Báo Điện tử Gia đình Mới

Đấu trường cho những “tay đua nhí” – Cuộc thi bò Bulympic đã trở lại

Cuộc thi bò Bulympic được với sự tham gia của các “tay đua nhí” chưa biết đi và… vẫn còn đóng bỉm. Mỗi bé đều có một phong cách riêng và thi đấu theo cá tính “độc nhất” của mình.

Bulympic là "thế vận hội thể thao nhí" được BU Baby tổ chức hàng năm với phần thi quan trọng nhất là thi bò. Người lớn gần như dành cả cuộc đời đi và chạy, tuy nhiên hình ảnh các con tạo ra những bước dịch chuyển đầu tiên bằng việc bò, trườn và sẽ chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian rất ngắn. Với ba mẹ, đó là một cột mốc đáng nhớ, với con đó là cả một thành tựu với Tấm huy chương đầu đời. Và BU Baby muốn hình ảnh đó trở nên thật ý nghĩa hơn trong Thế vận hội thể thao nhí - Bulympic.

Tiếp nối thành công 2 mùa trước, BU Baby tiếp tục tổ chức Thế vận hội thể thao nhí Bulympic 2024 với sự đồng hành của Trường mầm non quốc tế Maple Bear. Chương trình mang đến một mùa Thế vận hội quy mô và hoành tráng dành cho tất cả các bạn nhỏ và phụ huynh khu vực Hà Nội trong dịp Quốc tế Thiếu nhi ⅙. Không chỉ mong muốn góp phần tô sắc cho hành trình khôn lớn của trẻ, sự kiện hướng tới việc gắn kết tình cảm gia đình, đánh dấu hành trình trưởng thành cùng con khôn lớn để “cùng con về đích”.

Sự kiện được tổ chức nhằm đem đến cho các bé sân chơi bổ ích và ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ.

Sự kiện được tổ chức nhằm đem đến cho các bé sân chơi bổ ích và ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ.

Khu vực thi đấu được trải thảm xốp êm ái đảm bảo an toàn cho bé thỏa sức bò. Với sự hiện diện của 200 vận động viên nhí siêu đáng yêu, các vận động viên được trang bị từ A-Z: trang phục thi đấu, tất chống trượt, đồ ăn, nước uống, bỉm.. để sẵn sàng thi đấu và giành lấy tấm huy chương đầu đời của mình.

Các vận động viên đã sẵn sàng xuất phát tại cuộc thi đầu đời.

Các vận động viên đã sẵn sàng xuất phát tại cuộc thi đầu đời.

Vạch xuất phát và vạch đích đều có những “cổ động viên” ba mẹ và người thân hết sức nhiệt huyết, đã huy động bình sữa, đồ chơi, gấu bông thậm chí là ti giả để thu hút sự chú ý và “dụ” các vận động viên về đích nhanh nhất.

Mỗi gia đình một chiến thuật thi đấu riêng, nhưng cùng chung mục tiêu là “chạm tay về vạch đích”.

Mỗi gia đình một chiến thuật thi đấu riêng, nhưng cùng chung mục tiêu là “chạm tay về vạch đích”.

Trên chặng đường đua, các vận động viên thỏa sức bò theo cách riêng của mình vượt qua chướng ngại vật để chạm tay vào vạch đích. Dù bé chẳng hiểu thế nào là đích, thế nào là huy chương nhưng các bé đã có những màn thể hiện hết mình. Hình ảnh các bé ung dung bò, ngó ghiêng, “giao lưu” với đối thủ, khi này lại khóc lúc kia lại cười khiến cho cả hội trường ai nấy đều cười ngả nghiêng vì những hành động đáng yêu của bé. 

“Cười nghiêng ngả” trước 1001 biểu cảm đáng yêu của các vận động viên

“Cười nghiêng ngả” trước 1001 biểu cảm đáng yêu của các vận động viên

Có một điều đặc biệt là những “tay đua nhí” ở Bulympic chỉ cần không đứng lên và chập chững bước đi còn lại những hình thức lăn, lê, bò, trườn… thậm chí bò lấn sang làn đua của đối thủ đều được chấp nhận.

Trải qua hai cuộc đua gay cấn cùng nhiều cung bậc cảm xúc đan xen và bất ngờ tới giây phút cuối cùng, Thế vận hội thể thao nhí Bulympic đã tìm ra được những “tay đua” vô địch của năm 2024. “Chiến thắng quan trọng là chiến thắng chính mình”, dù kết quả thế nào thì các vận động viên đều là những nhà vô địch trong lòng ba mẹ và xứng đáng nhận được huy chương như một sự ghi nhận nỗ lực.

Chúc mừng các bé đã giành được huy chương đầu tiên cho riêng mình!

Chúc mừng các bé đã giành được huy chương đầu tiên cho riêng mình!

Cuộc thi kết thúc khép lại Thế vận hội thể thao Bulympic 2024 với vô vàn niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình đồng hành cùng con của mỗi gia đình. Được biết, Ban tổ chức Bu Baby sẽ mở rộng quy mô tổ chức không chỉ giới hạn ở thành phố Hà Nội, trong thời gian sắp tới sự kiện sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO