Báo Điện tử Gia đình Mới

Giải pháp thiết kế nội thất chung cư cho vợ chồng trẻ 

Hiện nay, ngày càng nhiều các cặp vợ chồng trẻ sống riêng trong các căn hộ chung cư thay vì sống cùng gia đình nhiều thế hệ. Vì vậy, nhu cầu thiết kế nội thất trang trí cho tổ ấm nhỏ là điều mà họ quan tâm, nhất là với một ngân sách có hạn, không gian nhỏ nhưng nhu cầu sử dụng lớn.

  Những mảng, khối màu là đặc trưng trong phong cách hiện đại

Những mảng, khối màu là đặc trưng trong phong cách hiện đại

Đột phá với phong cách thiết kế nội thất chung cư cho vợ chồng trẻ

Việc thiết kế nội thất chung cư sao cho phù hợp cá tính, tối ưu hóa công năng sử dụng và mở rộng không gian với chi phí tối ưu nhất là điều các cặp vợ chồng thường đặt lên hàng đầu. Tùy theo diện tích căn hộ, nhu cầu sử dụng… mà bạn có thể tham khảo những phong cách thiết kế nội thất đang thịnh hành hiện nay. 

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại - Sự lựa chọn hoàn hảo

Phong cách hiện đại tập trung vào giá trị sử dụng, công năng của nội thất thay vì các chi tiết trang trí rườm rà nhưng vẫn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao. Phong cách này chuộng những gam màu trung tính như trắng, đen, xám… được phân bổ theo các mảng khối, tạo nên sự hài hòa tinh tế. Vật liệu nội thất trong không gian này linh hoạt, không bị gò bó như kính, thép, bê tông, gỗ… phối hợp để không gian thêm sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu - Khi sự hài hòa với tự nhiên được lên ngôi

Phong cách Bắc Âu (Scandinavian) có sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: vẻ đẹp – tối giản – chức năng tiện dụng. Phong cách này đề cao sự đơn giản, ấm cúng và tinh tế với đặc trưng là vật liệu gỗ tự nhiên, da thú, đá với tone màu trắng, xám, beige, xanh ngọc... Một đặc trưng khác của phong cách Bắc Âu là tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, sử dụng nhiều cây xanh trang trí. Nếu muốn sống trong không gian ấm cúng, thoải mái, dễ chịu thì phong cách Bắc Âu là dành cho gia đình bạn.

  Phong cách Bắc Âu tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên từ thiên nhiên một cách tinh tế và hiện đại

Phong cách Bắc Âu tận dụng tối đa vẻ đẹp tự nhiên từ thiên nhiên một cách tinh tế và hiện đại

Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản cho những cặp vợ chồng đề cao sự tiện lợi.

“Less is more” - “Càng ít là càng nhiều” là câu châm ngôn của những người theo đuổi lối sống tối giản. Với phong cách này, căn hộ sẽ được lược bỏ đi những chi tiết thừa, rườm rà không cần thiết nhưng phải đảm bảo tính hữu ích, tiện lợi cũng như công năng sử dụng không gian trong nhà.

Khi đã lược bỏ những điều không cần thiết trong thiết kế, không gian sẽ được mở rộng hơn cho mọi người sinh hoạt. Phong cách tối giản đang được yêu thích trên toàn thế giới và rất phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ bận rộn, năng động, mới ra ở riêng hoặc mới có con nhỏ.

  Phong cách tối giản sẽ lược bỏ những chi tiết thừa, không cần thiết để không gian được rộng rãi và thoáng hơn

Phong cách tối giản sẽ lược bỏ những chi tiết thừa, không cần thiết để không gian được rộng rãi và thoáng hơn

Giải pháp thiết kế nội thất chung cư cho vợ chồng trẻ

Sau khi tham khảo các phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp, những cặp vợ chồng trẻ đã có những hình dung mới để làm đẹp cho căn hộ của mình. Mong muốn thường thấy ở họ là làm sao để thiết kế nội thất đáp ứng công năng sử dụng, phù hợp diện tích nhỏ với chi phí tối ưu.

Với những yêu cầu này, giải pháp sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói sẽ giải quyết được tất cả các vấn đề một cách nhanh gọn, kết hợp giữa 2 hạng mục công việc lớn đồng bộ từ khâu thiết kế đến thi công, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho gia chủ. Vì vậy, tìm đến những đơn vị cung cấp giải pháp sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói là phương án mà nhiều đôi vợ chồng trẻ lựa chọn hiện nay. 

Trên thị trường hiện nay rất ít những đơn vị có thể làm được điều này như Nội thất Z-House. Đây là đơn vị thiết kế, thi công trọn gói do các kiến trúc sư trẻ giàu kinh nghiệm thực hiện, đã và đang tư vấn, thi công và hoàn thiện cho hàng trăm dự án chung cư cho các gia đình trẻ. Z-House đồng thời còn đầu tư một nhà xưởng rộng hơn 1000m2 nhằm chủ động sản xuất đồ nội thất theo thiết kế, cam kết thực hiện đúng vật liệu, đúng chất lượng và tiến độ đối với mọi công trình. Khách hàng khi đến với Nội thất Z-House đều yên tâm khi các sản phẩm nội thất được sản xuất ra còn được bảo hành 3 năm.

Sau đây là một số các dự án thiết kế nội thất chung cư cho đôi vợ chồng trẻ mà Z-House đã từng thực hiện:

  Không gian phòng khách hiện đại, cao cấp với sự kết hợp tinh tế của các vật liệu khác nhau, tạo nên tổng thể hài hòa, đẳng cấp

Không gian phòng khách hiện đại, cao cấp với sự kết hợp tinh tế của các vật liệu khác nhau, tạo nên tổng thể hài hòa, đẳng cấp

  Một góc nhà ấm áp, sáng sủa với tone màu gỗ tự nhiên với màu trắng phù hợp với những căn hộ nhỏ, mong muốn mở rộng không gian

Một góc nhà ấm áp, sáng sủa với tone màu gỗ tự nhiên với màu trắng phù hợp với những căn hộ nhỏ, mong muốn mở rộng không gian

Được sống trong một căn hộ đầy đủ tiện nghi, không gian đẹp và đúng như mong muốn là mơ ước của nhiều cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Hãy để Nội thất Z-House đồng hành cùng bạn hoàn thiện tổ ấm trong mơ một cách hoàn hảo nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT Z-HOUSE VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 2 - Tòa nhà New Skyline - Nguyễn Khuyến - Hà Đông - Hà Nội

Hotline: 098 241 3233

Email: [email protected]

Website: https://noithatzhouse.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NoithatZHouse

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Ak7uDu0dtz8

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO