Báo Điện tử Gia đình Mới

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức lên sóng từ ngày 26/7

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (You Are My Glory) do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính vừa công bố ngày lên sóng chính thức.

Theo thông báo trên Weibo chính thức của bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, phim sẽ bắt đầu lên sóng trên nền tảng Tencent Video từ ngày 26/7 vào 19 giờ (giờ Việt Nam). Phim sẽ được phát sóng mỗi thứ hai, thứ ba, thứ tư hàng tuần.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (tên tiếng Trung: 你是我的荣耀, tên tiếng Anh: You Are My Glory) là bộ phim hiện đại, tình cảm  được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức lên sóng từ ngày 26/7 0

Phim xoay quanh câu chuyện của nữ diễn viên nổi tiếng Kiều Tinh Tinh và người bạn học trung học cũ của cô là Vu Đồ gặp lại nhau trong một trò chơi.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức lên sóng từ ngày 26/7 1

Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) là một ngôi sao nổi tiếng vạn người mê và đồng thời đang đại diện cho một tựa game đình đám, nhưng lại không biết chơi game.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức lên sóng từ ngày 26/7 2

Cô quyết tâm học chơi game để không bị mất mặt với các game thủ. Trùng hợp thay, thầy giáo của cô lại chính là crush năm xưa cô từng theo đuổi tên Vu Đồ (Dương Dương đảm nhận).

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức lên sóng từ ngày 26/7 3

Vu Đồ là nhân tài trong ngành hàng không, cũng là đại thần của game mà Kiều Tinh Tinh làm đại diện vậy nên chính trò chơi này vô tình trở thành cầu nối để đưa hai con người từng lỡ duyên đến với nhau.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức lên sóng từ ngày 26/7 4

Khán giả Việt Nam có thể xem Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trên WeTV. Link xem phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ được Gia Đình Mới cập nhật tại đây. Quý độc giả chú ý theo dõi.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO