Báo Điện tử Gia đình Mới

Công ty CP Dưỡng Tâm Group ‘Sẻ chia hạnh phúc’ cho người già neo đơn dịp Tết Tân Sửu

Công ty CP Dưỡng Tâm Group vừa tổ chức chương trình thiện nguyện "Sẻ chia hạnh phúc" cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn nhằm mang đến cho họ một cái Tết vẹn tròn, hạnh phúc.

Quỹ từ thiện Dưỡng Tâm của Chuỗi Spa Dưỡng Tâm MV Beauty đã gửi tặng hàng trăm phần quà Tết cho những người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM, kèm theo thông điệp “Sẻ chia hạnh phúc”.

  Đại diện Công ty CP Dưỡng Tâm Group tặng quà cho người già neo đơn dịp Tết Tân Sửu

Đại diện Công ty CP Dưỡng Tâm Group tặng quà cho người già neo đơn dịp Tết Tân Sửu

Mỗi suất quà Tết mà Chuỗi Spa Dưỡng Tâm MV Beauty dành tặng người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn là những sản phẩm thiết thực bao gồm: 10kg gạo Thơm, 5kg Lạc, 1 hộp bánh Tết, 1 thùng nước ngọt, nước mắm, dầu ăn, hộp cá khô, bánh xà bông Dưỡng Sinh,…

  Chương trình thiện nguyện của Dưỡng Tâm Group góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có một cái Tết đầm ấm, an vui.

Chương trình thiện nguyện của Dưỡng Tâm Group góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có một cái Tết đầm ấm, an vui.

Ông Trần Quang Xuyên, Chủ tịch Công ty CP Dưỡng Tâm Group, đồng thời là người sáng lập quỹ từ thiện Dưỡng Tâm chia sẻ, Dưỡng Tâm Group có nhiều chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước.

Chương trình thiện nguyện lần này là chuỗi hoạt động thiết thực, ý nghĩa, phát huy tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện vì cộng đồng, góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có một cái Tết đầm ấm, an vui.

Trong thời gian tời, chương trình thiện nguyện “Sẻ chia hạnh phúc” của Chuỗi Spa Dưỡng Tâm MV Beauty sẽ tiếp tục gửi tặng những món quà Tết ý nghĩa cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Hà Nội, để giúp họ có một cái tết trọn vẹn ý nghĩa.

Dưỡng Tâm là hệ thống spa dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc. Tính tới hiện tại, Hệ thống Spa Dưỡng Tâm đã phát triển hơn 200 cơ sở trên toàn quốc với hơn 500.000 khách hàng sử dụng và là hệ thống spa Dưỡng Sinh lớn nhất toàn quốc.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO