Đừng nói khi yêu tập 24: Ly chia tay Quy

Đừng nói khi yêu tập 24 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Đừng nói khi yêu tập 24 trên VTV3.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 24

truc-tiep-phim-dung-noi-khi-yeu-tap-24

Trong tập trước của bộ phim Đừng nói khi yêu, bất chấp sự phản đối của mẹ, Quy đến nhà gặp bố mẹ Ly. Điều này làm Ly cũng đã dịu lại. Còn ông Long - bà Phượng rất vui vẻ, chuẩn bị cả một mâm cơm thịnh soạn để đãi con rể tương lai. Quy còn dẫn Ly đi xem nhà để thể hiện ý muốn kết hôn với cô. Hai người lại thắm thiết, ôm ấp tình cảm nhau. 

Minh Anh phát hiện ảnh giấy tạm ứng tiền lương của Ly, cố tình gửi cho bà Thảo. Minh Anh còn sắp xếp để bà Thảo bắt gặp Quy dẫn Ly đi xem nhà. Cô nói thẳng mình thích Quy và mong bà Thảo ủng hộ. Minh Anh nói xấu Ly nhảy việc nhiều nơi, có nhiều điều tiếng, đặc biệt là với đàn ông. 

Bà Thảo tức giận tìm đến tận nhà Ly nói chuyện với bà Phượng. Bị bà Thảo nhục mạ, bà Phượng tức giận đáp trả. Về nhà, bà Phượng yêu cầu Ly chia tay Quy, tuyên bố từ giờ sẽ không bao giờ đồng ý để Ly và Quy đến với nhau.

Theo preview phim Đừng nói khi yêu tập 24, Ly vô tình nghe được những lời tâm sự của bố mẹ. Mẹ Ly xót con bị người ngoài chà đạp, nhục mạ. Bố Ly không biết liệu chuyện tình yêu của con cái rồi sẽ ra sao.

Sau khi cân nhắc, Ly đem tiền tạm ứng trả lại cho Quy. Quy nói tiền tạm ứng cũng được trừ lại vào lương hàng tháng rồi nên không nhận. Song Ly khăng khăng rằng trước khi nói rõ ràng chuyện tình cảm thì cô không muốn cả hai có vướng mắc về tiền bạc nữa.

Cuối preview, bà Thảo lại gặp Ly nhưng lần này có Quy đi cùng. Bà Thảo vẫn buông lời xúc phạm Ly giả vờ ngây thơ, thích đóng vai nạn nhân. Quy nói mẹ đừng xúc phạm Ly nữa. Ly đáp mình có nhiều khiếm khuyết và có lẽ không xứng đáng làm con dâu của bác.

Ly nói cô nghĩ chuyện tình yêu là chuyện giữa hai người nhưng hóa ra không phải là như vậy. Cuối cùng, Ly quyết định nói chia tay với Quy. 

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Đừng nói khi yêu tập 24.

Video preview phim Đừng nói khi yêu tập 24

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 24.

Lịch phát sóng phim Đừng nói khi yêu tập 24

Đừng nói khi yêu tập 24 lên sóng lúc 21h40 ngày 22/3 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Đừng nói khi yêu tập 24

Xem trực tiếp phim Đừng nói khi yêu tập 24 tại:

  • VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Xem lại phim Đừng nói khi yêu tập 24 tại:

  • https://www.vtvgiaitri.vn/video/dung-noi-khi-yeu-teaser-1-541-8009

Đừng nói khi yêu là câu chuyện "trên tình bạn, dưới tình yêu" của Ly - Tú và hành trình trưởng thành của họ. Ly và Tú là bạn thân, cùng lớn lên bên nhau, học chung từ mẫu giáo đến cấp 2.

Cả hai thân thiết như anh em. Tình bạn đó luôn là niềm tự hào của Ly và Tú cho đến khi thế giới của họ xuất hiện "đối tượng yêu đương".

Những chia sẻ vốn là đương nhiên, những gần gũi vốn là bình thường bỗng trở nên không còn bình thường nữa.

Bản thân mỗi người trong họ, cũng vì những chia sẻ tình cảm của bạn thân cho người khác mà không tránh khỏi hụt hẫng, ghen tị.

Bình Nguyên

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính