Báo Điện tử Gia đình Mới

Cafe sáng: Bắt đầu của kết thúc

Xong tình yêu này xin hãy bắt đầu một tình yêu mới. Đừng để tình yêu xong rồi là cuộc đời cũng xong theo.

Có những người đám cưới xong thì tình yêu cũng hết. Lại có những cuộc hôn nhân, hai con người ấy chưa chia tay nhưng cảm xúc cạn kiệt rồi, tất cả chỉ còn như thói quen chưa bỏ được, tất cả chỉ còn là sự dùng dằng con cái, sự bất an về bản thân hoặc có khi chỉ là chưa sẵn sàng cho một lời chia tay.

Một mối quan hệ không còn cảm xúc là một mối quan hệ chết, hoặc là đang chờ đem chôn vậy. 

“Chúng mình yêu nhau xong rồi” tưởng nói ra câu đó rất dễ mà thậm khó. Phần đa, mọi người đều không muốn nói ra, mong là cuộc đời này mình không phải nói ra.

Khi đương là yêu đương, lời chia tay còn khó nói huống chi khi đã thành vợ chồng. Nhưng nếu chỉ một phía nỗ lực mà phía kia coi như “chúng mình yêu nhau xong rồi” thì càng nỗ lực càng đắng đót bi thương. Có nhiều người, khi nhận ra mình đã yêu người nọ xong rồi, hết rồi, cũng bi ai không kém. 

Cafe sáng: Bắt đầu của kết thúc 0

Chúng mình yêu nhau xong chưa? Chẳng ai muốn biết vì biết ra có khi đau lắm. Nên nhiều người ngốc dại như kẻ ung thư giai đoạn cuối mong bị nhiễm HIV vì nhiễm HIV còn có thể sống đến 10 năm, 20 năm và biết đâu đấy, khi khoa học đã tân tiến đến thế rồi, có khi lại chữa khỏi. Chỉ là ngốc dại đến nao lòng. Chỉ là đáng thương đến rớt nước mắt vậy.

Tôi bảo này, hỡi những người nếu thấy mình đã yêu xong, hỡi những ai rơi vào cảnh tình yêu xong xuôi, xin đừng ngoảnh lại phía sau nữa. Xong tình yêu này xin hãy bắt đầu một tình yêu mới. Đừng để tình yêu xong rồi là cuộc đời cũng xong theo.

Bởi tình yêu quan trọng nhưng nó cũng chỉ như một game trong cuộc đời. Game over rồi vẫn có thể chơi lại, game này đóng cửa vẫn còn game khác. Là khép lại một cuộc yêu xin đừng khép lại một cuộc đời. Còn nhiều lắm ngoài kia những người muốn yêu bạn, chờ để yêu bạn và cần bạn để bắt đầu một cuộc yêu mới của họ. Nhớ giùm cho….

Hoàng Anh Tú

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO