẽ thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tìm tới để trải nghiệm mở ra cơ hội đặc biệt cho du lịch, nghỉ dưỡng, điểm đến độc đáo.

 Nam sẽ là tâm điểm đón hàng triệu du khách

Tháng 12/2023, tại lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards), Hà Nam đã giành chiến thắng ở hạng mục “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới”. Vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám thế giới như George Town (Malaysia), Gjirokastër (Albania), thung lũng Kathmandu Valley (Nepal), Oaxaca (Mexico), Hà Nam là cái tên duy nhất được vinh danh do có nhiều di sản lịch sử văn hóa giá trị, giàu tiềm năng phát triển du lịch tâm linh, văn hóa và sinh thái, ẩm thực.

Hà Nam được vinh danh do có nhiều di sản lịch sử văn hóa giá trị, giàu tiềm năng phát triển du lịch tâm linh, văn hóa

Hà Nam được vinh danh do có nhiều di sản lịch sử văn hóa giá trị, giàu tiềm năng phát triển du lịch tâm linh, văn hóa

Ông Graham Cook – Chủ tịch Giải thưởng Du lịch thế giới đánh giá cao các giá trị văn hóa, lịch sử và du lịch của Hà Nam. Ông cho rằng, với chiến lược phát triển du lịch đang được thực hiện, Hà Nam sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn du khách đặc biệt trong tương lai. link

Giải thưởng này là cú hích đặc biệt cho du lịch Hà Nam, sẽ chính thức đưa tên tuổi địa phương trở thành điểm đến của du lịch văn hóa, tâm linh tầm cỡ thế giới. Ngay trong năm 2024, dự kiến có hàng triệu du khách trên thế giới tìm tới khám phá, trải nghiệm văn hóa đặc trưng mang tính bản địa hàng đầu thế giới.

Những điểm đến làm nên dấu ấn, có sức hấp dẫn du khách đặc biệt cho du lịch Hà Nam như chùa Địa Tạng Phi Lai, chùa Bà Đanh, Đền Trần Thương, Khu du lịch Đền Trúc – Ngũ động Thi Sơn, Đền Lảnh Giang Đền Bà Vũ… sẽ tiếp tục đón dòng khách tấp nập.

Đặc biệt, khu du lịch quốc gia Tam Chúc rộng 5.000 ha, nơi có cảnh đẹp thiên tạo nguyên sơ, hùng vĩ, được đánh giá là điểm đến du lịch hấp dẫn mang tầm quốc tế bởi những lợi thế tuyệt đối về cảnh quan thiên nhiên, nằm trong hệ của dải núi đá vôi hùng vĩ, là một trong những điểm kết nối di sản có giá trị Chùa Hương - Chùa Tam Chúc - Chùa Bái Đính sẽ là tâm điểm của hàng triệu du khách trong và ngoài nước tìm tới để trải nghiệm du lịch văn hóa, tâm linh.

Flamingo Golden Hill - Tầm nhìn đón đầu cơ hội

Quyết tâm khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh và các nguồn lực để phát triển du lịch thành ngành kinh tế quan trọng, đưa Hà Nam thành điểm đến hấp dẫn với các sản phẩm du lịch đặc trưng đồng thời tạo động lực, thời cơ cho nhiều ngành, lĩnh vực tăng trưởng. Đặc biệt là Bất động sản đô thị, các điểm đến nghỉ dưỡng.

Hàng triệu thậm chí chục triệu du khách dự kiến sẽ đổ về Hà Nam trong tương lai cũng sẽ đòi hỏi hạ tầng nghỉ dưỡng, điểm đến lưu trú, vui chơi, mua sắm phát triển tương xứng. Chính vì vậy, ngay từ lúc này, các chủ đầu tư BĐS đã nhanh chóng phát triển các điểm đến đón đầu xu hướng tương lai để sẵn sàng phục vụ dòng khách hiện đại, mới mẻ, đông đúc.

Thành phố Flamingo Golden Hill cho thấy tầm nhìn “đi trước thời đại” của chủ đầu tư link

Thành phố Flamingo Golden Hill cho thấy tầm nhìn “đi trước thời đại” của chủ đầu tư link

Gây ấn tượng suốt thời gian qua, Thành phố Flamingo Golden Hill (Kim Bảng) cho thấy tầm nhìn “đi trước thời đại” của chủ đầu tư Flamingo Holdings khi tận dụng lợi thế vị trí “kim cương”, ở ngay tâm điểm khu du lịch quốc gia Tam Chúc, để phát triển một mô hình đô thị là điểm đón, nghỉ dưỡng, trải nghiệm văn hóa độc đáo bậc nhất tại Hà Nam.

Vị trí độc tôn lưng tựa núi Liên Sơn, mặt hướng hồ Tam Chúc - nơi được ví như "Vịnh Hạ Long trên cạn" còn mở ra cảnh sắc nghỉ dưỡng hùng vĩ, nên thơ, ngập tràn cảm xúc thanh bình cho Flamingo Golden Hill.

Được phát triển theo mô hình đô thị với hệ sinh thái đa dạng và tiện ích độc đáo giữa không gian xanh hoà quyện với thiên nhiên, Flamingo Golden Hill mang đến trải nghiệm đa tầng cho cư dân lẫn du khách. Tại đây, một đô thị phồn hoa, thành phố nghỉ dưỡng rực rỡ sắc màu sẵn sàng chào đón khách quý tự do khám phá. Hàng loạt điểm nhấn tiện ích khác biệt như Con đường sắc màu nghệ thuật, Quảng trường Sắc màu, Quảng trường Nghệ thuật… kết hợp cùng cảnh quan xanh tạo hiệu ứng vừa lung linh vừa thu hút.

Cùng với đó, chạy dọc các tuyến phố, sẽ là chuỗi Biệt thự cao cấp và Biệt thự thương mại được phát triển theo trường phái kiến trúc Flamingo Flower & Forest in the Sky - rừng và hoa trên cao hàng đầu thế giới độc quyền của thương hiệu Flamingo. Các căn biệt thự tại đây sở hữu diện mạo đặc trưng với hệ thống cây xanh, hoa đa tầng trải khắp dọc tòa nhà tựa như khu vườn nhiệt đới cho trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng, lưu trú hoàn toàn khác biệt.

Các căn Biệt thự thương mại còn sở hữu 2 mặt tiền nơi mọc lên những nhà hàng sang trọng, cửa hiệu ẩm thực, đồ uống, cafe, cửa hàng mua sắm, siêu thị mini nhộn nhịp cho du khách thỏa sức nạp năng lượng. Không thể thiếu những dịch vụ lưu trú cao cấp, homestay đỉnh cao, trung tâm làm đẹp, spa, dịch vụ vui chơi, giải trí, quán bar… phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu du khách, cư dân.

Được đánh giá là dự án BĐS đẳng cấp bậc nhất Hà Nam, Thành phố Flamingo Golden Hill cho thấy tầm nhìn vượt trội của chủ đầu tư, sẵn sàng đón đầu hàng triệu du khách tìm tới du lịch, vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng mở ra cơ hội kinh doanh vô song cho chủ nhân khi chỉ đầu tư với số vốn ban đầu 1,1 tỷ đồng. Đặc biệt, khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán ngay trong tháng 1/2024.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO