Chống lão hóa da cùng “hoạt chất vàng NMN” trong mỹ phẩm GIK của Oflanre

Từ sau tuổi 30, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa đáng báo động, đây là lúc nàng cần để ý tới các tín hiệu cầu cứu của da và tìm kiếm một lộ trình chăm sóc phù hợp. GIK - NMN dòng sản phẩm tiên phong ứng dụng NMN trong tất cả sản phẩm chăm sóc da, mang tới khả năng chống lão hóa toàn diện.

1.     Dấu hiệu lão hóa da

Bắt đầu từ sau 25 tuổi, làn da bắt đầu giảm sản xuất collagen và elastin, 2 loại protein quan trọng giúp duy trì sự đàn hồi và săn chắc của làn da. Sự thiếu hụt này tích tụ dần và đến tuổi 35, các dấu hiệu lão hóa da sẽ hiện diện rõ nét hơn với các dấu hiệu sau:

  • Da xuất hiện nếp nhăn, da chảy xệ, kém săn chắc
  • Da khô ráp, ngứa ngáy
  • Da mỏng, dễ bị tổn thương
  • Da đốm đồi mồi, sạm, nám (nhất là những vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời)
  • Dễ bị bầm tím do các mạch máu dưới da mỏng đi.
Dấu hiệu lão hóa trên da

Dấu hiệu lão hóa trên da

 2.     NMN - hoạt chất vàng đảo ngược lão hóa

75% cơ thể là nước, vậy bạn có biết nicotinamide adenine dinucleotide (NAD+) chính là phân tử quan trọng nhiều thứ hai trong cơ thể. NAD+ là một coenzym có mặt trong mọi tế bào, hỗ trợ thực hiện tất cả các phản ứng và quá trình trao đổi chất.  NAD+ quan trọng đến nỗi chỉ cần thiếu chúng 30 giây cơ thể sẽ chết. Bắt đầu từ 20 tuổi,  hoạt tính và hàm lượng NAD+ sẽ giảm dần và giảm mạnh sau 40 tuổi. Đây là nguyên nhân khiến các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể xuất hiện ngày càng rõ rệt, như làn da chảy xệ, nhiều nếp nhăn và nám sạm.

Hoạt chất NMN tiền chất của phân tử NAD+

Hoạt chất NMN tiền chất của phân tử NAD+

Đây là lúc cần bổ sung các hoạt chất giúp kích thích sản sinh NAD+, thúc đẩy quá trình sửa chữa DNA, tái tạo tế bào và trẻ hóa cơ thể đang bị suy yếu do tình trạng “khát NAD+”. NMN là tiền chất trực tiếp của phân tử NAD+ và có khả năng làm tăng mức độ phân tử này trong tế bào. Chính vì vậy, bổ sung hoạt chất NMN để chuyển hóa thành NAD+ là giải pháp “đảo ngược lão hóa” rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. 

Theo nhiều nghiên cứu được công bố, Nhật Bản đang là quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Trong đó, hoạt chất NMN chính  một trong những bí quyết giúp nhiều người Nhật kéo dài tuổi thọ. Hiện nay, NMN không chỉ được ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe nói chung, mà còn được coi là thần dược chống lão hóa trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, giúp cải thiện nếp nhăn và làn da sạm màu.

3.     GIK NMN - dòng mỹ phẩm chống lão hóa tiên phong ứng dụng NMN

GIK là thương hiệu chăm sóc da toàn diện đồng sáng lập bởi Daehan Pharm - công ty dược phẩm nổi tiếng Hàn Quốc và Yamamoto -  bác sĩ y khoa tại Mitsui Biotech. Là con lai giữa 2 cường quốc mỹ phẩm, GIK sử dụng nguyên liệu xanh thiên nhiên do Nhật Bản phát triển kết hợp với công nghệ mỹ phẩm cốt lõi tiên tiến của Hàn Quốc. Ngoài ra, thương hiệu còn hướng đến cung cấp liệu pháp chăm sóc da đơn giản và hiệu quả bằng sản phẩm có chiết xuất từ thực vật, nguyên liệu thân thiện với da từ nhiên .

Năm 2019, GIK đã kết hợp cùng công ty cổ phần Oflanre  - nhà phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, đồng thời là nhà đầu tư nghiên cứu mỹ phẩm cao cấp tại Hàn Quốc,  cho ra mắt bộ sản phẩm dưỡng da GIK NMN dành riêng cho làn da lão hóa. Bộ sản phẩm 7 món GIK NMN chính là giải pháp chăm sóc da toàn diện giải quyết các biểu hiện lão hóa trên làn da cho phụ nữ ngoài độ tuổi 30.

Trọn bộ sản phẩm chống lão hóa GIK NMN

Trọn bộ sản phẩm chống lão hóa GIK NMN

1. Sữa rửa mặt GIK NMN Face Foam Cleanser

Sữa rửa mặt tạo bọt với lớp bọt dày giúp làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn tích tụ trên da, đồng thời hạn chế ma xát mạnh gây khô hoặc kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần niacinamide hỗ trợ làm sáng da từ từ qua nhiều lần sử dụng.

2. Toner - Nước thần GIK NMN Face Treatment

Nước dưỡng ẩm giúp cần bằng da tức thì ngay sau khi sửa mặt, có khả năng ngậm nước tốt hơn các chất dưỡng ẩm thông thường; đồng thời chứa các thành phần giúp làm trắng da, làm mờ nếp nhăn giúp làm sáng da.

3. Serum dưỡng da NMN contour essence

Tinh chất chứa dồi dào thành phần dưỡng ẩm và hoạt chất NMN giúp tăng cường bổ sung collagen hỗ trợ làm sáng da, giữ ẩm hoàn hảo suốt 72h và cải thiện đáng kể độ đàn hồi da. Serum có kết cấu đặc sánh chỉ cần 3 - 4 giọt có thể cấp ẩm căng bóng cho làn da, nhưng không gây nhờn rít.

4. Kem dưỡng NMN Face Essence Cream

Sản phẩm chứa thành phần NMN và ceramide hoạt động hiệu quả trong việc cải thiện hàng rào bảo vệ, giúp da săn chắc hơn mỗi ngày. Chất kem mượt mịn dễ tán nhờ kết hợp các loại dầu tự nhiên. Ngoài ra, kem dưỡng Gik NMN còn ghi điểm với 4 thành phần thiên nhiên được cấp bằng sáng chế hạn chế tối da khả năng kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

5. Mặt nạ Deep Moist Face Mask

Mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da ngay tức thì. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hợp chất cupra + tencel kết hợp với arbutin, niacinamide và glutathion giúp mang lại cho làn da sự trắng sáng, đều màu

6. Kem chống nắng GIK NMN Face Sun Gel

Gel chống nắng dạng sữa mỏng nhẹ giúp bảo vệ da trước tác động của tia UV/A, UV/B, nguyên nhân chính gây lão hóa da. Đồng thời dưỡng ẩm dịu nhẹ đem lại lớp nền căng bóng mà không để lại bất kỳ vệt trắng nào.

7. Kem mắt GIK NMN Eye Cream

Kem dưỡng chứa hoạt chất vàng "NMN" giúp tăng độ đàn hồi làn da quanh mắt. Làm sáng và đánh bay dấu hiệu tuổi tác trên đôi mắt  như các nếp nhăn quanh mắt, vết chân chim, bọng mắt, quầng thâm,…

Nếu đang bắt đầu đối mặt với các dấu hiệu lão hóa, bạn hãy thử trải nghiệm ngay trọn bộ sản phẩm chăm sóc da với công nghệ NMN đột phá từ nhà GIK để ngăn ngừa tác động lão hóa và cảm nhận làn da tươi trẻ hơn  mỗi ngày. Hiện tại, các tín đồ làm đẹp có thể tìm mua các sản phẩm chính hãng của GIK tại Oflanre -  nhà phân phối độc quyền các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam.

Website: https://oflanre.com/

Shopee: https://shopee.vn/oflanreofficialstore

Yến Anh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính