Do đó, dịch vụ backlink GOV chất lượng mới thực sự mang tầm giá trị cho chiến lược SEO nếu bạn nắm vững quy luật và bước đi của nó. Mọi từ khóa Seo sẽ “đánh bật” đối thủ cạnh tranh trên bảng xếp hạng.
Bước 1: Tìm kiếm địa chỉ backlink GOV chất lượng tốt
Trong bối cảnh backlink GOV đang ngày càng khan hiếm, việc backlink “xịn” và backlink “dởm” không còn là chuyện lạ. Những backlink GOV chính danh thường có tuổi đời tên miền cao, được quản lý rất chặt chẽ, tin tức trong site đảm bảo độ tin cậy cao. Chính vì vậy, loại backlink này tăng công lực cho website đẩy từ khóa lên top, giữ top lâu dài ở bất kỳ dự án Seo nào. Còn những backlink GOV “dởm” vẫn có đuôi miền gov nhưng chất lượng liên kết lại lỏng lẻo, spam vô tội vạ.
Vậy làm thế nào để phân biệt đâu là hàng “xịn”, đâu là hàng “dởm”. Nếu không đủ kiến thức và kinh nghiệm, bạn khó có thể đoán biết điều này. “Thuộc nằm lòng” của tiêu chí sau đây để phân loại backlink GOV uy tín:
- Backlink GOV là tên miền trực thuộc của cơ quan chính phủ, được công nhận trên toàn thế giới.
- Là website có độ tin cậy cao đối, đăng tải các thông tin chính thống.
- Là nơi phát ngôn chính thức của cơ quan thuộc chính phục, bày tỏ quan điểm của nơi đó.
- Nội dung site tốt, thông tin được kiểm chứng.
- Quản lý site chặt chẽ, tỷ lệ spam thấp.
- Backlink GOV có tuổi đời tên miền từ 10 - 20 năm hoặc lâu hơn.
- Thường có chỉ số DA, PA vượt trội, lớn hơn 40.
Bước 2: Thực hiện nội dung đi link trên website GOV
- Chuẩn bị tài liệu, bằng chứng cụ thể, chi tiết để viết bài chất lượng cùng với từ khóa nội dung anchortext. Nội dung đơn nhất, tránh trùng lặp, không nên spin bài viết trên các website khác. Có thể tham khảo cách viết nhưng phải thay đổi văn phong phù hợp với doanh nghiệp. Kết cấu rõ ràng, chi tiết, không viết lan man, không đúng trọng tâm, viết sai chính tả, lỗi câu cú, dùng từ.
- Hãy nghiên cứu thật kỹ từ khóa phù hợp với nội dung muốn truyền tải, để kích thích sự chú ý của người đọc. Đồng thời, nội dung xoay quanh từ khóa đó sẽ khiến việc đi link GOV trở nên dễ dàng, hiệu quả.
Bước 3: Cần đặt bao nhiêu link trong một bài viết?
Đối với bài viết trên site GOV, không nên đặt quá 3 backlink trên một bài viết. Tuyệt đối không lặp đi lặp lại một đường link mà nên chọn link đa dạng. Link cần đặt trong đoạn văn bản liên quan để điều hướng khách hàng, tránh tình trạng gây hiểu nhầm, “lừa dối” khách nhấp vào nội dung không liên quan đến anchortext.
Bước 4: Làm sao để biết backlink GOV trỏ về web có tốt không?
Backlink trỏ về website xác định tốt là link “sống”, nghĩa là traffic từ đường link vào web. Bạn có thể dùng tool để kiểm tra traffic, nhưng phương pháp này cũng sẽ có rủi ro nên bạn cần cân nhắc.
Bước 5: Tăng số bài đăng, chia sẻ vòng bạn bè
Bài viết chuẩn Seo, mang nhiều nội dung hữu ích cho độc giả sẽ khiến cho không chỉ nhiều người chuyển hướng sang website của bạn mà còn xây dựng chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng. Niềm tin đó sẽ khiến cho công việc đi link của bạn được nhiều người quan tâm hơn.
Trên đây là những chia sẻ về cách đi link GOV mang lại hiệu quả cao bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, muốn lên top Google ngoài việc đi Backlink GOV, website của bạn phải được tối ưu tốt. Cần đầu tư về giao diện, có tên miền chất lượng, thông tin website chính thống, rõ ràng, hay ho và có ý nghĩa. Có như vậy, độc giả mới hứng thú truy cập website bạn và Google mới đánh giá cao độ trust cho website.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới Backlink HP:
Website: https://backlinkhp.com/
Hotline: 0368.516.758
Yến AnhBạn đang xem bài viết Cách đi backlink GOV mang lại hiệu quả cao tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].