Báo Điện tử Gia đình Mới

Bùi Thanh Thịnh hạnh phúc khi chia sẻ bí quyết kiếm tiền thành công cho mọi người

Bùi Thanh Thịnh được biết đến là một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Digital và thường xuyên chia sẻ những bí quyết thành công của mình trên mạng xã hội được mọi người quan tâm hiện nay.

  Anh Bùi Thanh Thịnh

Anh Bùi Thanh Thịnh

Như các bạn đã biết, điều thú vị của kinh doanh trực tuyến, chẳng hạn như quảng cáo Facebook là khả năng vận hành 24/7 ở bất cứ đâu. Không có ranh giới địa lý và không có giờ giấc hoạt động cụ thể, kinh doanh trực tuyến có thể tạo ra lợi nhuận trên từng giây, ngay cả trong lúc bạn đang ngủ.

Mạng xã hội đơn giản bạn có thể nói chuyện kết bạn với bất cứ ai trên thế giới và công việc kinh doanh của bạn cũng vậy. Người tiêu dùng cũng như đối tác các nước trên thế giới dễ dàng tiếp cận với doanh nghiệp của bạn và tìm hiểu về bạn mà không mất công sức. Và đó cũng là lý do chủ yếu khiến kênh này được mọi người ưa thích kinh doanh lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt trên Facebook là điều mà các doanh nghiệp băn khoăn khi chạy các chương trình quảng cáo truyền thống cho sản phẩm tốn kém nhiều chi phí nhưng hiệu quả đem lại chưa cao. 

Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề trên, Bùi Thanh Thịnh chia sẻ:

Tôi thấu hiểu những khó khăn của hầu hết tất cả mọi người, không có kiến thức về Marketing Digital khi bước vào nghề bán hàng online.

Và với mong muốn giúp cho hàng triệu người dân trong nước đang có niềm đam mê kinh doanh được dễ dàng tiếp cận những thông tin mà tôi đã đúc kết trong quá trình thực chiến ngành Digital Marketing và thành công hơn, tôi đã nghĩ đến việc lập kênh Youtube Thanh Thịnh Bùi, website thanhthinhbui.com và Facebook cá nhân để chia sẻ kinh nghiệm thành công của mình cho tất cả mọi người.”

Sau khi các kênh của anh Bùi Thanh Thịnh được truyền tải trên mạng xã hội được cộng đồng người yêu thích kinh doanh online quan tâm và rỉ tai nhau cùng tham khảo những kinh nghiệm hữu ích của anh để giải trí cũng như học hỏi kiến thức. Đồng thời, đã có nhiều người chia sẻ sự thành công của mình khi học theo bí kíp từ anh Bùi Thanh Thịnh.

  Một số buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online hữu ích từ anh Bùi Thanh Thịnh

Một số buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online hữu ích từ anh Bùi Thanh Thịnh

Theo đó, trên các trang mạng xã hội, Bùi Thanh Thịnh thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm, mẹo vặt từ những bài học thực tiễn đã được chắt lọc của bản thân về thời điểm bán hàng online, kiến thức Digital Marketing như các kỹ năng quảng cáo Facebook, quảng cáo Google,…

Đồng thời, Bùi Thanh Thịnh cũng chia sẻ thêm trong những buổi Livestream hay trên các kênh của mình về xu hướng bán hàng online trong tương lai gần có phần khó khăn. Qua đó, anh khuyên mọi người cần phải đầu tư nghiêm túc vào kiến thức thì mới sống sót trong tương lai, cụ thể, các nhà kinh doanh cần tìm hiểu rõ về sản phẩm của mình, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp kết hợp việc lên nội dung bài viết bán hàng online đa dạng.

Và những bài chia sẻ của anh Bùi Thanh Thịnh lan tỏa đến tất cả những người yêu thích kinh doanh và được mọi người áp dụng thực tiễn, đồng thời, đạt được những thành tựu đáng kể.

  Một buổi chia sẻ của doanh nhân Bùi Thanh Thịnh cho những người yêu thích kinh doanh online

Một buổi chia sẻ của doanh nhân Bùi Thanh Thịnh cho những người yêu thích kinh doanh online

Với những thành công đạt được, nhận thấy mình giúp ích được không ít người trong cộng đồng yêu thích chuyên ngành Digital Marketing. Từ đó, anh Bùi Thanh Thịnh đã xây dựng và thành lập “Công ty Enternet Việt Nam” để có một môi trường tập hợp được những người cùng giúp người khác thành công.

Và trong đó, nổi bật là khoá học quảng cáo Facebook đã và đang nhận được sự quan tâm đông đảo của những người có niềm đam mê mãnh liệt với kinh doanh online. Qua mỗi khóa học, học viên cảm thấy hài lòng và để lại những phản hồi tích cực nhất dành cho Công ty Enternet Việt Nam.

  Bùi Thanh Thịnh mở các khóa học tư vấn giúp đỡ mọi người cùng kinh doanh hiệu quả

Bùi Thanh Thịnh mở các khóa học tư vấn giúp đỡ mọi người cùng kinh doanh hiệu quả

Bằng các chương trình đào tạo về Kinh doanh online và Digital Marketing, trung tâm luôn thiết lập các cơ chế chính sách ưu đãi hấp dẫn hướng đến việc hỗ trợ quý học viên Kinh doanh online thông qua chương trình giảm giá mạnh để mọi người có những trải nghiệm thú vị nhất.

  Bùi Thanh Thịnh luôn tận tình truyền đạt những kinh nghiệm thực tiễn của mình cho tất cả  mọi người yêu thích kinh doanh online

Bùi Thanh Thịnh luôn tận tình truyền đạt những kinh nghiệm thực tiễn của mình cho tất cả  mọi người yêu thích kinh doanh online

Hội tụ những tiêu chí “Sáng giá” nêu trên đã góp phần giúp Bùi Thanh Thịnh chiếm trọn vị trí quan trọng trong cộng đồng kinh doanh online và luôn là điểm đến ưa thích cũng như sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu tìm hiểu thêm về chuyên ngành Marketing Digital.

Thông tin để học cách kinh doanh từ Thanh Thịnh Bùi:

Bùi Thanh Thịnh

Website: https://thanhthinhbui.com

Link Facebook: https://www.facebook.com/thanhthinhbuicom

Website công ty: https://enternet.edu.vn

Tên công ty: Công ty TNHH Enternet Việt Nam

Địa chỉ: 25A Mai Thị Lựu, phường Đa Kao, Q1, TPHCM.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO