Báo Điện tử Gia đình Mới

Địa chỉ làm cửa sắt đẹp, cổng sắt nghệ thuật giá rẻ tại HN HCM

Thay vì thiết kế cửa gỗ đã lỗi thời, tốn kém chi phí lại hay bị ảnh hưởng bởi mối mot, nấm mốc thì hiện nay ở các công trình xây dựng, người ta ưu tiên làm cửa sắt. Với nhiều mẫu mã đa dạng từ đơn giản đến phức tạp, một số mẫu cổng sắt nghệ thuật được thợ thi công tỉ mỉ tạo được nhiều điểm nhấn độc đáo cho công trình. 

Địa chỉ làm cửa sắt đẹp, cổng sắt nghệ thuật giá rẻ tại HN HCM 0

Nếu bạn phân vân không biết có nên làm cửa sắt, cổng sắt cùng hay không thì đừng quên theo dõi bài viết này của Showroom Decor nhé.

Có nên làm cửa sắt?

Để giúp bạn có những quyết định đúng đắn hơn, Showroom Decor sẽ đưa ra những ưu điểm của cửa sắt. Nhận được cảm tình từ đông đảo người sử dụng, cửa sắt, cổng sắt đã đem lại những ưu điểm nổi bật sau:

Độ bền cao, dễ tạo kiểu

Sắt là chất liệu có độ cứng cao nên sử dụng sắt làm cửa sẽ có độ bền cao, có thể lên tới hàng chục năm. Với công nghệ sơn tiên tiến, những chiếc cổng sắt ít bị chịu tác động của thời tiết, giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Đồng thời giúp ngôi nhà của bạn được an toàn hơn.

Dù được làm từ vật liệu rất cứng chính là sắt, nhưng sản phẩm này rất dễ để tạo hình khi đã nung nóng. Do đó bạn cũng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng thiết kế cũng như các họa tiết đi kèm, phù hợp với phong cách thiết kế cho ngôi nhà của bạn.

Lắp đặt thi công cực dễ dàng

Hầu hết các mẫu cửa sắt hiện nay ở Showroom Decor đều được gia công và sơn hoàn thiện tại xưởng nên chỉ cần vận chuyển đến và lắp đặt tại vị trí khách hàng mong muốn, lắp thêm khung cửa, bản lề là đã có bộ cửa sắt hoàn thiện để sử dụng.

Điều này giúp tiết kiệm được thời gian hoàn thiện cửa một cách tối đa nhất, đồng thời giá thành cho việc bảo dưỡng, sơn lại theo định kỳ cho cửa sắt cũng rất thấp.

Làm cửa sắt với nhiều mẫu mã đa dạng

Cùng với nhu cầu ngày càng tăng lên của khách hàng hiện nay. Cửa sắt được thiết kế gia công đa dạng mẫu mã từ đơn giản đến phức tạp tỉ mỉ, từ cơ bản đến những mẫu cửa sắt nghệ thuật độc đáo. 

Sản phẩm thân thiện với môi trường và có thể dùng tái chế được

Gần như 100% các sản phẩm làm từ sắt sau khi hư hỏng, không còn đảm bảo được độ bền hoặc yêu cầu thẩm mỹ như mong muốn đều có thể tái chế lại. Sau khi sử dụng gia chủ có thể bán lại với mức giá khá cao, vừa tiết kiệm chi phí, vừa bảo vệ môi trường.

Nhiều gia chủ hiện nay ưa chuộng sử dụng cửa sắt cũng bởi loại sản phẩm này sở hữu những ưu điểm khá nổi trội như trên mà không phải loại cửa nào cũng có thể đáp ứng được.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để lắp đặt và làm cửa sắt, hãy cùng theo dõi tiếp bài viết nhé. Showroom Decor sẽ giải đáp những thắc mắc ấy.

Địa chỉ làm cửa sắt đẹp, cổng sắt nghệ thuật giá rẻ tại HN HCM 1

Tại sao khách hàng lại lựa chọn làm cửa sắt tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh của Showroom Decor?

Showroom Decor - địa chỉ tin cậy cho đông đảo khách hàng có nhu cầu làm cửa sắt bởi những lý do sau:

Đảm bảo về mặt chất lượng, yên tâm không lo hàng giả: Chúng tôi cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Các kỹ sư đã không ngừng sáng tạo, vận dụng các tiến bộ trong kỹ thuật, máy móc để tạo ra nhiều mẫu mã đa dạng cho quý khách lựa chọn.

Giá cả cạnh tranh: Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà giá cả phải chăng. Đồng thời hỗ trợ bảo hành, lắp đặt toàn diện với chế độ bảo hành, bảo dưỡng, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm từng làm hàng nghìn công trình lớn nhỏ trong lĩnh vực lắp đặt và thi công cửa sắt, đảm bảo hoàn thiện công trình nhanh nhất, chuẩn xác với chất lượng tuyệt vời nhất. 

Showroom Decor ra đời với sứ mệnh đem đến những sản phẩm cửa sắt cao cấp và độc đáo nhất. Song, với chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm dành cho người Việt hiện đại, Showroom Decor chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất.

Hãy liên hệ ngay với Showroom Decor để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO